part 18 sister's

3.3K 112 6
                                    

Allyson pov

  Andito ako ngayun sa school para sa exam namin.

Tatlong araw na ang nakalipas nang pag uusap namin ni jam .nang sabihin ni jam tungkol sa secreto nya na alam ko na matagal na ay tinangap ko sya dahil din sa kalagayan ng mommy ko at gusto ko din naman si jam masaya ako pag kasama ko sya.

"Bes malapit na tayong mag tapos san mo balak mag apply ." Sabi nya nag iisip ako nang bigla ulit sya."oo nga pala may company ang daddy mo " sabi nya kaya napatingin ako sakanya .

"Alam mong galit...."

"Hay oo na oo na .sorry nakalimutan ko."

'blaagg'

Napatigil kami sa pag uusap ni ashley nang makita namin si rica na padabog na umupo.

"Hey what happened eh ang aga aga nakabusangot ka?" Tanung ni ash.

"Arrrrggg wag mo akong tanungin nakakabwisit nung isang araw  pa ako bwisit." Sabi ni rica.

Mag sasalita pa sana si ash nang bigla kong nakita si jam nakakunut naman ang noo ko nang nakatingin sya kay rica hindi ko nakasama si jam pagkatapos ng paguusap namin na iyon at hindi ito umuwi . Pumasok sya sa room at tumingin sya saakin at ngumiti napa ngiti naman ako sakanya.

"Hey you what are you doing here hindi ka ba nakakaintindi?" Sigaw ni rica kay jam kaya naman nagtaka kami ni ash sa nangyayari sakanila.

"Wala akong balak guluhin kung ano man ang meron kau ng pamilya mo may pamilya din ako. " Sabi jam at may dinukot sya sa bulsa nya ."here yan ang lahat ng susi na binigay ng nanay mo saakin hindi ko kaylangan kahit anong tulong na galing sakanya pakisabi sakanya yan." Inilapag nya ang isang susi ng sasakyan at isa pa g susi." Alis na ako"

Nakita ko naman si rica na maslalong nainis sa ginawa ni jam kaya agad nyang kinuha ang susi at binato kay jam natamaan naman si jam sa batok nya.

"Jam!!"

"Aray ko !!"  Sabi naman ni jam nang matamaan

"para ano sasabihin nanaman ni mommy na mas narerespeto ka kesa saakin?   No way isak sak mo yan sa baga mo hampas lupa palibhasa kasi laking probinsya at yung tatay mo walang halaga dto sa mundo kaya maagang namatay baka bukas makalawa ang lolo at lola mo naman ang mamatay mag iisa ka na lang sa mundo lesbian na weirdo. " sigaw ni rica kay jam nakita ko naman nan dilim ang muka ni jam .

Lumapit si jam kay rica at hinawakan ito sa leeg "wag na wag mong pagsalitaan ang mga nagpalaki saakin" kita ko naman ang takot sa mata ni rica.

"T...tama n.naman lahat ng sinabi ah kaya iniwan ni mommy ang tatay mo dahil wala syang kwent....arrrggg!!!"

"Jam !!!" Sigaw ko pero parang wala itong narinig nakita ko naman ang mga kasamahan namin sa room na nagbubulungan.

"Wala kang alam kapatid lang kita sa nanay nating walang kweta ang mas mahalaga sainyo pera .matanung kita kahit kaylan ba dumalo ang magaling mong nanay sa lahat ng adchivment mo hindi diba kaya ka nga naging bitch sa school na to para makuha mo ang attention ng magaling mong ina " sigaw ni jam totoo nga ang sabi niya na laging wala si tita sa bday ni rica at sa mga okasyon. "Now sabihin mo saakin kung wala nga bang kwenta ang tatay ko.parehas lang tau ng nararamdam sa iisa nating nanay na hindi nya pinaramdam ang isang pag mamahal ng ina .kahit wala sya sa buhay ko kaya kong mabuhay pero ikaw ba kaya mo ba!!!!" Sigaw nya ulit.

"Arrrgggg h.h.help pls hindi ako makahinga" doon ako natauhan dahil kita ko sa mata ni jam na galit na galit sya kaya naman agad ko syang niyakap sa liko nya na kinagulat nya.

"Tama na pls jam kaibigan ko yan mamaya mapatay mo pa yan." Sabi ko naramdaman ko namang nabitawan nya si rica

"Rica gosh "sigaw naman ni ashley nang lumapit kay rica.

ill see you ( Lesbian )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon