- C H A P T E R 23 -
┐( ̄ヮ ̄)┌
Pagkarating na'min sa Byackos Island, sumalubong sa'min ang kakaibang lamig ng hangin kasabay ang pag-ungol ng kung anong hayop mula sa loob.
Tiningnan ko ang dalawa kong guardians, bakas sa mukha nila ang kakaibang kislap maging kay Luxiel ay ganun rin. Iniwan na'ming tatlo ang bangka sa isang ligtas na lugar tsaka na kami nagsimulang pumasok sa loob, di naman ako nabigo sa mga sumalubong sa amin.
***
Armoured Bear (Normal)
Level 101
HP: 89,600/89,600
MP: 32,000/32,000
Attack: 39,600-42,000
Defense: 95,000
Speed: 42,400
Skills:
Razor Claw
Scream
Stomp
Weakness:
Eyes***
Isang nakatayong oso na may suot na lumang balute ang sumalubong sa'min. Napangiti ako dahil sa level nito. Napag-usapan na'rin na'min kanina kung ano ang gagawin na'min habang nakasakay kami sa bangkang binili na'min. Since nasa level 12 palang ang dalawa kong guardians ay ako na muna at si Luxiel ang bahala sa pagdadamage habang si Kage ang sa last hit para medyo malaki ang makukuha nitong experience. Hanggang sa wala pa kasing tamed beast si Athena ay hindi sya makakalaban.
"Taunt." mahinang usal ko tsaka ako tumakbo palayo sa pwesto nilang tatlo. Habang tumatakbo ay inihanda ko ang bow and arrow ko.
"Launch."
"Shock Arrow!" and that's when I released it. Mabilis na bumulusok naman ang arrow na pinakawalan ko kasabay ang pagtama nito sa mata nung mobs, critical hit. Natahimik naman kaming lahat lalo na at mabilis na naubos ang HP bar nito."Anong nangyari?" di makapaniwalang usal ko.
"Waah! Ang galing galing mo master!" tuwang-tuwa na saad ni Athena.
***
Ting!You leveled up!
Level 76-77
+10 Stat PointsYou acquired:
• 2,600 Gold
• Bear's Meat [Grade B] ×1
• Boar's Thigh [Grade B] ×1
• Old Plated Helm [normal] ×1
• Old Plated Armor [normal] ×1
• Armoured Bear Core [normal] ×1***
Ting!
You learned a new weapon skill
Lock On- locking the desired target, arrow will follow the target until it hits
Accuracy: +100%
Mana Cost: 55***
Napapabuntong hininga nalang ako. Ang OP ko lang idapdag pa ang lakas nitong bow.
"Anong level na kayo?" nakangiting tanong ko sa dalawa.
"Level 25!" masayang saad ni Athena. Habang si Luxiel naman ay naging level 47 na. He even learned a new skill which is devour, sabi nya ay literal na kinakain raw nya ang sandata na syang dumagadgad sa kanya. Sinubukan ko nga. Inilabas ko 'yung drops ng oso kanina at namangha kami lalo na at nagkaroon ng helm si Luxiel at balute, it's kind of rusty pero okay na. Sabi nya pa, mas titibay raw yun kapag mas madami ang mahihigop nito. Mula sa combat mode ay naging mound mode si Lux, doon nawala ang kanyang balute. Mukang sa Combat Mode lang lumalabas yun.
Habang papasok kami sa loob ay tinatalasan ko rin ang pakiramdam ko. Parang normal naman ang lahat na andito. Sadyang kapansin pansin lang ang kaliwa't kanan na ingay mula sa mga aggressive mobs na syang nag-aagawan ng teretoryo. Well, sabi ng guardians ko, wala raw silang stat points. Pero nung tingnan ko ang info nilang dalawa ay napapailing nalang ako dahil sa sumusunod rin sila sa yapak ko at nagiging OP. Kailangan kasi na'ming magpalakas rito sa loob ng Byackos Island dahil na'rin sa malaking sampal na level ni Jafaar. Kapag kami nagkaharap, ayaw ko mang maliitin ang sarili ko, paniguradong matatalo ako. Sabi nga ni Goddess Euriel, sa mundong ito, level ang nagdidikta.
BINABASA MO ANG
The Summoned Hero (Turtle Update)
Phiêu lưu*** Ting! [ SPECIAL QUEST ] Save the Kingdom of Grandour by stoping the war and put this place in peace. Would you accept the responsibility and be the Summoned Hero? [ACCEPT] [DECLINE] *** Your typical summoned hero story. Read at your o...