Jam povNag umpisa na ang party ni angelica maraming mayayaman dito parang nanliit ako sa sarili ko
Si allyson naman ay kasama ang mga kaibigan nya dumistansya muna ako .nakaupo ako ngaun dto sa isang gilid sa hindi mashadong kita habang nanonood ako sa dance floor my umopo sa aking tabi .
"Why are you here .? Why don't you enjoy yourself inthis party ?" Tanung ng isang matanda na parang forener ang nakakapagtaka ay parehas kami ng mata gray din ang kanyang mata gaya din ni lolo
"Ah ang totoo nyan po kasi hindi po ako sanay sa mga gantong gathering " sabi ko naman sakanya.
"Ah ganun ba kung ganun sasamahan muna kita" sabi naman nya saakin nag kwentohan lang kami masaya syang kakwentohan dahil laging nag papatawa. Hanggang lumapit si angelica saakin.
"Hey excuse me mr cruz hiramin ko muna si jam hehe" pag papaumanhin nya kay mr cruz.
"Yeah sure iha happy birthday iha "sabi nya at hinila naman ako ni angelica .
"Hey san tau pupunta?" Tanungko dahil lumayo kami sa mga tao at pumunta sakanyang tree house nya." Anong gagawin natin dito?"
"Alam mo naman pag dinala kita dto " mapang akit nyang sabi saakin habang hinawakan nya ang aking muka at hinalikan ako sa pisngi ko.
Si angelica ay alam din nya na intersex ako walang nakakaalam kung gaano kami ka close ni angelica isa sya nakakaalam ng nangyari sa buhay ko and she's my one of my best friends wala kaming relationship pero pag nangangaylangan sya binibigay ko.
"Lets just be quick jam.kahit naman may boyfriend ako hindi kami nag sesex dahil ikaw palang ang nakauna saakin and my tiwala ako sau." Sabi nya habang tinatangal nya ang polo ko di ko namalayan na natanggal nea na pala ang mga botones nito.
(Spg alert)
Wala na akong sinayang na oras hinalikan ko na ang kanyang leeg.kaya naman napasinghap sya nilapit ko pa ang sarili ko saknya habang tinatanggal ang zipper ng kanyang dress.
Hanggang wala na kaming saplot ay nakahiga na si angelica sa kama.hinimas himas ko naman ang kanyang dip dip habang hinahalikan ko ang kanyang leeg.
"Oh gosh jam suck it please " ungol nya kay nman sinakmal ko na angkanyang korona "oh god your so good" ungol sya ng ungol hangang hinalikan ko ang kanyang chan pababa sa kanyng puson.
Nang maabot ko na ang kanyang hiyas ay hinawakan ko ito i rub it with my fingers kaya maslalo syang napasigaw.
"Come on jam i need it wag mo nang patagalin baka hinahanap na ako doon." Sabi nya and with that pinagpalit nya ang pwesto namin ako naman ngaun ang ang nakahiga."next time na lang tau maging wild i need to release already " pag papatuloy nya habang binaba nya ang boxer ko at tumambad sakanya si jun jun ko.
Hinawakan nya ito kaya naman napa ungol ako ."urrggg oh gosh." Habang tinaas baba nya ang kanyang kamay ay umupo naman sya sakandongan ko at ramdam na nagdikit ang aming binhi. Kiniskis nya ang kanyang hiyas sa aking jun jun kaya naman maslalo itong tumigas ..
Hindi na ako nakatiis inangat ko ang kanyang balakang at iginaya na si jun jun paloob sakanya.
"Oh fuck/hmmm" sabay naming ungol ng makapasok na ako.
"Shit faster jam ohh....god...ang laki talaga" ungol lang ni angelica ang maririnig mo dto sa tree house nya masbinilisan ko pa ang pag labas pasok sakanya hiniga ko na sya sa kama at ako na ang nag trabaho .
Kinawit ko ang kanyag paa saaking kamay ng masbilis na akong maglabas pasok.
"Oh gosh more .....jam pls more ...im cumm..." Di nya na natapos ang iuungol nya ng halikan ko sya sa labi para di sumigaw pag nilabasan malapit na rin akong labasan kinawit nya ang paa nya sa likod ko at niyakap ako." Pls jam cam inside me i need you".
BINABASA MO ANG
ill see you ( Lesbian )
Fanfictionjam isang tahimik bata na ang kinahihiligan lang nito ay ang mag basa nang libo ng libro .walang paki alam sakanyang paligid ang tanging iniisip lang nya ay kung papaano sya iiwas sa mga tao sakanyang paligid. pano kung isang araw nakaharap nya ang...