Ally pov.
"Love mag kikita kami ng mga kaibigan ko pero kasama namin ang mga partners namn. So kailangan sumama ka." Pag papacute ko sakanya andito ako ngaun sa condo nya gusto ko muna syang makasama bago ako maging busy.Tinignan nya naman ako pero di sumagot at binalik ang tingin nya sa loptop nya.
"Love please sama kana ? Gusto din nila mag sorry about sa nangyari saatin please?" Pagpapatuloy ko.
Tumungo lang sya pero di nya ako pinapansin napapansin ko sya sa tuwing andito kami sa condo nya ay lagi na lang syang nakaharap sa loptop nya at cellphone nya at laging may katawag.
"Ano ba yang ginagawa mo bat may mga data data jan?" Tanung ko.
"Wala wag mo nang tanungin maguguluhan ka lang." Sabi nya na hindi pa tumingin saakin."and sa balak nyong lumabas ng kaibigan mo don't worry sasama ako hmmm?" Sabi nya at lumingon saakin na nakangiti.
Napangiti naman ako at niyakap sya. "Thank you. Bukas na pala tau lalabas mag kikita tau sa cafe." Masayang sabi ko. Niyakap naman nya ako at hinalikan sa pisngi ko.
***
Kinabukasan ay maaga akong nagising pero wala si jam sa tabi ko. Lumabas ako ng kwarto ay nakita ko syang may kausap sa cellphone.
"Oo lalabas kami mamaya...yeah...hindi ko alam kung kasama sya...okey ako na bahala sakanya.....hahahah duwag kana naman kasi bat kasi di mo kausapin." Nagulat sya ng yumakap ako sa likod nya at napatingin sya saakin. "Okey wait tanung ko kay ally...hey love may boyfriend na ba si ella?" Tanung nya.
Nagtaka naman ako kung bakit nya tinatanung umiling na lang ako. "Bro wala daw...chaka na tau mag usap....yeah babantayan ko sya... Alam ko. Yung tracker pala ni rica ilalagay ko pa mamaya magkikita kami. Isave mo nalang. Send mo agad saakin ang update... Okey salamat."
Nang matapos na sya sa kausap nya at humarap sya saakin at niyakap."sino yun ang aga naman nyang tumawag?" Takang tanung ko.
"Si alex may sinabi lang saakin na importante." Sabi nya habang inaamoy ang leeg ko bigla naman nya itong hinalikan napakapit ako sa balikat nya.
'ahhhh' nadadala na ako dahil yung kamay nya ay kung saan saan na nakarating. She hold my breast naging malalim na ang paghinga ko. Naramdaman ko naman na binuhat nya ako at naglakad papunta sa couch. Nakaupo na ako sa kandungan nya habang nag hahalikan kami.
"Ja...jam. ohhh god.!" Nakarating na ang kanyang kamay sa pagkababae ko at hinihimas ito. Napaarko naman ang katawan ko dahil sa sarap ng ginagawa nya. Denede nya naman ang dede ko na para bang gutom na gutom na sangol. Wala na akong saplot sa katawan ko inabot ko naman ang kanyang buddy at hinimas ito.
"Arrrggg!!" Ungol nya ng ikiniskis ko ang pagkababae ko sa junjun nya. "Sorry i can't take it anymore love." Ungol nya at hinawakan nya ang balakang ko at iniangat ako. IIginaya nya naman ang kanyang buddy sa pagkababae ko.
"Ohhhh...ahhhh.!!" I moan nang ipasok nya na ang junjun nya sa loob ko. "God ang laki talaga nito." Malalim ang pag hinga ko.
"Don't move yet let me feel you love." Sabi ni jam at hinalikan ako tumugon naman ako agad. Hindi ko na makayanan ay kusa na akong gumiling sa ibabaw nya. "Oh shit..."
Hinihimas nya lang ang dibdib ko at ako naman ay nag taas baba sa ibabaw nya.
"Ahh...fa..faster love im cumming." Ungol ni jam dahil doon ay maslalo ko pang binilisan. Nagulat ako nang biglang tumayo si jam at binuhat nya ako nasa loob ko pa sya. Nakatayo syang binayo ako dahil doon ay maslalo pang bumaon sa kalooblooban ko ang thingy nya.
BINABASA MO ANG
ill see you ( Lesbian )
Fanfictionjam isang tahimik bata na ang kinahihiligan lang nito ay ang mag basa nang libo ng libro .walang paki alam sakanyang paligid ang tanging iniisip lang nya ay kung papaano sya iiwas sa mga tao sakanyang paligid. pano kung isang araw nakaharap nya ang...