Jam pov.Pag katapos ng inconter namin ni allyson sa kalsada ahy nagmamadali akong umalis dito dahil malalaye na ako sa klase ko ayaw kong mag push up kahit naman kaya ng katawan ko eh ayaw ko padin.sa nangyari kahapon ang pag hatid ko kay allyson ay dapat hindi na mangyari yun.
Nang makarating na ako sa room namin ay pumunta ako sa dati kong inuupuan para hindi nila ako madhadong kita ayaw ko talaga nang maaraming nakakakilala saakin dito maslalong graduating na ako . Dumating na ang prof namin..
"Okey class may outing ang ibang courses dito sa university since mga criminology kau eh kau ang gagawing magbabantay sa feildtrip nila . And ilan lang sainyo ang pupunta rito ung mga siguradung gragraduate lang ang pupunta kagaya ni miss andres "sabi nya saka tumingin saakin ako naman ay napatungo inaasahan ko naman na ako ang mapipili dito dahil matataas talaga ang grado ko."and guys ung mga nabangit kong pangalan punta na kau ng lobby para malista na ang mga names neo at may meeting na din kau." Nag taas ako ng kamay ko . "Yes?" Tanung ni sir.
"Ah sir kaylan po magsisimula ang feildtrip and ilang araw?"tanung ko.
"Oo nga pala 4 days and 3 night kau doon"sabi nya ako naman ay logong umupo at inayus ang mga gamit ko.
"Tara na dude"sabi nang partner kong si jeff ang lagi kong kasama dito sa loob ng school.
"Ah cge tara."nag lakad kami palabas ng mag salita si sir.
"Ah jam eto ipass mo sa work mo para ma excuse ka doon alam kong yan ang problema mo okey ?"sabi nya.
"Thank you sir alis na po kami"sabi ko at naglakad.
"Buti naman at binigyan ka ni sir niyan ..lagi mo nang prenuproblema yan tuwing ganitong pagkakataon .."sabi ni alyana isang classmate ko..
"Oo nga dude kung tanggapin mo na lang kasi ung alok kong trabaho sayu di sana di mo na problemahin yan ako pa ang boss mo."sabi naman ni jeff sabay tawa natawa naman ako sa sinabi nya.
"Okey lang pag iisipan ko muna kay langan ko kasi ng pera ngaun eh nasa ospital si lola kagabi "sabi ko sakanila "tara na mag palista na tau".
Lumapit kami sa may mga studante na nakaupo na nag aantay..nang makalapit kami ay natigilan kami dahil ang grupo allyson ang nandidito."hey kaung criminology students kau ba ang inutusan ng department neo para sa feildtrip?" Tanung ni rica i think.
"Ah yes kami nga mag papalista lang kami ng name then meeting "sabi ni alyana."tara guys pirma na tau " ang mga walang hiyang mga kasama ko nagunahan sila sa pila napansin ko naman ang isang pwesto na walang pumila nakita ko kung sino ang nakaupo sa pwestong iyun.
'kaya naman pala'
Naglakad ako papalapit kay jeff at hinila papalapit sa pwesto ni allyson."hey dude sigurado ka ba jan ?"tanung nito nag aalangan syang lumapit sa pwesto ni allyson.
"Oo nga alangan naman makipag siksikan ka jan alam naman nating madidivide din tau kaya tara gusto ko nang umupo.."sabi ko at lumapit kami sa pwesto nya.
"Oh buti naman may naglakad loob pumunta sa gruop namin " sabi nya na ka ngisi saakin.
"Dude ikaw na"sabi ni jeff kinuha ko lang ang ball pen at nag sulat lang ng tahimik hindi ko sya pinansin ayaw ko ng gulo.
"Okey na thank you sa pag assist saamin .alyana nakapaglista na kau?"tanung ko kay alyana .
"Di pa nga eh hirap pumila san pwepwesto."sabi nya.
"Dito kana mag lista kayo ni rowena para matapos na."sabi ko alanganin naman nya tinignan kung saan ko kinuha ang papel.kinuha nya ung papel chaka nya ako hinila palayo sa table.
BINABASA MO ANG
ill see you ( Lesbian )
Fanfictionjam isang tahimik bata na ang kinahihiligan lang nito ay ang mag basa nang libo ng libro .walang paki alam sakanyang paligid ang tanging iniisip lang nya ay kung papaano sya iiwas sa mga tao sakanyang paligid. pano kung isang araw nakaharap nya ang...