Dear Diary,
-----"What Do you think? kaylan tayo babalik?" Tanong ni Shantelle sa akin, katatapos lang nang klase namin ngayon at pauwi na, at napag isipan naming sabay na lang kaming umuwi para mapag isipan ang mga nangyayari sa Disiarpi.
"Gaya nga nang sabi ko kagabi, It's not a good idea kung ngayon tayo ba-balik, palipasin muna natin nang isang linggo, tapos ba-balik na tayo, pero gaya nga nang sabi ni Yra, hindi tayo mag hi-higanti, I think mas better kung sa-sabihin na lang natin na nag deact lahat ng Disiarpi at palabasin na nag new account lang tayo." Sagot ko sa kanya, napatango naman si Shan sa sinabi ko.
"Okay good, sa-sabihin ko mamaya kay Yra 'yan." Ani Shantelle sabay ngiti, mabait naman pala ang babaitang ito pero bakit kaya inaaway niya ako noon? Trip lang ganoon?
"Anyway haha since parehas naman tayong member ng Disiarpi, puwede na ba kita maging bff?" Nag puppy eyes pa si Shantelle habang hinihintay niya ang sagot ko, pero alangan namang tanggihan ko pa, hindi ba diary?
"Of course, sure." Sagot ko sabay ngiti. "Yeheyyy" Napatalon naman si Shan sabay yakap nang mahigpit sa akin.
"Ibabalik natin ang Disiarpi Shan, hindi puwedeng basta basta na lang nila tayong tapakan" Wika ko at niyakap pabalik si Shan.
Pati ako ngayon natutuwa na diary, kasi nang dahil sa Disiarpi nagka best friend ako sa real world, at si Shantelle pa talaga 'yon.
I didn't expect that makikipag kaybigan sa akin ang bruhang 'to, but it's not bad after all, she's a member of Disiarpi and we are friend in role player world at puwedeng pati sa real world magkaybigan kami.
Pero atleast dahil sa Disiapi nagkabati kami ni Shantelle, wala na akong pro-problemahin tuwing papasok ako sa school na mangungilit sa aking i reveal 'yong rpa ko.
I was wondering if maganda naman kaya ang pagkakaibigan namin ni Shan? Well let's see.
May bestie na,
RishikaPS: Ano kayang na kain ni Shan at naisipan niyang makipagkaybigan sa akin?
YOU ARE READING
Identity Diary Of Cross Role Player
Teen FictionShe's lost in a fake world that not everyone knows it was existing. She doesn't want to leave that brotherhood even if they are all cross role player. She lives happily there not until she meets him, but little did she know he is also a cross role p...