Dear diary,
-------I look at myself in the mirror, I was wearing a high-waisted pants paired with crop top. Sinusuklay ko ang buhok ko gamit ang mga daliri ko, at saka nag liptint at powder lang ako, hindi naman pageant 'tong pu-puntahan ko para mag makeup pa.
It's already 9:00 PM, sigurado akong nandoon na si Tyra, in chat niya na rin 'yong location kung nasaan siya at kung saan kami mag me-meet up.
Kinuha ko ang cellphone ko na nakapatong sa kama ko at in chat si Kuya Kenzo.
Rishika Miranda:
Pu-punta na ako.Kenzino Miranda:
Okay, sabihin mo na lang kapag u-uwi ka na lara i hatid kita.Hindi na ako nag reply sa chat ni Kenzo, dali-dali akong bumaba sa hagdan, wala rin naman sila daddy at mommy kaya hindi na ako nagpa alam.
Sumakay na lang ako sa taxi para hindi ako mainitan at para madali lang makarating doon. Pagkatapos ay bumaba ako sa SM na malapit lang sa Quezon City dahil taga rito si Tyra. Sa tabi noon ay mayroong starbucks kung saan doon napag-isipan ni Tyra na mag meet up kami.
Abot-langit ang kaba ko diary, sino ba naman kasing tanga na cross role player tapos makikipag meet up sa girl role player? Nag da-dalawang isip kung tutuloy pa ba ako o hindi. Natatakot ako, sobrang takot diary. Ngunit wala namang mawa-wala kung pupunta ako. Saka ngayon pa ba ako a-atras ngayong nandito na ako?
Pinilig ko ang ulo ko para mawala sa isip ko kung ano man ang magiging reaction ni Tyra kung sakaling malalaman niya na cross role player ako.
I looked at my wrist watch, it's already 9:20 and I'm 20 minutes late. Wala naman sigurong kaso kay Tyra 'yon kung late ako. Hanggang sa makarating ako sa harap ng starbucks diary, nag iisip ulit kung tu-tuloy pa ba. Pero a-ayaw pa ba ako? Samantalang nandito na nga ako, at handa na siyang makita.
I pushed the glass door, inilibot ko agad ang paningin ko kung na saan man siya, and by the way diary nag send pala si Tyra kanina ng original picture niya sa akin para hindi raw ako malito at para madali ko lang siya mahanap.
Hanggang sa mapako ang paningin ko sa kanya, alam ko na talagang siya na 'yon. She's wearing a black off shoulder and a maong shorts, napa tuck in 'yon at naka braid ang buhok niya. She has almond eyes at sa unang tingin mo pa lang alam mong masayahing tao siya.
She looked happy with the man sitting in front of her, they look good together, puno nang saya ang mababasa mo sa mata ni Tyra sa mga oras na 'to, not even thinking if ako nga ba 'yong nasa harapan niya, 'yong kausap niya.
Naghanap ako ng upuan malapit sa table nina Tyra, of course para marinig ko ang pinag uusapan nila. I also ordered cappuccino para may silbi naman ang pag-upo ko rito, ayaw ko namang magmukhang chismosa kahit 'yon naman talaga ang pakay ko.
"So, ilang taon ka na ngayon?" Tyra asked, and smiled sweetly.
"I'm 16." the man in front of her answered. Same attitude hindi pa rin talaga niya sinunod ang plano ko. I told her not to act cold to Tyra, I know Tyra is a soft hearted person and she might just get hurt by what Kuya Kenzo treat her.
So that is my plan diary, I asked Kuya Kenzo if it's okay kung siya na lang ang pumunta sa meet up namin ni Tyra, he's my brother after all so he didn't refuse.
I must be happy now dahil nakagawa ako nang paraan para kapunta ako sa meet up namin ni Tyra nang hindi niya nalalaman na crp ako. I must be happy now because I meet her for the first time, I know her as a Tyra Clytch but she didn't know that I'm Luxery Disiarpi.
If she only knew that the man in front of her was my brother and not the real operator of the account named Lux Disiarpi. Kung sana puwede ko sabihin diary, sana ngayon ako ang nasa harapan niya at ako ang kausap niya.
But of course I know na puro na lang ako sana diary, because I'm a cross role player and I don't want na ma sira ang pag ka-kaybigan namin ni Tyra dahil lang nalaman niya na crp ako. I was afraid because she might judge me and maybe she might not accept the fact that I'm crp.
I know I will only hurt myself more when I tell the reality to Tyra that I am crp and it hurts more if she does not accept that I'm a crp.
So it's better na si Kuya Kenzo na lang ang makita niya, at least I wouldn't hurt her, at least gaya nang dati wala akong napa iyak na girl role player dahil lang nalaman niya na crp ako. I don't want that to to happen.
So I think I made the right decision, pero alam ko na walang sikreto na hindi ma bubunyag, maybe not now but soon.
The jealous,
RishikaPS: Ang ganda ni Tyra diary, pero mas maganda ako!
-----
A/N: Happy 2.8K reads! Please don't forget to vote and comment thank you. -071920
YOU ARE READING
Identity Diary Of Cross Role Player
Teen FictionShe's lost in a fake world that not everyone knows it was existing. She doesn't want to leave that brotherhood even if they are all cross role player. She lives happily there not until she meets him, but little did she know he is also a cross role p...