Chương 19 Thư nhà

676 83 20
                                    

Edit by tytydauphu on wattpad

Giờ ngọ(11h-13h) ăn cơm, Hắc Đản cùng A Mộc đều ăn đến không ngẩng đầu lên được. Đan Y không ăn mấy, chỉ gắp vài đũa rau xanh chậm rãi ăn.

"Đan Y, sao ngươi không ăn thịt?" Thần Tử Thích gắp một đũa thịt cá, đặt vào bát của Đan Y, "Nương ta nói, trẻ con không ăn thịt không lớn được đâu."

Linh Hòa đứng một bên sợ tới bay cả hồn vía, Thiếu chủ nhà mình không bao giờ ăn đồ người khác gắp cho, huống chi Thần Tử Thích còn chưa đổi đũa mà dùng luôn đũa mình đang ăn gắp sang. Để phòng Thiếu chủ đốt luôn bàn cơm, Linh Hòa lập tức nâng tay, cầm một đôi đũa mới, chuẩn bị gắp khối thịt cá kia đi.

Đan Y nhìn Thần Tử Thích nho nhỏ: "Ngươi ăn nhiều thịt như vậy cũng không thấy lớn."

"Đó là vì trước kia ta không được ăn." Thần Tử Thích gắp một miếng chân giò há to gặm lấy gặm để, trước kia nghèo, mười ngày nửa tháng mới có một bữa thịt, hiện tại ngày nào cũng có thể ăn, phải ăn nhiều một chút, để còn cao lên.

Đan Y nhìn Thần Tử Thích vùi đầu ăn thịt, lại nhìn thịt cá trong bát, lúc Linh Hòa duỗi đũa đến, chậm rãi gắp lên ăn. Linh Hòa kinh ngạc mất một lúc lâu không nói lên lời, run run gọi một tiếng: "Thiếu chủ......"

Đan Y xua xua tay, ý bảo không sao cả.

Thường Nga cũng thích ăn chân giò giống Thần Tử Thích, ăn như gió cuốn mây tan một lúc, uống ngụm canh rồi nghỉ ngơi một lát, định duỗi tay nhéo mặt A Mộc, nhưng Hắc Đản ngồi ở giữa nên đổi sang nắn nắn cánh tay hắn: "Sao nhìn Tử Mặc gầy vậy?"

"A......" Tay Thần Tử Mặc đột nhiên run một cái, bát cơm đổ luôn xuống bàn, cơm vương vãi khắp nơi.

"Sao thế?" Thường Nga hoảng sợ, giữ lấy cánh tay đang định giấu đi của Hắc Đản, vén ống tay áo lên. Trên cánh tay đen gầy có mấy vết xanh tím ngang dọc đan xen, nhìn như là bị cành trúc cành liễu đánh.

Hắc Đản không nói lời nào, rút cánh tay về, bê nửa bát cơm không bị đổ, tiếp tục ăn.

A Mộc nhìn Hắc Đản, lặng lẽ đẩy đẩy đĩa thịt gà trước mặt mình sang cho hắn.

Trên bàn cơm nhất thời rơi vào im lặng, Thường Nga thấy hơi nhói lòng nhưng cũng không biết nói gì cho tốt. Nhìn Trình Tiệp Dư không giống kiểu người mềm yếu, có mẫu thân ở đó, không kẻ nào dám tùy tiện bắt nạt một vị Hoàng tử, những vết thương này do ai đánh không cần nói cũng biết.

"Về sau hằng ngày ngươi và A Mộc cùng đến đây ăn cơm đi." Thần Tử Thích nói, lại cầm đũa lên, không ngẩng đầu lên mà tiếp tục ăn. Đây cũng không phải chuyện lạ gì, trẻ con ở trấn Cửu Như bị cha nương đánh rất nhiều, Trình Tiệp Dư kia nhìn đã biết không phải một mẫu thân tốt, đánh Hắc Đản cũng không lạ. Nhưng không cho ăn no thật sự đáng giận.

Hắc Đản nhìn Thần Tử Thích, trong mắt có chút ánh sáng, quay đầu sang nhìn Thường Nga.

Thường Nga trừng mắt với Thần Tử Thích một cái, quay sàn cười với Hắc Đản: "Tiểu vương...... Thích nói đúng, sau này con cùng A Mộc đến đây đi."

Hàm Đào - Lục Dã Thiên Hạc (C1 - C70 - Edit~ing)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ