part 33 huli ka part 2.

3.2K 94 0
                                    


Jam pov.

   "You know clark kung pag pinagbabantaan mo ako lumaban ka ng harapan wag patalikod baka sa huli ikaw ang talo." Nakita ko naman na nagulat sya sa sinabi ko. Kaya naman sinakal ko agad sya.

"Sisiguraduhin kong pagbabayaran mo ang pag patay sa lolo at lola ko." Ngumisi naman sya.

"S..o .a.lam m.o na pala." Nauutal nyang sabi kaya naman sinuntok ko sya.

"Itong tatandaan mo hindi mo na malalapitan si rica." Sabi ko at umalis na.

Pinuntahan ko sila sa table. "Let's go guys alis na tau baka ano pa magawa ko dito. " Sabi ko at hinawakan si ally at rica ."al alis na din kau ni ashley. Sumabay kana ella saamin." Hinila ko na ang dalawa.

"Sandali jam pano si clark!!" Tanung nya habang hilahila ko sila di na nagsalita si ally pero alam kong nagtataka sya.

"Sakay" sabi ko ng makarating kami sa kotse ko. Sumakay naman agad sila ella at ally pero si rica hindi padin.

"Teka nga hindi ko iiwan si clark mag isa dito." Sigaw saakin ni rica.

"Pwede ba makinig ka hindi ka mahal ng taong yun ang habol lang naman nun sayo pera eh. Sige nga sabihin mo saakin kung kelan na sya ang gumastos sa mga dates neo huh?". Sigaw ko saknya.

"Wala akong pakealam mahal ko sya kaya kong ibigay sakanya ang lahat. Basta di nya ako iwanan.!!"!

"SYA ANG PUMATAY SA LOLO KO AT LOLA KO!!!"  Sigaw ko sakanya kaya naman napatigil sya. "Sya ang nagpasunog sa bahay na tinitirhan ko dati rica kaya please sumunod kana lang." Naluluha kong sabi sakanya. Pumasok na sya ng kotse kaya naman nagpasalamat ako.

Agad naman akong pumasok ng kotse at pinaandar. Tumatawag naman si alex. Sinagot ko naman ito gamit ang earpiece ko.

"Hello lex"

'kasama mo ba si ella?'

Tinignan ko naman si ella sa likod ng kotse. 'yeah kasama ko sya papunta nakami jan' sabi ko napatingin naman  sila saakin.

'okey sige ayusin ko lang to.'

Binaba nya na ang tawag.

"Saan tau pupunta?"tanung ni ally pero di ko sya sinagot.

"Itabi mo jam bababa ako!!!" Biglang sabi ni rica kaya naman itinabi ko ang sasakyan.

"Rica." Sabay na tawag ng dalaw ng bumaba ito ng sasakyan.

"Hindi mo ba sya susundan?" Tanung ni ally. Napayuko na lang ako at binuksan ang sasakyan at lumabas.

Nakita ko si rica na nakaupo sa damuhan andito kami sa burol ngaun dito ko diniritso ang sasakyan dahil alam kong makakalma ako nito. Lumapit naman ako kay rica at tumabi sakanya.

"Im sorry alam kong mahal mo sya pero hindi ako makakapayag na saktan ka nya." Sabi ko kay rica.

"Pano mo naman nalaman na sya ang nagpapatay sa lolo at lola mo?" Inis na tanung nya.

"May tumawag saakin kanina nang nasa cr ako. Habang kausap ko yung tumatawag pina track ko agad kay alex para malan ko kung sino ang nagtatangka sa buhay ng mga taong mahal ko."

Flashback

Pag pasok ko ng cr matapos kong kausapin si ella ay biglang may tumawag.

"Hello jami boy nakapag pahinga kana hindi ba ?'

'hayup ka wag kang magtago sa bistida ng nanay mo kung sino ka man.!!" Inis na sabi ko sa kabilang linya.

Pinindot ko naman ang isang parang remote para ma sabihan ko agad si alex at maconect nya na ang tawag namin ng hayup na ito pinagpatuloy ko ang pag uusap sakanya alam kong may nakuha si alex nang maibaba nya na ang tawag.

ill see you ( Lesbian )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon