Ally pov
Andito kami ngaun sa burol kung saan kami pumupunta. Sya ang nag drive sa sasakyan ko tahimik lang kami na nakasandal sa kotse ko.
"Jam im sorry!" Paninimula ko. "Alam kong mali ang ginawa ko pero maniwala lahat ng pinakita ko sayo totoo. Sa simula oo pagpapanggap lang ang lahat ng ginawa ko para mapalapit sayo." Naluha na lang ako habang nag papaliwanag sakanya. "Hindi ko palang alam ang totoo tungkol kay mommy at kay tita nahuhulog na ako sayo pero di ko magawang umamin dahil baka layuan ako ng mga kaibigan ko. They think im strong but there wrong"
"So ginawa mo lang yun dahil ayaw mong lumayo ang mga kaibigan mo sayo. Nang sinabi mo bang may relasyon tau nilayuan ka ba nila?" Tanung nya.
"Hindi. Bago mo ako tanungin bilang maging girlfriend mo naging masaya sila dahil ginawa lang nila yun kasi alam nilang magugustuhan Natin ang isat isa. Ang akala ko din ng una ayaw talaga ni rica sa mga lesbian pero sinabi nya ang totoo saakin ang dahilan." Tahimik lang sya nakikinig saakin. "Hindi nya lang kasi matanggap na ikaw ang mas pinapaburan ng pamilya nya kesa sya na nakasama sya ng matagal." Napansin ko naman na lumungkot ang kanyang mga mata. Hindi parin sya umiimik kaya naman napayuko na lang ako hindi ko alam kung anong mararamdaman ko.
Tatlongpong minutong wala kaming imikan nakaupo lang kami sa damuhan at pinapakiramdaman ang paligid.
"My Dad want's me to merry david." Napag disisyonan kong sabihin sakanya ang tungkol doon dahil may karapatan pa naman syang malaman ang tungkol dito hindi pa naman kami hiwalay hindi nya pa ako hinihiwalayan. Pero wag naman sana "anak sya ng kaibigan ni dad. Dahil doon umalis ako ng company 1month ago." Nakatingin lang ako sa kalangitan dahil alam ko naman na wala syang balak sumagot.
" I..i..if y..you want to end this just say it. Para naman makalaya ako sa sakit na dinulot ko sayo. Sabihin mo lang saakin kung ayaw mo na." Nauutal kong pakiusap sakanya ayaw kong mawala sya saakin pero kung ito ang paraan para mapatawad nya ako gagawin ko. "Kung ito lang ang paraan para mapatawad mo ako sa ginawa ko im willing to set you free."
Tahimik lang sya na nakatingin sa kawalan. "Please love. Iloveyou so much gusto ko lang naman itama ang mga kamalian ko sayo kung ang pag hihiwa....hmmp"
Hindi ko natuloy ang sasabihin ko dahil bigla nya akong hinalikan. Nanlaki ang mga mata ko sa gulat untiunti nya naman itong ginalaw nang makabawi ako sa gulat ay gumanti ako sa halik nya. Hindi ko alam ang ibigsabihin nito pero wala na akong pake alam.
Napahawak na lanb ako sa balikat nya. Nadadala na kami sa halikan namin 'hmmm' ungol ko. Ramdam ko ang pag iingat at pag mamahal sa kanyang mga halik. Unti unti naman syang lumayo sa halikan nmin. Nagkadikit ang aming noo inimulat ko ang aking mata at nakita kong titig na titig sya sa akin. Hinawakan nya naman ang pisngi ko at hinaplos ito hinawakan ko naman ito. Nakatingin lang ako sakany.
"Mahal na mahal kita ally at kahit kailan hindi ako makikipag hiwalay sayo tanging kamatayan lang ang magpapahiwalay saatin. Hindi ko hahayan na makasal ka saiba gagawin ko ang lahat para lang palayain ka ng daddy mo." Mahinang sabi nya saakin. Nag simula nanaman tumulo ang aking luha.
"J..jam." na iiyak na sabi ko sakanya. "H.h..hindi mo ako hihiwalayan?" Nauutal na taung ko sakanya.
"Shempre hindi nung una oo galit ako pero mahal kita ally at ramdam ko din naman kong gaano mo ako kamahal kaya hindi ako gagawa ng isang bagay na pag sisisihan ko sa huli." Napayakap naman ako sakanya ng mahigpit at napaiyak na lang sa balikat nya.
"Thank you love. Iloveyou so much."
"Shhh Don't cry ang pangit monv umiyak." Pang aasar nya saakin pero hindi ako nakinig maslalo ko pa syang niyakap. Naramdaman ko naman na inangat nya ako at pinaupo nya sa kandungan nya.
BINABASA MO ANG
ill see you ( Lesbian )
Fanfictionjam isang tahimik bata na ang kinahihiligan lang nito ay ang mag basa nang libo ng libro .walang paki alam sakanyang paligid ang tanging iniisip lang nya ay kung papaano sya iiwas sa mga tao sakanyang paligid. pano kung isang araw nakaharap nya ang...