part 11 the kiss

4.2K 131 4
                                    

Jam pov

  Itong nakalipas na araw ay walang mashadong nangyari dahil nga sa sobrang busy ko ay hindi ko mashadong makasama sila allyson pero okey lang naman nalaman nya na din na may ginagamit na akong phone kaya naman sya lang ang nakakausap ko pag break time ko.

Ringggg

Tunug ng phone na gamit ko.kinuha ko ang at sinagot hindi ko na tinignan kung sino ang tumawag.

"Hello "tanung ko

"Thank got sinagot mo rin . Labas tayo please kahit ngaun lang " sabi ng isang tinig na si allyson ang may ari.

"You know na busy ako " sabi ko

"Ngaun lang naman lagi mo na lang ako tinatangihan pag iniimbita kita"malungkot na sabi nya napabuntong hininga na lang ako.

Simula ng matapos ang dinner namin sa bahay nila naging sweet at laging nag dididikit saakin at pag may kausap akong babae sinusungitan nya.

"Okey fine kita na lang tau sa mall in two hours tapusin ko lang tong ginagawa ko." Sabi ko sanya.

"No!!!"sigaw nya spoiled brat talag hay naku. " Ngaun na tau lumabas papunta na ako ng bahay neo" sabi nya

"Ano pa nga bang magagawa ko " sabi ko na lang sakanya at binaba ang tawag inayus ko ang mga gamit ko and nag punta na ako ng banyo nag lalakad ako nang mapansin ko si aling mabel na inaasikaso si lola .    " Ah aling mabel may darating akong bisita papasukin nyo na lanh po sya".   sabi ko ngumiti na lang sya at tumungo pumunta ako ng banyo ng basa na ako doon ko lang naalala na wala pa akong damit na dala pinagpatuloi ko na lang maligo . 'hindi naman siya darating agad' sabi ko na lang sa isip ko.

Nang matapos ko ang pag ligo ko ay tinakip ko na lang ang towel sa aking ibaba wala din namang tatakpan sa taas kaya okey lang .pag bukas ko ng pintuan ay nanlaki ang mata ko nang makita ko kung sino ang bumungad saakin .

"Allyson" bulong ko

Nang makabawi na ako ng gulat ay tinignan ko naman si allyson na nakatunganga sa aking katawan .kaya naman nataranta ako nag madali akong umalis sa harap nea.

"Excuse me " sabi ko halos madulas na ako para lang makpunta ng kwarto ko pagka sara ko ng pinto ay chaka naman nahulog ang towel kaya namana nakahinga ako ng maluwag inayus ko na lang ang gamit ko.

Lumabas ako ng kwarto naabutan ko naman sila allyson na nag kakasayahan sa sala kasama si lola at aling meabel.

"Uhm allyson san pala lakad natin?" Tanung ko sakanya. Tumingin naman sya saakin ng ilangsungundo bago sya tumikhim.

"Ah yeah bukas na ang bday party ni angelica bibili tau ng damit ko papasama ako mag shopping." Sabi nya na nakangiti ng pagkatamis tamis.

"Ah oo nga pala."

Nag paalam na ako kay lola at aling mabel na aalis ako baka gabihin pa ako. Nakarating kami sa mall at pumasok si allyson kung saan ako nag wowork dati .well hindi na ngaun dahil kinuha ako ni riz bilang messenger sa company nya

"Hey jam nagawi ka dto ah " sabi ni jacey

"Ah oo may sinamahan lang ako "

"Si madam allyson ba ? Alam mo ang sungit nyan bakit kasama mo sya ?" Tanung nya nag kibitbalikat na lang ako .

"Hi jam nakita ulit kita angsaya kuna"sabi nman ni rachel na kararating lang medjo umatras ako dahil halos idikit nya ang dibdib nya sa braso ko." Alam mo naman kung saan mo ako pupuntahan i miss you " akmang yayakapin nya ako ay mabilis din syang napaupo sa sahig

"Don't you dare touch whats mine" sabi ni allyson nakararating ako naman ay ng tago sa likod ni jacey dahil baka bumuga ng apoy ang mga yan .

"Who are you ? What are you talking about jam is mine not yours" sabi naman ni rachel

ill see you ( Lesbian )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon