- C H A P T E R 34 -
(≧∇≦)/
"Craige, I've heard the news. Are you okay?" napangiti ako sa ibinungad sa akin ni Gail nung tawagan ko sya.
"Yeah." I lazily answered as I gave him a smirk.
"Naramdaman ko kasi kagabi ang galit mo, I was worried. Nakapagpagpahinga ka na ba? Kumain na? How about the three? How are they?"
Gusto ko mang pigilan ay napangungisngis ako lalo na sa magkasunod nyang tanong. I saw how she pouted her lips tsaka ako inirapan. My Gail is really cute.
After seconds, napabuntong hininga ako. "I am still tired, Gail, despite my ten hour sleep. I was very mad at him, he was telling me his crimes like they were just a normal thing to do. Frankly speaking, I wanted to kill him. Gusto ko ngang kamayan ang sarili ko nung makalabas ako sa Nimbus ni Lux dahil sa bali lang sa braso ang naabot nya sa'kin. Naisip ko, ganun na ba kahalaga ang pera at kaya nilang pumatay? Ganun na ba talaga sila kasakim sa kapangyarihan at lahat ay kayang gawin?"
Hindi lang naman si Benedict ang tinutukoy ko rito, maging ang mga namumuno ngayon sa Grandour Kingdom. Di nagsalita ang kausap ko na syang pinasalamatan ko. I don't know if sasabihin ko ba sa kanya ang tungkol sa mga nalaman ko tungkol sa kasalukuyang Royal Family.
"I could feel it, Craige."
Napatitig ako sa kanya.
"May mga bagay na kailangan mong sabihin sa akin, at may ilang bagay na kailangan mong itago kung iyon ang sa tingin mong tama. Isa pa, naiintindihan ko naman as long as hindi ka nangbababae dyan." at bigla pong tumalim ang tingin nya sa akin.
I chuckled, "I am a one woman man, Gail."
Sa hindi malamang kadahilanan ay gulat na gulat na tumingin ito sa akin, "You are a man? Woah! I thought you're still a boy."
This time ako naman ang ngumisi sa kanya, "Haven't I prove my masculinity to you yet? Huh, Gail? Want me to prove it again?"
Kita ko kung paano nanglaki ang mata nito at biglang pamumula ng pisnge, napahalakhak tuloy ako dahil sa reaksyon nya. Well, lakas kasi ng loob na tuksuin ako porke't malayo ako sa kanya, ayan tuloy, nabalik sa kanya.
"Hoy! Tumigil ka nga kakatawa! Sapakin kita dyan eh."
Imbis na sundin ang sinabi nito ay mas tumawa pa ako, I spread both of my arms as if I am welcoming her for a hug. "Do whatever you want, baby. My body is all yours." I teased.
Kita ko naman na gulat na gulat ito sa narinig at tsaka nya ako tiningnan na parang nasisiraan na ako ng bait, "Duh! I have my own body, so, no thanks!" at inirapan nya pa ako.
Napangusong yinakap ko ang sarili ko at nagpapaawang tumingin sa kanya, "Don't you want my delectable body? My ripped muscles? My yummy abs? This gorgeous face?"
She looked at me flatly bago ako taasan ng isang kilay, "Craige, wanna die?"
Napanguso ako, "Geez! I feel love!" tampururot kong turan habang ang nguso ko ay nanghahaba dahil sa babaeng kausap ko.
Ngumiti naman sya sa'kin ng ubod tamis leaving me stunned and a heart ramming my ribcage, "Love you, Craige!" and she chuckled.
Wala na, double kill! Triple Kill! Maniac! Savage! Hulog na hulog na talaga ako sa anghel na'to. Psh!
"Oh, natahimik ka dyan?" nagtatakang tanong nito.
This time, ako naman ang umirap, "Don't shock me, Gail. Alam mo naman na mahina ang puso ko pagdating sa'yo. Tae! Magkakaroon ata ako ng heart attack dahil sa'yo."
BINABASA MO ANG
The Summoned Hero (Turtle Update)
Приключения*** Ting! [ SPECIAL QUEST ] Save the Kingdom of Grandour by stoping the war and put this place in peace. Would you accept the responsibility and be the Summoned Hero? [ACCEPT] [DECLINE] *** Your typical summoned hero story. Read at your o...