Identity 74

38 7 0
                                    

Dear diary,

        "Anong nangyari sa plano niyo? Gumana ba?" Tanong ni Hena kaya nagkatinginan kami nila Shantelle at Aliyah diary

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

        "Anong nangyari sa plano niyo? Gumana ba?" Tanong ni Hena kaya nagkatinginan kami nila Shantelle at Aliyah diary.

Narito kami ngayon sa daan diary, Aliyah was not picked up by her driver so we went home together. they are embarrassing to be with especially here on the road.

Sobrang lakas kasi talaga ng boses ni Shantelle at Hena kapag mag-usap. Dinaig pa nila iyong traffic enforcer sa lakas ng boses nila.

"Ayy wala ba akong ka-usap?" Inip na tanong ni Hena, napakibit-balikat siya dahil mukhang wala kaming balak sagutin iyong tanong niya.

Aliyah has already told Caira that Darylle is in the hospital, but until now Caira has not answered. Pinag-uusapan nga namin kanina diary na baka wala nang pake si Caira kay Darylle.

But Aliyah told us not to lose hope. Aliyah really understands everything, we almost lost hope earlier but Aliyah says we should just wait for Caira's reply.

Maybe Caira is really busy so she can't go online, I understand we are all busy with our own life in the real world and not all the time we are online on role player world.

But the most painful part is, when your friend leaves rpw but s/he does not say goodbye to you.

Hindi ko namalayan ang oras at nasa tapat na pala kami ni Hena sa bahay namin, I bid her a good bye. Pinanood kong mawala si Hena sa paningin ko bago pumasok sa loob.

Shower, eat, do an assignment or project, clean my room, say hi rpw, repeat. My routine everyday no new, I'm used to it too.

Disiarpi Main

Dane:
Alam mo Darylle, mag deact ka na lang.

Darylle:
Alam mo Dane, napaka epal mo.

Fate:
Huwag mo patulan 'yan Darylle! She's a girl.

Lux:
Hi, kumusta.

Shan:
Loe, freetie pa rin.

Hans:
Nagagaya mo na typings ni Quin, Shan.

Shan:
Okay lang atleast hindi capslock.

Lux:
Sasabihin ko sana paact kayo pero for sure, wala rin kayong ma-iisip.

It's a boring day in rpw diary, boring din pala kapag wala masiyadong ka-usap. Mga 10-Luna at Disiarpi ang nakaka chat ko sa rpw.

Minsan lang din ako lumalapag sa 10-Luna dahil nakaka-usap ko na nga sila sa real world pati ba naman sa rpw.

Sryv Webster:
Good evening Lux!

Sryv Webster:
I read your last comment in Enzo's post.

Sryv Webster:
You're so humble! If Satana won in the debate, maybe she announces in the whole rpw that she is the winner.

Sryv Webster:
Seems like you don't care.

Someone wanted to talk to me and it was Sryv. I don't know but when it comes to Sryv I am afraid to reply at her, wala naman siyang ginawang masama sa akin.

I do not know why I am afraid. Nasanay na lang ako na kapag online ako may chat na siya sa akin. Even though I did not reply to her messages, she always still sending message into me.

What's with you Sryv?

The afraid,
Rishika

Identity Diary Of Cross Role PlayerWhere stories live. Discover now