part 34 im pregnant

3.8K 93 7
                                    


Jam pov

Isang buwan na ang nakakalipas simula ng habulin kami ni clark kasama ang taohan nya. Okey na din si alex andito kami ngaun sa safe house ang mga magulang namin ay umuwi na dahil kaya naman daw nila at may mga body gaurd daw sila kaya naman pumayag na lang kami. Pinaiwan ko na rin si rica dito kahit alam kong ayaw nya pero sumunod naman ito saakin.

Nagising ako nang maramdaman kong nag mamadaling pumunta ng bathroom si ally sinundan ko naman sya at nakita kong halos iloblob nya ang muka nya sa bowl.

"Hey you okey ilang araw kanang nagkakaganyan tapos hindi ka pa kumakain ng mayus?" Tanung ko sakanya. Matapos syang mang hugad ng kamay ay lumapit saakin at yumakap ito.

"I don't know love hindi ko din alam sa sarili ko." Matamlay na sabi nya daakin. "Love gusto kong kumain ng mangga yung hindi pa hinog yung maasim." Napakunot naman ako ng noo nang sabihin nya yun.

"Love ang aga naman yata nyan di ba sasakit chan mo nyan.?" Sabi ko pero wrong move ata dahil tinulak nya ako.

"Hmmp hindi mo na ako mahal kaya di mu ako bibilhan non eh." Nakanguso nyang sabi natawa naman ako sa inaakto nya. "Bwisit ka wag mo akong pagtawanan lumayas ka sa harap ko hayup ka.!!!" Sigaw nya kaya nagulat ako pero mas nagulat ako ng kunin nya ang vase na nakapatong sa table at hinagis saakin.

"Cllanngg"

"Love saglit baka naman maubos ang mga vase sa pag hahagis mo?" Tarantang sabi ko dahil kinuha nya ang pangalang vase na nakapatong doon.

"Wala akong pakealam lumabas ka dito hayup ka hindi kita kaylangan ako bibili ng kakainin ko tutal hindi mo na ako gusto.!!!!"

Nagugulat na lang ako sa mga pinagsasabi nya saakin. Pero di ako nag patinag biglang bumukas ang pinto at iniluwa si kriza.

"Anong nang...." Hindi natapos ang sasabihin ni riz dahil biglang yumakap si ally sakanya.

"Kriza!!! Ang bango mo naman tara na iwan na natin yang unggoy na yan ayaw akong bilhan ng mangga. Hmmmp" nakatulala lang ako sa mga pinag gagawa nya at tinignan angkabuoan ng kwarto.

'ang gulo' bulong ko sa sarili ko. Nilinis ko naman ang kwarto bago ako lumabas pero paglabas ko nakasalubong ko si ally na nakapamewang.

"Asan na yung mangga ko?!" Inis na sabi nya saakin kaya naman napatingin ako sakanya na nakatulala. "Oh ito wallet at susi mu bilisan mo bumili kana wag kang babalik nang walang dalang mangga gusto ko yung galing sa probinsya natin!!"  Napatunganga naman ako sakanya at nakita ko ang mga kasamagan ko na nag pipigil ng tawa.

Wala na akong nagawa at sumakay na nag kotse. Aalis na sana kano ng biglang kumatok sa binta ng kotse tinignan ko naman kong sino ito.

"Ano!!" Inis na sabi ko sakanya.

"Sinisigawan mo ako??" Galit na sabi nya.

Napalunok naman ako dahil parang kakain sya ng buhay. "Uhm no love. Ano pa ang nakalimutan mo?" Malambing na sabi ko. Nakita ko si ange at riz na tumatawa. Sinamaan ko sila ng tingin pero ang mga hayup maslalo pa silang natawa.

"Ito breakfast mo alam ko di ka pa kumakain." Binigay nya saakin ang dalawang sandwich at hinalkan ako sa labi. "Umalis kana para makabalik ka agad. Wag kang mangbababae kundi puputulin ko kaligayahan mo." Sabi nya.

"Ohhhh"
"Ouch"
"Wala kana din ng kalagiyahan ally"

pang aasar ng mga kasamahan namin. Napailing na lang ako sa mga pinagsasabi nya at tinignan si ally na nakasimangot.

"Alis na ako love babalik din ako."
Umalis na ako at bumeyahe patungo sa batangas.

Makalipas ng ilang oras ay dumating na ako sa batangas. Dumiritso na ako ng palenke. Habang nag iikot ako para humanap ng mangga ay may nakabangga ako.

ill see you ( Lesbian )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon