Identity 69

41 14 1
                                    

Dear diary,

    -----Mahalaga ba ang tiwala? How can you trust someone who lied to you before? Will the trust that you gave before be restored or not?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

    -----Mahalaga ba ang tiwala? How can you trust someone who lied to you before? Will the trust that you gave before be restored or not?

Hindi ko masisi si Hena diary kung bakit ganoon ang reaction niya. Hindi galit si Tiara sa akin dahil alam niya na ang buong dahilan, si Hena lang talaga ang ayaw makinig sa akin kahapon. Mas inuuna niya pa kasi magdaldal kaysa makinig sa akin.

Hena and Tyra forgave me yesterday diary, Hena even said that if she was in my situation she would also do my plan. At first, it's really hart to understand my situation dahil crp ako.

I wonder if I'm the only one who encountered that in rpw.

Satana Suniva
1 Hour Ago • Public

Lux Disiarpi, narito ako para hamunin ka sa debate 1v1, kung 'di ka lalapag ibig sabihin n'on hinahayaan mo 'ko na lugmukin ko 'yang crphood niyo.

19 Reacts • 107 Comments • Share

Katalinnah Vynkaz
HALAH 19 REAX LANG? IF SI QUIN AESTHÉ MAY RANT DITO AABOT PA 1K REAX.

Kena Vynkaz
MAHAHALATA MO TALAGA IYONG MGA FEELING RANTER DITO SA RPW HAHAHAHAHA.

Suna Suniva
Vynkaz,
'Wag kayong makealam 'di kayo pinupuntirya namin rito.

Beatriz Aesthé
Sorry busy Mommy Quin maghanap bagong shota niya.

Gab Disiarpi
Ang pangit ng shota, pwede namang bf na lang.

Alinah Vianney
Kena shotain mo raw si Gab ulit.

Satana Suniva
Alam n'yo kung 'di ako lalapagan ni Lux p'wede n'yo naman sabihin sa amin 'di 'yong naglalandian pa kayo rito.

Katalinnah Vynkaz
WALA KANG FUCKY, DAMI MO PANG DALDAL DIYAN HALATANG HAYOK SA RANT PARA MAG MUKHANG FEELING MALACAUSE.

Sami Suniva
Katalinnah,
'Di naman namin sinabi na malakas kami, ikaw mismo ang nagsabi na malakas kami.

Katalinnah Vynkaz
LOH MAY SINABI BA ME NA MALAKAS KAYO? KASI ANG SINABI KO "FEELING MALAKAS."

Satana Suniva
Si Lux gusto naming lumapag rito 'di kayo mga asungot.

Hans Disiarpi
Hintayin niyo raw munang mag comeback si Darylle at Caira bago lumapag si Lux.

Alinah Vianney
Siguro aabot 123456789 years bago sila mag comeback.

Shan Disiarpi
That's right, kaya hindi lalapag si Lux.

Satana Suniva
Lux,
Maghihintay ako sa debate natin, maghahanap pa ako ng judge sa laban natin.

Katalinnah Vynkaz
WALANG MAY FUCKY ULIT.

Anong debate naman iyon diary? Kung pabobohan lang naman, huwag na lang. I just wasted my time with them and that debate.

Identity Diary Of Cross Role PlayerWhere stories live. Discover now