Edit by tytydauphu on wattpad
Cho gà ăn, cho gà ăn......
Thái Tử trầm mặc một lúc lâu, những điều chuẩn bị nói ra lập tức không thốt lên lời. Tứ hoàng tử há miệng thở dốc, cuối cùng lớn giọng nghẹn ra một câu: "Sao ngươi có thể đem đồ Phụ hoàng ban thưởng đi cho gà ăn hả?"
Thần Tử Thích rụt đầu như thể sợ hãi, nhấc chân dịch đến bên người Tam hoàng tử. Bé đã nhìn ra từ đầu, Tam hoàng tử không cùng phe với Thái Tử, luôn thừa cơ làm trái lại, trốn sang bên người đối đầu với bọn họ là tốt nhất.
Quả nhiên đúng như dự đoán, Tam hoàng tử thấy Thần Tử Thích dựa dẫm vào mình, lập tức trầm giọng: "Ngươi bắt nạt Tiểu Thất làm gì, nó mới tiến cung, làm sao biết hết quy củ."
"Ồn ào cái gì?" Đang nói, Tề Vương đã thay xong y phục luyện công đi tới, đám nhóc lập tức ngậm miệng.
Nhị hoàng tử cho Thần Tử Thích một ánh mắt trấn an, ra hiệu bé có thể đứng bên cạnh mình.
Thần Tử Thích hạ mắt, giả vờ không nhìn thấy, đứng im tại chỗ không nhúc nhích.
"Bản vương không tới, các ngươi sẽ không tự giác luyện đúng không?" Giống một người sư phụ hận sắt không thành thép, Tề Vương rất đau lòng vì đám Hoàng tử lười biếng này, bảo bọn chúng lập tức trung bình tấn, còn mình thì cầm một que trúc mỏng, chốc chốc lại vỗ vào lòng bàn tay, "Mùng tám tháng sau là đại điển sắc phong Thái Tử, đến lúc đó các đại tông môn đều sẽ đến dự lễ, hôm nay chúng ta không học chiêu thức nữa, bàn một chút về công pháp của các đại tông môn đi."
Các Hoàng tử lập tức nhảy nhót, không cần học chiêu thức, có nghĩa là sáng nay không phải luyện võ, chỉ cần nghe là được.
"Nhưng," Tề Vương giơ que trúc lên, đánh A Mộc tư thế không chuẩn một cái, "Vẫn phải trung bình tấn đủ thời gian, những điều được giảng hôm nay, ngày mai sẽ kiểm tra, không trả lời được lập tức phạt."
"Ai nha......" A Mộc dùng tay ngắn nhỏ xoa xoa mông, tiếp tục đứng tấn.
Những thế lực lớn trong thiên hạ hiện nay gồm có Kiếm Minh, Khí Tông và Huyền Đạo.
Kiếm Minh là một liên minh rời rạc, tạo thành từ mấy đại kiếm phái cùng môn phái nhỏ thuộc quản hạt của họ; Khí Tông là mấy tông môn nhiều đời kế thừa, bọn họ có cùng một người khai sáng, công pháp cơ sở là 《 Thiên diễn vạn tượng công 》, công pháp phát triển dựa trên đó thì khác nhau.
"Hoàng thúc, Huyền Đạo là gì ạ?" Thần Tử Thích nghe rất nghiêm túc, còn cầm bút xiêu xiêu vẹo vẹo viết lại trên giấy. Chỉ là, tuy bé biết đọc nhưng lại không viết được nhiều lắm, rất nhiều chỗ chỉ có thể dùng hình vẽ.
"Bí ẩn, hắc." Tề Vương nói đầy thâm ý. Nói trắng ra là tà môn ma đạo, tam giáo cửu lưu(1), những người này không dễ quản, không giống như danh môn chính phái như Kiếm Minh và Khí Tông.
(1) Tam giáo cửu lưu: dùng để chỉ đủ mọi hạng người trong xã hội, mang ý chê bai
"Đứng đầu Huyền Đạo là Quy Vân Cung ạ?" Tam hoàng tử lên tiếng hỏi, vấn đề này hắn vẫn luôn không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàm Đào - Lục Dã Thiên Hạc (C1 - C70 - Edit~ing)
HumorPhải chia ổ vì nghe nói wattpad chỉ đăng tối đa 200 chương =) Bên này là từ chương 1 đến chương 70 nhé cả nhà! Chỉ đăng trên Wattpad @tytydauphu. Bạn nào đọc ở nơi khác thì về wattpad ủng hộ nhé Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc Edit: Tỷ Tỷ Đậu Phụ (thân th...