part 30 unexpected

3.2K 93 0
                                    

Jam pov.

  Andito kami ngaun sa bar nakupo ako sa counter ngaun habang tinitignan si alex na nikikipag landian sa dance floor.

"Hey you alone?" Tanung ng isang babae sa kaliwa ko. Tinignan ko lang sya at binalik agad ang tingin ko sa harapan ko. "Im jane by the way" pag papakilala nya saakin pero di ko sya pinansin. "Oh i like it hindi ka talaga namamansin. Gusto ko yan" malanding bulong nya saakin hindi ko sya pinansin hinayaan ko lang sya sa mga pinag gagawa nya.

Nagulat ako ng bigla syang umupo sa lap ko."hey what are you doing?" Takang tanung ko.

"Oh come on jami."

"Kilala mo ako?" Ako

"Of course matagal na kitang gusto pero di mo ako pinapansin." Sya

"I don't care. And can you please get of . Ang bigat mo!". Ako

"Kung ayaw k....aray!!!!"

"Di ba sabi nya umalis ka ang landi mo talaga kahit kaylan!!!" Nagulat ako dahil may humila sa babaeng nakaupo sa kandungan ko. Pero nagulat ako kung sino ang humila nito.

"Aray ano ba allyson masakit!!" Nakatulala lang akong pinapanood sila. And yes si allyson ang humila sa babae kanina. Nakita ko na lang na nag sasabunotan sila.

"Bwisit ka sino ka ba sa buhay ni jami para sabunutan mo ako huh!!!!?" Sigaw ng babae. Pinag titinginan na sila ng mga tao pero ako ito nakaupi lang at nakatingin sakanila.

"Wala ka bang balak patigilan sila?" Napatingin ako samay kanan ko si rica pala ang nagsalita nakita ko naman sila ashley at ang boyfriend nya na pinipigilan ang dalawa.

Nakita ko naman na sasampalin na sana ng babae si ally mabilis ako pumagitna sakanila.

'PAK!" Napabaling ang ulo ko sa kanan ko dahil sa lakas ng pagkasampal nya.

"Jam!!" Sigaw ni ally. "How dare you!!!" Akmang susugurin na sana ni ally yung babae agad ko tong pinigilan.

"Tama na!!" Sigaw ko sakanya. "Ano mag sasabunotan na lang ba kau?" Natigil naman silang dalawa kaya naman pinagpatuloy kong magsalita. "Sa labas na lang kau mag away.!!!"

"Bro anong nangyayari dito?" Sha naman ang dating ni alex sa tabi ko. "Nasampal ka ba? Pffft" pigul nya sa tawa nya. Naiiling na lang ako sakanya.

"Lex!!" Napatingin kami sa tumawag kay alex kay ella.

"El?" Gulat na napatingin saakin si alex pero nakabawi din agad."ah jam hintayin na lang kita sa kotse medjo pagod na kasi ako." Sabi nya pero di ako naniniwala dahil kilala ko si alex.

"Ganun ba sge sunud na lang ako." Pagsasangayun ko sakanya.

"Lex wait!" Tawag sakanya ni ella pero di nito pinansin.

"Magkakilala kau?" Nasakanya na ang atensyon at nakalimutan ko na ang mga nagaaway kanina lang.

"Yeah." Malungkot na sabi nya.

"Ganun ba okey. Hey rica alis na ako baka mainis pa ung kasama ko" paalam ko sa kapatid ki nakatingin lang saakin ng seryoso si rica. Napansin ko naman na wala na yung girl kanina na kaaway ni ally. Tumingin naman ako kay ally na ngaun ay nakayuko na gusto ko syang lapitan pero di ko magawa may pumipigil saakin para gawin ko.

Tumalikod na lang ako at naglakad palabas ng bar. Nang makalabas na ako ay may tumawag saakin.

"Jam!!!" Liningon ko ito si allyson ang tumatawag saakin. "Jam please let's talk kausapin mo naman ako." Umiiyak na pakiusap nya.

Nakatau lang ako sa harap nya hindi ko sya kayang lapitan o yakapin man lang hindi ko kaya. Hindi naman ako galit sakanya pero hindi ko alam.

"I know galit ka saakin because of the deal but please trust me lahat nang pinakita ko sau totoo. Maniwala ka naman saakin. Dati ayaw ko sa mga lesbian dahil kay mommy. Yung araw din yun na nalaman ko kung ano ka ba talaga. Kakauwi ko lang nang bahay..." Pinutol ko kung ano man ang sasabihin nya dahil hindi naman maganda na dito kami magusap tungkol dito.

ill see you ( Lesbian )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon