Allyson pov.Nagising na lang ako sa ingay sa labas kaya naman kahit hirap akong gumising dahil sa masarap kayakap ang unan na gamit ko ay bumagon ako pero nang pag upo ko ay may kamay na nakapulopot saakin kaya naman tinignan ko kung sinong may ari nito..
"Ahhh!!!"sigaw ko kaya naman bigla syang nagising.
"Urrggg umagang umaga nag sisigaw ka !!!"sigaw naman ni jam saakin
"Kala ko ba di tau mag tatabi huh?" Tanung ko sakanya habang pinapalo ko ang likod nya "bwisit ka pinagnanasahan mo ako nuh!!!?"sigaw ko ulit sa kanya..
"Bwisit tumahimik ka nga angsakit ng tenga ko sayo ke aga aga eh talak ng talak." Sabi nya saakin "and for your information hindi mo binitawan kamay ko nang dinala ka dto para makatulog ng maaus sino ba naman kasi ang matutulog sa labas?" Sabi naman nya na may pag ka irita ang boses." Hay bwisit naman oh gusto ko nang umuwi"
Lumabas na sya pag katapos nyang kunin ang mga gamit nya.sya naman ang pasok nila ashley "ui bes bat dito lumabas si jam dont tell me tabi kayo matulog?" Tanung nya saakin ako naman ay tumingin sakanya na nakataas ang aking kilay.
"Lumabas kana nga mag aayus lang ako " pagsusungit ko.wala na syang nagawa kaya naman umalis na lang sta . Ako naman y nag ayus na nang sarili para makalabas na.
Nang lumabas ako ng tent nakita ko agad si jam at jeff na nag uusap ng seryoso parang may sinasabi si jam kay jeff.pag katapos nilang mag usap ay bumalik na sila sa pwesto nila pero si jam ay umalis at may pumalit sa kanyang pwesto. Lumapit ako kay jeff.
"Hey!?"tawag ko sakanya.
"Ah miss allyson may kaylangan ka ba?"
"No bakit iba ang nasa pwesto ni jam?" Tanung ko.
"Ah yun ba ngaung araw lang naman eh nakipagpalit lang sya kasi may importante syang gagawin."sabi nya chaka sya ngumiti.
"More important than here?" Tanung ko.
"Yeah its like that." Sabi nya lang."ah sge na kakain na kau" sabi nya na parang may tinatago.
Habang umuusad ang araw ay wala ako sa mood hindi ko alam kung bakit." Bes bakit ang sungit mo ngaun meron ka ba?"
"Ano ba matagal naman na akong masungit."sabi ko at tinignan ko ang cellphone ko mag lalaro na lang ako.
_____
Kinagabihan hindi ko parin nakita si jam kaya naman lumabas ako ng tent matapos kung mag palit ay lumabas na ako medjo okey na ang paa ko kaya naman okey lang na mag lakad lakad.habang nag lalakad ako ay nakasalubong ko si tristan ang isang kaibigan ni alvin .
"Hey aly bat mag isa ka lang dito?" Sabi nya saakin
"Ah oo nag lalakad lang ako ..ang boring kasi"
"May nakita akong ilog doon nung naglakadlakad ako kahapon maganda doon ."sabi nya tinignan ko naman sya."kung gusto mong pumunta doon nakakarelax doon"patuloy nea .
"Sure san ba ?" Tanung ko kaya naman napangiti sya.
"Tara doon tau."sabi nya "nga pala kamusta na kau ni alvin?" Tanung nya saakin. " Nung bday ni alvin di ka nagtagal doon ah" sabi nya ulit.
"Well yeah wala ako sa mood mag party that time its personal issue" sabi ko habang sinusundan sya . Nagtaka na ako ng medjo malayo na kami sa camp kaya naman tinanung ko sya." Hey tristan bat parabg lumalayo na tau sa camp" tanung ko sya naman ahy napakamot ng ulo at lumingalinga.
"I think were lost ?"sabi nya ako naman ay nanlaki ang aking mata.
"What !"sigaw ko kaya naman tinakpan nya ang bibig ko pero may panyo syang hawak nang malanghap ko ito ay nandilim ang paningin ko..
BINABASA MO ANG
ill see you ( Lesbian )
Fanfictionjam isang tahimik bata na ang kinahihiligan lang nito ay ang mag basa nang libo ng libro .walang paki alam sakanyang paligid ang tanging iniisip lang nya ay kung papaano sya iiwas sa mga tao sakanyang paligid. pano kung isang araw nakaharap nya ang...