part 22 party part 2

3K 108 3
                                    

Ally pov.

Nang makapasok na kami sa loob ay nilapitan na ako ni jam at hinawakan ako sa bewang ko. Ilang minuto na lang au nag simula na ang program.

"Hello everyone good evening guys lets enjoy our party before we graduate. And before we start lets call mr albert de asis the owner of this school and his daughter allyson madi de asis" sabi ng emcee kaya naman kinabahan ako nang sabihin nya ang second name ko tinignan ko naman si jam pero ngumiti lang saakin. "Ms allyson pls join your dad here" sabi ulit ng mc.

Tumayo naman si jam at hinawakan ako sa kamay sinabayan nya ako mag lakad.

"Don't worry andito lang ako baby. Kaya wag kang matakot sa daddy mo." Bulong nya saakin.

Ngumiti na lang ako sakanya at nagpasalamat. Nang makatas na ako sa stage ay nakay dad na ang mike nag salita na sya tungkol sa mga napanalo ng mga students itong boong taon bago sila mag graduate binati ni dad ang mga ito. Pinag salita din ako ni dad kaya naman wala akong nagawa bumati lang ako sakanila at nag pasalamat. Matapos namin sa stage aybumaba naman na ako andoon na si jam nag aantay saakin sa baba ng stage. Kasunod ko lang si daddy.

"Good evening sir" bati ni jam kay dad pero ako di ko sya pinansin.

"Lets go jam". Hinila ko na lang si jam paalis sa harapan ni daddy.

Nang makaupo na kami sa table namin nag kwekwentohan naman kami nang dumating sila rica kasama boyfriend nya.

"Hi guys this is my boyfriend clark. Babe meet my friends." Sabi nya nang sabihin nya ang pangalan nya ay nakita ko sa muka ni jam na parang may inaalala pero ako naalala ko agad kung sino sya.

"Hi madi and jm i see magkasama parin pala kau hanggang ngaun."Kinabahan naman ako dahil sa sabi nya napatingin naman ako kay jam nang biglang nag bago ang expresyon ng muka nya lumambot ito at tumingin saakin.

"Yeah kamusta kana pala clark hindi ko alam na makakapag aral ka pa dahil sa mga ginawa mo noon" pang iinis ni jam kay clark kaya naman hinawakan ko ang kamay nito.

"Don't worry jam hindi naman ako kagaya sa tatay kong walang kwenta." Tumungo na lang si jam at tumingin kay rica.

"Wait magkakilala kau?" Takang tanung ni rica.

"Yeah kami ni jami at .."

"Ally sayaw tau" pagpuputol ng kahit anong sasabihin ni clark kaya naman pumayag na ako nag patugtug kasi sila ng music. Nakita ko naman si clark na nakangisi saamin.

Nang nasa dance floor kami ay sumayaw kami ni jam nilagay nya sa balikat nya ang aking kamay. Ang kamay naman nya ay nakalagay sa magkabilang bewang ko.

"Ang ganda mo ngaun ally" bulong ni jam namula naman ako sa sinabi nya kay tinago ko ang muka ko sa balikat nya ng dahilan para mapayakap ako sakanya.

"Ikaw din jam ang gwapo mo you look repectabel man" sabi ko sakanya.

"Thank you madi" mahinang bulong nya kay napa aangat ako ng tingin sakanya sa gulat. "Bakit?... Bakit di mo sinabing ikaw yan?" Malungkot na sabi nya saakin ako naman ay nang hihina na ang mga tuhod ko.

Parang gusto kong tumakbo papalayo sakanya dahil natatakot akong magalit sya saakin. Binaba ko ang kamay ko para sana kumalas sakanya pero maslalo nya akong nilapit sakanya.

"Shhh wag kang mag alala hindi ako galit." Dahil sa sinabi nya ay nakahinga ako ng maluwag at niyakap sya ng mahigpit.

"Im so sorry jm pls wag mo akong layuan mahal kita please wag kang lumayo saakin" iyak na sabi ko sakanya.

Humigpit din ang yakap nya saakin. "Alis tayo dito may pupuntahan tau" bulong nya at hinarap nya ako sakanya. "Ang panget na toloy ng muka mo sa kakaiyak mo" pang aasar nya kay naman nahampas ko sya.

ill see you ( Lesbian )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon