Identity 59

189 86 23
                                    

Dear Diary,

-----We are going to the cafeteria, I am with Shan, Aliyah and Hena, hindi namin kasama ngayon si Yurem diary dahil niloloko siya sa room namin na bakla dahil puro raw kaming mga babae ang kasama niya

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-----We are going to the cafeteria, I am with Shan, Aliyah and Hena, hindi namin kasama ngayon si Yurem diary dahil niloloko siya sa room namin na bakla dahil puro raw kaming mga babae ang kasama niya.

"Tss, bakla raw! Eh kaya nga puro babae ang kasama niya dahil babaero siya!" Singhal ni Shantelle sabay tadyak sa mga bato at basura na nadadaanan namin, the students we meet keep moving away because of what Shantelle is doing.

"Tumigil ka nga Shan! Tignan mo 'yang mga ibang studyante nilalayan tayo!" Pigil ni Hena sa kanya, napalakas yata 'yong pagkasabi ni Hena kaya nagsitinginan sa amin 'yong iba.

"Anong pakealam ko sa kanila! Dapat lang sila lumayo dahil kung hindi baka sila pa ang matadyakan ko." Nanggigigil na ani Shantelle at patuloy pa rin sa pag susungit.

"Ang dami niyong arte, bilisan niyo na nga!" Reklamo ni Aliyah at inunahan kaming maglakad, hinabol ko naman si Ali at umangkal sa braso niya, tapos sina Shantelle at Hena ayon patuloy pa rin ang sigawan.

"Girls, do you see what I see?" Tanong ni Aliyah sa amin pagkapasok namin sa cafeteria.

"Malamang, puro tao ang nasa loob at nag sisisinitan sa pila." Sagot ni Hena kay Aliyah.

"Hindi 'yon mga baliw!" Ani Aliyah sabay kamot sa ulo niya.

"Sabihin mo na nga!" Sigaw ko sa kanya, bakit kasi ang hilig nila mambitin diary? Kung kasama lang siguro namin si Quin Aesthé masasapak n'on 'tong si Aliyah.

Parang sinabi ko ulit 'to kahapon diary, kahapon ang sabi ko si Hena ang masasapak ni Quin, tapos ngayon si Aliyah naman, baka bukas si Shantelle na?

"Tignan niyo kasi 'yon!" Itinuro ni Aliyah 'yong pinapakita niya sa amin diary.

Hinila ni Hena 'yong kamay ni Aliyah diary, "Ibaba mo nga 'yang kamay mo Ali! Ang daming tao baka sabi nila nag chi-chismisan tayo." Sabay tingin din ni Hena roon sa itinuro ni Aliyah kanina.

"Omg, this can't be!" Sigaw ni Hena sabay takip sa kanyang bibig.

"Ang ingay mo bruha! Baka marinig tayo." The other students were looking at us because of Hena's shout.

"Ano namang pakealam nila! Saka ano ba ang pake ko sa kanila!" Mas malamas naman 'yong sigaw ni Shantelle kaysa kay Hena diary.

Gusto kong sampalin itong dalawang 'to dahil sa kasisigaw nila, hindi ba pwedenh matapos ang araw na 'to nang hindi sila nag sisisigaw?

"Walang may pake," Ani Shantelle at nilagpasan kaming tatlo, nagsimula siyang makipag singitan doon sa nga estudyante at halos itulak na sila ni Shantelle.

"Wala ba talaga?" Tanong ni Aliyah at tumingin siya sa amin ni Hena, "Bakit ako! Aki ba si Shantelle!?" Pasigaw na sagot ni Hena at nakisiksikan na rin sa pila.

Identity Diary Of Cross Role PlayerWhere stories live. Discover now