part 35 kidnap.

3.3K 85 1
                                    


Jam pov.

Habang nag uusao kami ni ally ay dumating si alex at hinahanap ang mag ina. Pero ako hindi ko alam kung nasan ang mga ito pero nag kakutob ako ng maiwan ni agatha ang favorite na laroan nea hindi nua yun iniiwan kahit saan.

"Bro i think may kumuha sakanila. Check neo tong CCTV " sabi ni jeff. Nang tignan namin ito ay tinignan ko naman si alex na nakatulala lang at hinawakan ang ulo nya.

"Sana di na ako umalis kanina." Paninisi nya sa sarili nya.

"Hey bro mahahanap din natin sila so don't worry yung hikaw ni agatha may nilagay akong tracker doon." Sabi ko napatingin naman sya saakin at niyakap salamat bro.

Umalis si alex para pumunta ng kwarto nya dahil nandon ang mga gamit nya para malaman namin kung saan sila agatha. Nakaupo kami sa sala ng bahay kasama ko sila ally at rica pati na rin si ange nang mapansin kong wala si riz at alyana.

"Nasan sila riz at alyana?" Tanung ko.

"Si riz umuwi ng bahay nila kaylangan sya doon." Sabi naman ni ange.

"Si alyana ganun din. Peri binigyan ko sila ng mga bantay kaya wag kang mag alala. Nag paiwan ako dahil gusto kong tumulong para makuha ang mag ina." Sabi ni jeff.

"Jam gusto ko nang umuwi." Bigalang nagsalita si rica itong mga nakaraang araw ay lagi syang tahimik. "Ayaw ko dito nakakulong imbis na nasa office ako nag tratrabaho andito ako nakakulong para ano maging santo. Bakit ba kami nadadamay sa mga ginawa mo noon sakanya ni hindi nga namin alam kung bakit ka pinaghihigantian eh."

Napayuko na lang ako sa sinabi nya saakin. Tama sya bakit nga ba sila nadadamay sa mga nangyari sa nakaraan. Nakaramdam naman ako ng humawak sa kamay ko napatingin ako dito at tumungo na lang.

"ANO HINDI MO SASABIHIN KONG ANONG RASON KONG BAKT SYA NAG HIHIGANTI?" Sigaw ni rica saakin.

"Hindi mo kilala si clark rica." Paninimula ni ally pinipigilan ko sya pero ayaw nyang magpatalo. "Kababata namin si clark ni jam noon sa batangas. Isa si clark sa manliligaw ko noon pero di ko sya gusto kaya naging mag kaibigan kami na lang pati narin sila ni jam. But one day it's his birthday he invited me but not jam." Tumingin naman silang lahat saakin. "I don't know why pero sinama ko sya. Hindi sya nakihalubilo sa ibang tao hinayaan nya akong makipag usap sa mga kaibigan namin until inaya ako ni clark para ipatikin saakin ang cake na binake nya daw pero hindi ko alam na may nilagay sya doon. Pinunta nya ako ng kwarto nya para pagsamantalahan pero dumating si jam at ang parents ni clark."

"Nang pinasok no clark si ally may narinig akong nag uusap malapit saakin na may masamang balak si clark kay ally kaya naman dali dali akong pumasok sa loob ng bahay. Nakita ko ang daddy ni clark tinanong ko king nasan ang kwarto ni clark. At naabutan nga namin kung ano ang ginagawa nya kaya naman tinakwil sya ng magulang nya doon din naman namin nalaman na hindi sya anak ni tito kaya nagulat kami. Pagkaraan ng isang taon bumalik si clark pero wala na si ally sa batanggas ako na lang ang naiwan kaya napag diskitahan nya ako pero di ako nagpatalo. Kaya naman naging nagkaibigan kami pero Nag away kami isang araw kaming dalawa lang muntik na akong masaksak noon pero pinigilan ko sya kaya naman saknya tumarak ang kutsilyong hawak nya. Ang akala nya hindi ko sya tinulungan nang nasa hospital pero hindi ako ang nag punta sakanya sa hospital pero kinabukasn yan ang araw na aalis kami nila riz papunta ng manila." Mahabang sabi ko sakanila

Nung hinabol kami noon ay sinabi nya ang hinanakit nya saakin. Nalaman ko ding mag kapatid sila ni david dahil si david daw ang tumulong sakanya sa hospital.

"Gusto ko padin umuwi." Pagmamatigas parin ni rica. "Please payagan mo na ako alam kong hindi ako sasaktan ni clark." Sabi nya.

"Alam ko."

ill see you ( Lesbian )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon