Dear Diary,
"Who know's that Darylle is a man in real world?" Malakas na sigaw ni Shantelle. Katabi ko pa naman siya kaya tinakpan ko ang tainga ko dahil sa lakas nang boses niya.
"Pwede ba? Hinaan mo iyang boses mo bff," reklamo ko, kung makasigaw kasi siya akala mo nasa bundok ang ka-usap niya.
"Hoy sinong lalake sa rw?" Kung gaano kalakas ang boses ni Shantelle kanina diary, mas malakas naman ang boses ni Hena. Bakit ko ba naging kaybigan ang mga ito? Para silang nakalunok nang microphone.
"Si Darylle raw," sagot ni Aliyah kay Hena. Bakit ba hindi na lang nila gayahin si Aliyah na mahinahon lang magsalita. Nakakairita, ang sakit nila sa tainga diary.
"Talaga paano iyon aalis na siya sa Disiarpi?" Hindi man sabihin ni Hena pero alam kong masasaktan din siya kapag umalis si Darylle sa Disiarpi. Even though they were not close enough but they also became friend's when there were rant's on our hood then.
Magkakasama kami sa mga rant's at troll na dumarating sa hood namin noon kaya kahit papaano, masakit talaga para sa amin na umalis si Darylle sa Disiarpi.
"Who told you that Darylle will leave? He will stay, we're still friend's after all." Sagot ko diary. Walang aalis sa Disiarpi Brotherhood kahit na 18 lang kaming member's.
We don't need many member's para lang umingay o sumikat ang brotherhood namin, kahit na kaunti ang member's atleast totoo at hindi kami nag plaplastikan.
And about what happened yesterday diary. Nag log-in din ako sa rpa ko dahil tinawagan ako ni Shantelle na mag online raw, tapos in-add na pala nila si Yra.
Of course as a founder, Yra will understand all our anger. Kahit na galit ang ibang member sa kaniya kagabi, she still manage to understand it. Because she's our founder. I am not a founder but for me, the hardest part of being a founder is that you need to understand all the problem in your hood.
Tapos noong in-add ni Yra iyong real account sa main group chat namin, iyong mga malalanding ka bh ko talaga, gusto ba naman ni lang agawin pa si Darylle kay Caira diary. Agawin na alam mo na, jowain ganoon.
"Iyong tungkol nga pala sa away ni Darylle at Gerry Luccino na sabi niyo noon, anong nangyari?" Bulong ni Aliyah sa akin dahil baka marinig siya ni Ms. Saturna napapasok niya pa lang kasi rito sa room namin diary, mahirap nang mapagalitan.
"Let's see what will happen tonight." I answered into her and look at the blackboard, I tried to focus and listed well into discussion kahit na lumu-lutang kung saan ang utak ko.
The lutang,
RishikaA/N:
Q: Does Luccinò Brotherhood existing in role player world?
A: Yes, and I'll use their rpa's name. See yah sa next update! -113020
YOU ARE READING
Identity Diary Of Cross Role Player
Novela JuvenilShe's lost in a fake world that not everyone knows it was existing. She doesn't want to leave that brotherhood even if they are all cross role player. She lives happily there not until she meets him, but little did she know he is also a cross role p...