part 36 takas

2.6K 82 1
                                    

Ally pov.

"Hindi ba tama ako clark na bading?" Mapang asar na sabi ni rica kay clark. "Ano nagulat ka?" Tanung nya ulit. "Actually nung isang araw ko lang ito nalaman eh. Hinahanap kita pumunta ako ng apartment mo at pinabuksan ko ang apartment mo para makapasok ako. And say what halos lahat ng ding ding ng apartment mo puro muka ni jam ang nakapaskil.!!" Sigaw nya kaya nagugulat na lang kami sa nalalaman namin.

"Hindi totoo yan.!!!!" Sigaw naman ni clark at sinampal sa muka si rica.

"Hey clark tama na yan kasi totoo namn ang sinabi ng ex girlfriend mo eh." Sabi naman ni david kaya naman natawa si rica.

"Hahahha see pati kapatid mo sinabi na totoo kasi nga totoo ang sinasabi ko guys alam nyo ba kung ano ano ang nakapaskil sa mga dingding nya sa apartment nya? Yung mga katawan ni jam pati nga private parts nya meron eh." Nagulat ako sa sinabi nya. "At take note ally may muka ka din doon ang kaso yung mga muka ming nakapaskil doon ay puro may tarak na patalim kahit ano." Pag papatuloy nya.

Nakita ko naman si clark na nandilim ang muka nya kaya naman tinutukan nya si rica ng baril. "Cge iputok mo.!!!" Pag hahamon ni rica kay clark.

"Please wag mo kaming patayin." Pakiusap ko at humarang sa harap ni rica. "Nakikiusap ako saineo wag neo kaming patayin." Naiiyak na pakiusap ko sakanila.

Huminga naman nang malalim si clark at kinuha ang phone nea at may tinawagan.

Si jami ang tinawagan nya sumigaw kami ng tulong sakanila at binigyan ni clark si jam para makuha kami kundi patay kaming lahat. Pagkatapos nyang kausapin si jam ay Iniwan na kami ng dalawa.

"Anong gagawin natin ngaun?" Tanung ni ella. "Nag aalala ako para sa bata guys. Bata pa ang anak ko." Naiiyak na sabi nya naawa naman ako sa bata dahil wala naman syang kinalaman pero kinuha patin sila.

****

Kinabukasan hindi na namin alam ang gagawin namin kahit anong isip namin ay wala kaming maisip tinanggal na rin nila ang tali namin. Hinawakan ko na ang chan ko.

"Nasabi mo na ba kay jam ?" Biglang tanung ni riz.

"Oo pero hindi pa namin napag usapan dahil nga nawawala daw si ella at agatha kaya inasikaso muna nila yun. Until nakipagkita si daddy pero hindi ko alam na isa sya sa kukuha saakin para ilayo kay jam." Naluluha kong sabi.

"Don't worry makakaalis din tayo dito." Sabi nya at niyakap kami.

"Pok!..pok!!."

"Ano yun?" Tanung ni rica at tumingin sa siling. Bigla itong nagbukas.

"Hi girls!!" Nakangiting bungad ng isang tao na nakadungaw doon. Hindi namin ito kilala. "Ako nga pala si james ang tutulong sainyo. Jam okey na." Kaya naman nakahinga kami ng maluwag. Bumaba naman si jam pagkababa nya ay niyakap ko agad sya.

"Okey lang ba kau diti?" Mahinang tanung nya halata sakanya na wala syang tulog. "Pasensya na natagalan kami. Mamaya na kau magtanung. Baby agatha come here." Lumapit naman agad si agatha kay jam. "James i una mo na tong bata naka abang na si alex doon."

"Okey ako na bahala." Itinaas na ni jam si jam para kunin ni james daw.

"Daddy jam his ugly.!!" Naiiyak na sabi nya nakita pa namin na napasimgot si james kaya naman natawa si jam.

"Don't worry baby ipupunta ka ni tito james mo kay daddy alex okey?"

"How about mommy?" Tinignan nya naman ang kanyang mommy at lumapit si ella sakanya.

"Don't worry baby susunod ako magkakasama tau okey?" Tumungo naman ang bata at inabot kay james.

Habang nag hihintay kami kay james ay nilibot ni jam ang kwarto. "Pano mo nalaman na andito kami sa kwartong ito?" Tanung ni riz.

ill see you ( Lesbian )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon