Identity 82

37 7 2
                                    

Dear diary,

"Rish nagreview ka sa math?" Bungad na tanong ni Hena sa akin diary, nasa likuran niya pa si Shantelle at Reina na mukhang naghihintay rin sila sa isasagot ko

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Rish nagreview ka sa math?" Bungad na tanong ni Hena sa akin diary, nasa likuran niya pa si Shantelle at Reina na mukhang naghihintay rin sila sa isasagot ko.

It seems that my prediction that Shan, Rish and Reina did not review was correct.

"You know Rish, Ms. Tevasca said we will take the exam later at her classroom, maybe it would be better if we go there to find a seat." I already know what Aliyah has to say, we are going to Ms. Tevasca so we can escape from Shantelle, Hena and Reina.

Hindi na ako nagdalawang isip na tumango diary, bahala sila Shantelle kung hindi sila nagreview at babagsak sila.

Mabilis kaming nakahanap nang mauupuan ni Aliyah dahil kami pa lang ang tao roon, We sat in the front seat so that Hena and Shantelle could not copy us, I'm sure they would be afraid to copy because the teacher was in front of us.

While Hena and Shantelle sat in the back, alam ko na ang plano nitong dalawa. I don't know why Shantelle became my bff and not Aliyah, not because I don't want Aliyah to be my bff but Aliyah and I get along better in many things.

Tumingin ako sa likod kung saan nakaupo si Shantelle at Aliyah, sinamaan pa nga ako nang tingin ni Hena pero nag peace sign lang ako sa kanya.

"Get one and pass," ani Ms. tervasca and she handed me the test paper. Kumuha ako ng isa roon at inabot ko kay Cayden iyong test paper dahil siya ang nasa likuran ko.

I am confident in my answers to the exam because I reviewed, I am not sure that my score is perfect but I am sure that my score is high.

Tatlong subject lang ang exam namin ngayon diary dahil half day lang kami, bukas apat na subject naman. Tapos sa wednesday sasabihin na sa amin kung ilan ang nakuha namin.

"If I get a higher score than the two of you in just one subject, ililibre ko kayo nang milktea kahit extra large pa!" Pagmamayabang ni Shantelle diary, imposible namang mangyari iyon 'no.

Not that I'm saying Shantelle isn't smart, but I'm just smarter than her. "What if we got higher score?" I asked Shantelle and I raised my left eyebrow.

"Parang 'di mo naman kilala si Shantelle at Hena, Rish. I'll just buy you five pieces of milktea," Mas mayabang pala si Aliyah diary, nakakahiya naman ha, parang ako ang ginawa nilang mahirap dito.

"Why naman all of you are speaking english? Paano naman me na hindi knows if paano mag english?" Singit ni Hena diary, sasusunod tuturuan ko na lang siya kung paano mag english.

"Umuwi na nga lang tayo, ang hahangin niyo." Awat ko sa kanila at hinila si Hena sa braso, may sundo kasi si Shantelle at Aliyah diary.

"Oo nga pala Rish, saglit!" I was about to close the gate of our house but Hena pulled my arm so I could do nothing if I did not come out again.

"Ayy, hindi na pala!" Loko-loko rin 'tong si Hillaena, kung kaylan nakalabas na ako saka naman ako tatakbuhan. Ano ba kasing sasabihin niya diary?

Lux Disiarpi:
Sorry for what i said last night, i didn't mean lol. Hindi kasi ako sinasanay na kulitin ako ng babae.

Bakit nga ba ako nag sorry kay Sryv diary? because I don't want a woman hurt because of me. I don't want one day to experience what I did to Sryv so I apologized.

Kahit papaano naman may conscience ako diary 'no. Ito kasi iyong ayaw ko una pa lang, iyong may magkakagusto sa akin na grp tapos kapag hindi ko pinansin masasaktan din ako kasi may nasaktan akong babae.

Nakipagchikahan din ako sa mga Disiarpi diary, puro pang-aasar lang ang ginawa namin kay Darylle dahil nag comeback sila ni Caira.

Sinabihan pa namin siya nang marupok pero para sa akin, hindi porket nagcomeback kayo ng ex mo ibig sabihin n'on marupok ka.

For me because you just really love that person so even if s/he hurts you over and over again you will still accept him/her. Sabihin na nilang marupok, pero hindi mo talaga matitiis basta mahal mo.

Noong 7:00 PM pa ako nagchat kay Sryv diary pero hanggang ngayon wala pa rin siyang reply, naghihiganti kaya siya sa akin?

I decided to log out at 10:00 PM but Sryv texted so I read her reply first.

Sryv Webster:
Don't worry, I'm not also a girl.

Magrereply sana ako sa kanya diary pero napa-isip ako sa reply niya. Hindi babae si Sryv pero grp account niya? Ibig sabihin ba n'on.

Crp din si Sryv kagaya ko?

The kind,
Rishika

PS: Mabait ako diary dahil nag sorry ako kay Sryv!
---
A/N: Happy 15.6K reads Identity! -121720

Identity Diary Of Cross Role PlayerWhere stories live. Discover now