Allys pov.
Pagkatapos kong mag shower ay lumabas na ako naabutan ko si jam na nakaupo sa study table ko at nag babasa ng libro nya.
'busy nga sya'bulong ko sa sarili ko lumapit ako sakanya at hinalikan sa pisngi. Nakaligo na rin sya baka sa kusina sya ng banyo nag shower.
"Hey hindi ka pa pagod?" Tanung ko sakanya dahil nag rereview pa sya.
"Pagod na pero kaylangan ko pa tong taposin"
"Bukas na nayan please" sabi ko at umopo sa kandungan nya nakita ko namang nagulat sya.
"Bat di ka pa nagpapalit?" Sabi nya.
Hindi ako sumagot pero hinalikan ko sya. At first she's shocked dahil sa ginawa ko pero tumugon na din sya. Hinawakan nya ang bewan ko. Naging mainit ang halikan namin. Yung kamay ko ay hinawakan ko ang kanyang dipdip pababa sakanyang abs. Oh yes she has a abs haha.
Naramdaman ko na din ang kanyang kamay nagumagala sa aking hita. Naka tapis lng ako ng towel wala akong undies naramdaman ko na din ang kanyang katigasan dahil nakaboxer lng sya. 'mmm' i moan dahil sa sarap ng aming halik idagdag mo pa ang mga kamay nyang gumagala sa katawan ko.
Kumalas sya sa halikan namin kaya humawak ako sakanyang balikat.
"Ally" mahinang tawag nya saakin habang hinihingal. Tinignan ko naman sya pareho kaming nag hahabol nang hininga. "Are sure about this?" Tanung nya dahil kita ko sa mga mata nya ang pagnanasa. Ako din naman eh hindi ako sumagot sakanya pero hinalikan ko na lang sya naramdamdaman ko naman na tumayo sya kaya naman kumapit ako sa batok nya at inalalayan nya ako sa mga hita ko.
Naramdaman ko nang hiniga nya ako sa kama ko. Tumingin naman sya saakin at tinanggal nya ang towel ko kaya naman bumungad sakanyang harapan ang katawan kong hubad. Tinakpan ko naman ito pero pinigilan nya. "Wag." Sabi nya at tinangal ang aking kamay. "It's beautiful love" sabi nya at hinalikan ako pababa sa aking leeg. Habang hinahalikan nya ito ay napakapit ako sakanyang ulo para maslalo pang idiin ito.
"Ahhh" ungol ko ng sipsipin nya ang ibaba ng tenga ko.
(Wew hirap nito haha^_^)
Bumaba ang kanyang halik sa aking mga bundok. Dahandahan nya itong hinimas kaya naman napangol nanaman ako. Isinubo nya ang kanang dipdio ko at hinihimas nya naman ang kalima.
"Ummm. J...jam" ungol ko gusto ko sana syang halikan peri nasasarapan ako sa ginagaw nya.
Palipat lipat ang kanyang labi sa mga utong ko kaya naman nababaliw na ako sa kaka ungol ng pangalan nya.
Bumaba ang kanyang halik sa aking puson hinalikan nya ang buong katawan ko kaya naman maslalo akong nababaliw sa mga ginagawa nya.
Nang makarating na sya sa kayamanan ko ay tumigil sya at tumingin saakin humihingi sya ng permiso kong itutuloy nya pa ba o hindi. Ngumiti naman ako sakanya kayanaman wala syang sinayang oras at hinalikan nya agad ang aking pagkababae.
"Ahhhh... Ummmm". Napaangat ang aking balakang dahil sa ginagawa nya saakin. Walang maririnig sa kwarto ko kundi ang ungol ko lng at hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang aking ulo dahil sa sarap na nararamdaman ko. Napahawak naman ako sa ulo ni jam para maslalo pang madiin yung ginagawa nya saakin.
"Fas...faster love !!" Ungol ko dahil parang may gustong kumawala sa kaloob looban ko. "Jam naiihi ako."
"Just let it out it's not a pee" sabi nya habang sinisipsip ang aking hiyas. Pagkalipas ng ilangsegondo ay...
"Jammmm!!!" Ungol ko dahilan para lumabas ang likido na nanggagaling saaking pagkababae. Hingal na hingal ako pagkatapos non pumantay naman si jam saakin para halikan ako mag proprotesta pa sana ako pero nahalikan nya na ako. Nalasaan ko naman ang aking sarili pero hindi ako nandiri.
BINABASA MO ANG
ill see you ( Lesbian )
Fanfictionjam isang tahimik bata na ang kinahihiligan lang nito ay ang mag basa nang libo ng libro .walang paki alam sakanyang paligid ang tanging iniisip lang nya ay kung papaano sya iiwas sa mga tao sakanyang paligid. pano kung isang araw nakaharap nya ang...