Edit by tytydauphu on wattpad
"Chỉ cho nữ nhân luyện?" Thần Tử Thích nhớ tới bộ dáng Hắc Đản, nếu luyện công phu này thành công thì Hắc Đản đen như mực sẽ biến thành một tên suốt ngày cong tay làm hoa lan chỉ(aka thái giám), không khỏi rùng mình một cái, "Vậy nếu là luyện thành, có phải sẽ giống như bọn Phúc Hỉ hay không?"
"......" Đan Y phớt lờ bé, xua tay cho Linh Hòa lui xuống.
"Hắc Đản sống khổ như vậy, bảo sao vừa đen vừa gầy," Thần Tử Thích lấy tách trà đã uống một nửa trong tay Đan Y, ùng ục ùng ục uống nốt, quẹt miệng, "Không được, ta phải giúp hắn."
Hắc Đản và A Mộc đều là tiểu đệ bé thu, bé còn chưa làm được chuyện, tiểu đệ đã bị ngược đãi đến chết, vậy chẳng phải mấy bữa cơm kia đều uổng phí sao?
Đan Y nhìn cái tách không bị nhét lại vào tay, lại Thần Tử Thích siết nắm tay muốn làm việc lớn: "Vậy ngươi định làm như thế nào?"
"Trước kia ở Cửu Như Trấn ta có một huynh đệ kết bái gọi là Đại Ngưu, nương hắn chết sớm, cha cưới mẹ kế. Mẹ kế kia cay nghiệt, ngày nào cũng đánh hắn, Đại Ngưu không chịu nổi nữa. Tiểu Trần ca bày kế cho chúng ta, bảo hắn trộm một cái yếm của mẹ kế, rồi Tiểu Trần ca cầm yếm đi rêu rao bên ngoài...." Thần Tử Thích đắc ý kể lại công tích vĩ đại của mình.
Đan Y tròn mắt nhìn bé, chiêu tổn hại gì thế này?
"Ngươi đoán sau đó thế nào?" Thần Tử Thích cười ha ha, "Mỗi ngày cha của Đại Ngưu đều đánh mẹ kế một trận, bà ta không còn sức để đánh hắn nữa."
"Nếu chẳng may việc này bị lộ thì sao?" Đan Y hơi nhíu mày, loại chiêu không có gì kỹ thuật gì thế này, sớm hay muộn cũng bị người khác biết.
"Lộ thì lộ, báo thù trước rồi tính." Thần Tử Thích vắt chéo chân, bắt đầu nghĩ giúp Hắc Đản như thế nào, Trình Tiệp Dư là mẹ ruột của Thần Tử Mặc, việc này không dễ giải quyết.
Đang nói, có thái giám tiến vào thông bẩm, nói Hoàng đế gọi Thần Tử Thích đến Tử Thần Cung một chuyến.
"A?" Tưởng là gọi Đan Y, không ngờ lại là gọi mình, Thần Tử Thích gãi gãi đầu, đi theo thái giám ra khỏi Đan Dương Cung, bò lên trên xe liễn.
"Vị công công này, Phụ hoàng chỉ gọi mình ta, hay là gọi các Hoàng tử khác nữa vậy?" Thần Tử Thích hỏi thái giám đi bên cạnh xe liễn.
"Điện hạ khách khí, tiểu nhân gọi là Phúc Lộc," thái giám trẻ tuổi từ tốn nói, "Viên công công sai tiểu nhân tới gọi Điện hạ, có các Hoàng tử khác hay không, tiểu nhân cũng không biết."
Thần Tử Thích bĩu môi, sao có thể không biết, không muốn nói thì có. Thái giám cung nữ trong cung, trừ người của Thanh Vân Cung, không ai để ý tới bé, hỏi cái gì cũng nói không biết. Chẳng qua là vì khinh bé tuổi nhỏ lại xuất thân thấp hèn thôi.
Tới Tử Thần Cung, Viên công công đi lên đỡ bé: "Điện hạ đi đường mệt nhọc."
"Viên công công!" Thần Tử Thích cười nhào tới.
Viên công công nhịn không được cười rộ lên, cái mặt béo cười thành bánh bao mười tám nếp gấp, nắm tay nhỏ của Thần Tử Thích đi đến thư phòng. Thất hoàng tử vừa đẹp lại khiến người vui vẻ, Hoàng Thượng gần đây cũng sủng ái Thường Tiệp Dư, hắn tất nhiên phải đối tốt với Thất hoàng tử một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàm Đào - Lục Dã Thiên Hạc (C1 - C70 - Edit~ing)
HumorPhải chia ổ vì nghe nói wattpad chỉ đăng tối đa 200 chương =) Bên này là từ chương 1 đến chương 70 nhé cả nhà! Chỉ đăng trên Wattpad @tytydauphu. Bạn nào đọc ở nơi khác thì về wattpad ủng hộ nhé Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc Edit: Tỷ Tỷ Đậu Phụ (thân th...