Dear Diary,
----"Nabasa niyo ba 'yong rant kagabi guys? sa Disiarpi at Nasco?" Bungad ng classmate naming si Lucy pag kapasok niya pa lang sa room.
"Oo! at alam mo ba ang tibay noong Founder ng Disiarpi si Yro ba 'yon?" Tanong naman ni Sachi na best friend ni Lucy.
Lumapit naman si Veshna at isinabit ang kanyang kamay sa braso ni Sachi.
"Uyyy! pero grabe ha! isang beses lang lumapag at nag post 'yong founder na si Yro pero makatotohanan 'yong mga sinabi niya! akalain mo nag tago ang mga Nasco hahahah." Singit ni Veshna na mukhang naka move on na sa nangyari noong nakaraang linggo sa paghihiwalay nila ni Apollo."Parang gusto ko na lang tuloy maging crp. " Ani Shantelle.
Napailing na lang ako walang ka alam alam ang mga classmate ko na member ako nang brotherhood na pinag chichismisan nila.
I didn't expect na a-abot hanggang dito sa classroom ang away ng Nasco at Disiarpi, anyway nag chat daw si Yra kagabi kay Vance, sabi niya'y gusto niya raw maging klaro ang lahat, ayaw ni Yra na may ka away kami kahit isa man lang na Bh/Sh or sg sa Rpw, kaya minabuti niyang siya na lang ang unang makikipagbati.
Mabilis naming nakalimutan ang pangyayari tungkol sa rant kagabi dahil nag pa activity si Yra, hindi rin naman mahirap gawin 'yong act 'Disiarpi 3rd act: Post on your timeline your favorite bilble verse' kaya ayon ginawa naming lahat para maka pag change topic, nalaman kong kagagawa lang din pala ng Disiarpi noong nakaraang buwan kaya nasa 3rd act pa lang kami.
Lux Disiarpi is with Yro Disiarpi and 35 others.
10 hours ago • PublicDisiarpi Boys 3rd activity: Post your favorite Bible verse:
Let all that you do be done in love.
-1 Corinthians 16:14121 Reacts • 45 Comments • Share
Syempre diary hindi rin naman mahirap gawin 'yong act namin kaya ginawa ko na agad, naiilang nga ako eh, ang dami kasing mga girl role player na nag co-comment nang maka diyos daw ako, mas lalo raw silang na attract hindi lang nila alam na crp ako, kaming mga Disiarpi pala.
The religious,
RishikaPs: Mag pari na kaya ako? charot! sister na lang pala.
YOU ARE READING
Identity Diary Of Cross Role Player
JugendliteraturShe's lost in a fake world that not everyone knows it was existing. She doesn't want to leave that brotherhood even if they are all cross role player. She lives happily there not until she meets him, but little did she know he is also a cross role p...