part3-inconter.

5.2K 168 0
                                    


Jam pov.

Habang nag lalakad ako pauwi ay napansin ko ang isang babae na nag lalakad pero di inaasahan ay nabangga nya ako at napahiga kami nakapatong pa sya saakin.napaaray ako dahil tumama ang siko sa semento at ang malas dahil basa pa ang semento.

"Miss pwede bang tumayo kana dahil basa na ang likod ko ."sabi ko pero di ko inaasahan ang sasabihin nya saakin.nagalit sya dahil di ko daw tinitignan ang dinadaanan ko.

"Pambihira kasalanan ko pa ngaun."sabi ko na lang inangat ko ang tingin ko malad nga naman at si allyson pa ang nabungaran ko.

Napa buntung hininga na lang chaka tumayo ako chaka pinagpag ang aking sarili."pasensya kana di ko nakita dinaraanan ko medjo madilim kasi "sabi ko na lang para di nakami mag bangayan kilala ko sya mashado syang ma pride.

"Mabuti naman at alam mo alis kana nga sa daan ko ."sabi nya umalis ako pero ung pupuntahan nya ay ung may mga umiinum na mga manyak..

"Ahh miss di ka ba natatakot jan lalo na ganyan soot mo?"sabi ko dito.

"Sila matakot saakin".sabi nya na may pagka masungit.

"Okey sabi mo may mga lasing jan na mga manyak baka di mo alam sige na po alis na ako."sabi ko at tumalikod na ako at nag lakad pauwi.

"Wait teka lang "sigaw nito na parang hinahabol ako. " Sandali pwede bang mahiram celphone mo makikitawag lang ako."sabi nito kunot noo nman ako na tumingin sakanya ."naiwan ko kasi ung gamit ko sa restaurant kung asan sila dad sapag mamadali ko ka...."

"Sorry miss wala din kasi akong phone di rin kasi importante saakin yun."sabi ko at dahil doon ay nag iba ang aura nya.

"Gosh how can i contact him gosh"sabi nito napasabunot sa kanyang ulo.

"Miss allyson hatid na lang kita sainyo para ligtas kang makauwi sa inyo" sabi ko napatingin naman sya saakin dahil sa pag tawag ko sakanya.

"Wait you know me!?"tanung nito .

"Well yeah isang school lang naman tau nag aaral"sabi ko dito nag kibitbalikat.

"Diba ikaw ung guy sa mall kanina yung kausap ng kaibigan ko?"tanung nea ulit kumamot na lang ako ng ulo ko.

"Yeah ako nga .tara muna sa bahay kay langgan ku munang mag palit kasi ang putik na ng likod ko nakakairita."sabi ko at nag lakad na kami .

"Wait bakit sa bahay mo baka naman may balak kang masama saakin?"tarantang tanung nito saakin tumigil naman ako sa pag lalakad chaka humarap sakanya at sersyusong tumingin.

"Well hindi ko alam na may kinakatakutan pala ang the number one bitch sa school ng de asis?"tanung ko dito."pano kung tutuhanin ko ang mga sinasabi mo mukhang masarap ka pa naman?"pilya kong sabi ko saka ako lumapit sakanya kita ko ang takot sakanyang mga mata.nang makalapit ako sakanya tumayo ako sakanyang harapan.

"Aaa...anong gagawin mo?"utal nyang tanung saakin namaluhaluha.

Natawa ako sa inasta nya."haha pasensya kana miss allyson wala naman akong gagawin sau magpapalit lang ako ng damit dahil basa..kung di ka kuntento " linabas ko ang wallet ko at linabas ko ang mga ids ko."here mga personal id ko para di kana matakot."sabi ko kinuha nya naman ito lahat.

"Wait ikaw to ung id mo sa school?"sabi nito ung id ko doon eh dogyot dignan haha.."ang dugyot mo naman dto"sabi nya nang iinsulto .kinuha ko naman ang mga id ko.

"Kuntento kana ?baka kasi magkasakit ako nito sa kalagayan ko nagaun"sabi ko na sakanya nang okey na sya ay naglakad na ako at nakasunud naman sya saakin.

Nakarating na kami sa bahay tulog na sila lola kaya naman niyaya ko sya sa may sala namin.

"Anong gusto mo ?"tanung ko sakanya.

ill see you ( Lesbian )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon