Identity 93

47 9 0
                                    

Dear diary,

Kenzo Miranda:If I were you, I would leave Disiarpi bh now

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kenzo Miranda:
If I were you, I would leave Disiarpi bh now.

Rish Miranda:
Asa ka, hindi ikaw ako nyenye.

Kenzo Miranda:
Umalis ka na sa role player world.

Rish Miranda:
Ayaw ko nga, ikaw umalis ikaw naka isip.

Kenzo Miranda:
I'll never leave rpw.

Rish Miranda:
So do you admit that you have rpa?

Kenzo Miranda:
I didn't say that.

Rish Miranda:
K fine, gulo mo ka-usap.

Kenzo Miranda:
Deactivate your rpa now.

Rish Miranda:
Bakit ba?

Kenzo Miranda:
For your fucking sake.

Rish Miranda:
What!? Ano bang pake mo sa akin?

Kenzo Miranda:
You're my twin so I care about you.

Rish Miranda:
At kaylan ka pa nagkaroon nang care sa akin?

Kenzo Miranda:
Listen to me, even just now.

Rish Miranda:
You know Ken. Kung may lq kayo ni Tiara huwag niyo ako idamay!

Kenzo Miranda:
You are even harder on the rock.

Kenzo Miranda:
I told you to listen to me, do not blame me in the end.

Kenzo Miranda:
You might fall into the trap.

Ang daming alam ni Kenzo diary. Nasa iisang bahay lang naman kami pero sa chat pa kami nag-uusap. Pero mas maayos na iyon diary, baka kapag sa personal niya ako kina-usap baka masapak ko pa siya.

Why does Kenzo want me to leave Disiarpi? I am the co leader of our bh so I will not leave. At kahit na hindi ako co leader sa Disiarpi, wala pa rin akong balak umalis sa Disiarpi diary. After five months na pinagsamahan namin sa Disiarpi aalis ako dahil lang sa gusto ni Kenzo na umalis ako? Asa naman siya diary.

Ganoon din sa role player world diary, hindi naman basta-basta akong umalis sa rpw. I mean, nakasanayan ko sa umaga mag-oonline ako sa rpa ko. Tapos may mga taong naghihintay sa akin na mag online ako. At mga Disiarpi iyon diary, insert Rantahol SG at si Sryv.

Wait, did I just say Sryv? Magkaybigan nga kami diary, pero hindi maki masiyado close. Malay ko ba sa kanya at palaging bumabanat sa akin simula noong inamin niya na lalake pala siya sa rw at crp din siya kagaya ko.

Disiarpi Main

Yro:
Nakikipag collab Vynkaz sa atin, ano say niyo?

Lux:
Secret walang clue.

Shan:
Noong nakaraan ka pa bff masasapak na kita.

Wade:
Sure ba kayong collab magaganap?

Gab:
Dapat sa Aesthé na lang.

Fate:
Ba't ayaw mo ba magcollab tayo sis?

Yro:
Nagulat nga rin ako hahaha.

Shan:
Cb Kena ft. Gab.

Lux:
Basta ako, kung ano decision niyo roon na rin ako.

Wade:
Saka na lang ako matutuwa kapag nag comeback na rin Kena at Gab.

Gab:
NAKA MOVE ON NA AKO TAPOS KAYO NA HINDI NAMAN EX NI KENA HINDI PA NAKA MOVE ON SA AMIN?

Hans:
Oo nga parang kayo naman kasi ex.

Yro:
Nasa collab tayo ng Vynkaz at Disiarpi pero nasa comeback ni Kena at Gab topic niyo.

Darylle:
Magpapaskong may Caira.

Lux:
Magpapaskong may Disiarpi bh.

Gab:
Good Lux, kaya mahal kita eh.

Dawn:
Pero mas mahal si Kena.

Claude:
Kapag nag comeback si Kena at Gab kakalbuhin ko kapatid kong babae with video.

Yro:
Tigilan niyo na si Gab.

Gab:
Palibhasa mga walang jowa.🤪

Shan:
Bakit ikaw mayroon ba sis?

Wade:
Ikaw ang tumigil Shantelle alam naming may jowa ka!

Yro:
Saka na lang tayo mag-usap kapag online lahat 'noh. Tapos kapag naka move on na kayo kay Kena at Gab.

Yro:
Gugulo niyo ka-usap.😾

Yro:
Gab, it's better to admit what you really feel sometimes.

Gab:
So what if I say I haven't moved on with her yet?

Ito na naman ako diary, hindi ko naman love life pero nakakakilig talaga! Kapag kinikilig ako sa iba, roon ko lang na re-realise na hindi ko pa pala na ramdaman ang kiligin sa sarili ko, sarili kong love life ganoon.

Maayos naman ako diary. Hindi kapwa ko babae ang gusto ko, marami namang nangkakagusto rin sa akin noon pero wala kahit ni-isa ang sinagot ko.

I can't imagine myself being in a relationship and committed. I wonder what life can be like with a boyfriend? Of course there is still no difference! with or without a boyfriend, I can still breathe.

Hindi ko kaylangan ng boyfriend diary, pero kapag may darating welcome pa rin naman 'no.

The nbsb,
Rishika

Identity Diary Of Cross Role PlayerWhere stories live. Discover now