Jam pov.
Kagabi habang binabasa ni ally yung notebook nagtulogtulogan lang ako naramdaman ko na umiiyak sya pero hindi ako bumangon para tanungin sya.
Nang lumabas sya ay sinundan ko ilang minuto na lumabas sya. Naabutan ko sya sa labas na umiiyak at hawak ang sing sing na binigay ni madi saakin.
"Im so sorry jm,im sorry baby" yan ang paulit ulit nyang sinasabi hindi ko namalayan na tumulo na ang luha ko.
'hindi ko alam kung ano dapat kong gawin sayo madi bakit hindi mo sinabi saakin na ikaw yan. Alam kong may sinabi ako kung bakit ayaw mung sabihin ang totoo saakin' nang makabalik na sya sa kwarto nagtulogtulogan ako.
Nang makatulog na sya ay dumilat ako at pinagmasdan sya. 'Kaya pala ang gaan ng loob ko sayu dahil ikaw yan kaya kitang mapatawad sa nangyari noon dahil mahal kita madi' bulong ko at hinalikan sa noo nya.
Kinabukasan maaga akong nagising at pinag luto sya at nag sulat ng note para sakanya. Kinuha ko naman ang dalawang singsing na tinago nya kahapon.
'mamayang gabi malalaman ko din ang totoo mahal kita madi' bulong ko at hinalikan sa noo nya. Umalis na ako at pumunta kela kriza.
Nang makarating ako doon ay pumasok na lang ako sa kwarto ni kriza pero hindi ko inaasahan ang nakita ko doon.
"Hoi kaung dalawa bumangon nga kau!!!" Sigaw ko sakanila bilang bumagon si angelica yes si angelica at kriza magkatabi at hindi lang yun hubad pa silang dalawa.
"God jam ang aga aga nangbubulabog ka hindi ba sabi ko kumatok ka bago ka pumasok sa kwarto ko!!!" Sigaw naman ni angelica saakin .
"Kwarto mo ba to kwarto to ni riz at anong ibigsabihin nito at bakit kau nakahubad" gumising na din si riz at nakita nya ako nakita ko din na hubad sya.
"Gosh jm dapat pala sabihan na kita na kakatok ka muna " nahihiyang sagot nya saakin.
"Oh shit" sabi naman ni angelica kaya naman ngumisi ako sakanya.
"So care to explain?"tanung ko sakanila.
"Pwede magpapalit muna kami ?" Sabi naman ni ange.
"Okey maghihintay ako sa baba" sabi ko at lumapit kay riz at hinalikan sa ulonan nya lumabas na ako pero narinig ko pang sumigaw si ange.
"Jam bat angdaya mo bestfriend mo rin ako!!!" Sigaw nya natawa naman si riz at ako .
Nasa sala ako habang kasama ko si tita. "Jam pumunta kana ba sa room ni riz?"
"Ah opo hinihintay ko po sila na bumaba" sabi ko .
"Oo nga pala magkasama pala sila ni ange" sabi nya kaya nag taka ako .
"Alam nyong andito si ange?"
"Shempre naman bahay ko to jam haha" sabi nya kaya naman natawa na din ako. Habang nag kwekwentohan kami ni tita ay bumaba na sila riz na nag haharutan pa kay napailing na lang ako sakanila. "Kumain muna kau bago kau mag usap."
"Mabuti pa nga tita nagutom ako bigla" sabi ko at tumingin sa dalawa nag iwas naman sila ng tingin saakin "ang tagal naman kasi nila baka kumain na sila sa taas" pang aasar ko kaya naman natawa rin si tita at sumabay na ako sakanya papunta ng kusina nila.
Nang matapos na kaming kumain pumunta kami ng garden kami nila riz at ange.
"So anong meron saineo?" Tanung.ko. bigla namang umasim ang muka ni ange at nag salita.
"Pwede ba wag mo kaming pakealaman yang sarili mong lovelife ang atupagin mo" pag susungit nya .haha ayaw nea talaga na hohotseat eh.
"Wag kanang mag tanung jam to cut the story short we're dating thats all" sabi ni riz kaya naman nailing na lang ako.
BINABASA MO ANG
ill see you ( Lesbian )
Fanfictionjam isang tahimik bata na ang kinahihiligan lang nito ay ang mag basa nang libo ng libro .walang paki alam sakanyang paligid ang tanging iniisip lang nya ay kung papaano sya iiwas sa mga tao sakanyang paligid. pano kung isang araw nakaharap nya ang...