Allyson pov.Pagkatapos akong iligtas ni jam ay inasikaso nya ako dahil napilay ang paa ko kaya naman binuhat nya ako hanggang makataas kami ng bundok.
"Ash makikitulog ako ah alam mo namang nahulog ang tent ko right kay....aray !!!!!" Tinignan ko kung sino ang may gawa."bakit mo ginawa yun?!!" Sigaw ko sakanya napangiwi naman sya .
Tumingin naman sya saakin.mas okey na wala syang salamin kita ang kanyang kagwapoan.pero nadismaya ako ng maalala ko na shes a lesbian."magiging okey na rin yan bukas wag ka lang lakad ng lakad." Sabi nya at tumayo na sya. "Jeff kunin mo na ung mga tent nila para ayusin natin." Sabi nya sa kasama nea umalis na lang si jeff at kinuha nea lahat ng tent.
Umalis na din si jam sa harap namin."oi bes sorry pang isang tao lang ung tent ko eh di tau kasha."sabi ni ash . Tumingin naman ako kila ella
"Sorry aly di na kami kasha ni rica makikisiksik ka pa " nakatanggap naman ng hampas si ella galing kay rica.
"Bwisit ka!!"
Natawa na lang ako.."bes alam ko na bakit di mo tanungin si jam may tent naman sya and i think malaki yun." Sabi ni ash.
"Seryoso ka ba?" Di makapaniwalang tanung ko sakanya.
"Oo nga ash si aly sasama sa lesbian na yan?"tanung naman ni rica
"Oh bakit may matutulugan ka ba mamaya ikaw din aly." Sabi nya nang aasar pa.
"Ash has a point aly ikaw din ang kawawa." Sabi pa ni ella..gosh ako makikitulog kay jam na isang lesbian.
"Urggg ....fine tatnungin ko sya."sabi ko sakto namang dumaan si jam na may dalang tent. "Hey andres!!!" Tawag ko sakanya .tumingin naman saakin at lumapit.
"Bakit may kaylangan ka?" Tanung nito.
"Uhmm. Kasi kanina nung muntik na akong mahulog sa bangin ung tent ko ..."di nya ako pinatapos.
"Yeah i know ...doon ka sa tent ko matulog mamayang gabi until matapos ang fieldtrip neo."sabi nya. " Kung nag aalangan ka hindi mo ako makakatabi makikitabi ako sa ibang kasama ko." Sabi nya naman.
"Wait what sa mga girls ka makikihiga?" Tanung ko.
"Ah no sa boys malaki naman ang tent nila eh."sabi nya at inayus naman nya ang mga hawak nyang tent."excuse me lang may aayusin pa ako.
"Oh diba di problem solve kana bes" sabi ni ash i just roll my eyes to her and she just smile to me.
Nang matapos na ng mag ayus sila jam ng tent yun naman ang dating ng mga gamit namin ..
"Here guys ung mga gamit nyo."sabi ni angelica."and jam nabalitaan ko ung nangyari saineo ni allyson"tanung nya at tumingin saakin.
"Ah oo wala namang nasaktan samin maliban lang sa pilay ni miss allyson"sabi naman ni jam .
"Oo nga pala walang tent si allyson .san ka matutulog mamaya?"tanung nya
"Okey na sa tent ko na lang and makikitulog na lang ako sa mga kasama ko ."agad namang sagot ni jam..
"Oh okey naman na pala."sge na ayusin neo na gamit neo.
Sinundan ko naman ng tingin si jam at napansin kong may hinahanap sya sa mga gamit .nagulat ako ng hawak nya ang mga gamit ko.
"Hey san mo ipupunta ang mga gamit ko?" Tanung ko sakanya nang dumaan sya sa harap ko.
"Sa tent .nga pala ung mga gamit ko iiwan ko sa tent ko wala ng bakante sa tent ng boys para sa gamit ko eh."sabi nya ay iniwan nya na ako nag ayus lang ako and nahiga na .hindi ko namalayan nakatulog na pala ako.
BINABASA MO ANG
ill see you ( Lesbian )
Fanfictionjam isang tahimik bata na ang kinahihiligan lang nito ay ang mag basa nang libo ng libro .walang paki alam sakanyang paligid ang tanging iniisip lang nya ay kung papaano sya iiwas sa mga tao sakanyang paligid. pano kung isang araw nakaharap nya ang...