Dear diary,
Quin Aesthé is with Lux Disiarpi and 99+ others.
5 Mins Ago • PublicGOOD EVENING SA MGA INIWAN, NANG-IWAN, PINAGPALIT SA GBF/BBF, SINAKTAN, NA-GHOST, TIRADOR NG SENIOR HIGH, NAGING MAG M.U. LANG, HINAROT PERO CHINAROT, PINUYAT PERO HINDI JINOWA, MAG EX NA PINAG SESELOS ANG ISA'T-ISA, NAG KA JOWA NG CRP, HINDI NA CRUSHBACK, HUMAROT PERO EPIC FAILED, MAY JOWA PERO WALANG TIME IYONG JOWA SA KANIYA, NAG COUPLE DP PERO WALANG LABEL, TIRADOR NANG NA KA CHING CHONG NAME, TIRADOR NG FOUNDER, CRUSH IYONG BFF NIYA, WALANG LABEL, WALANG JOWA, MARUPOK, TIRADOR NG COLLEGE, KINASAL PERO NAG DIVORCE, HINDI MA-TOPIC KAYA INIWAN, GHOSTER, NANGHAHAROT NG LIMA, NANLOKO, NAGPALIGAW PERO AYAW MAG JOWA, MAG HIHINTAY RAW PERO NANLIGAW NG IBA, ROAD TO RW PERO 'DI NANGYARI, JINOWA LAHAT BUONG MEMBER NG HOOD, MAY JOWA SA RPW PERO MAY JOWA RIN PALA SA RW, HIATUS PERO NAG SHE-SHARED POST, UMAASANG BABALIKAN NG EX, NAG SABING IKAW LANG PERO PINAGLARUAN KA, HINDI NAG TAGAL AT NA FRIEND ZONE? Ang tanong, ano ka diyan?
Surprisingly Quin Aesthé posted right? But it's not about the rant, let's forget about rant and troll, even just tonight. Today is the 4th monthsarry of Aesthé Ranterhood and we prepared a pool party together with Nasco Brotherhood, Vianney Sisterhood, Vynkaz Sisterhood and Disiarpi Brotherhood. Feel free to join us! Pero kapag nahiya kayo mas maganda na iyon para kami-kami na lang.
123 Reacts • 234 Comments • 10 Shares
(Comments)
Katalinnah Vynkaz:
KUNG BROKEN KA GHORL HUWAG MO KAMI IDAMAY.Coca Corbin
Medyo may nag jowa sa rpw pero may jowa pala sa rw.Nate Dreox
Labas mga ghoster, mag mumulto tayo.Yro Disiarpi:
Sigurado ba kayong pool party ito?Cassidy Vianney
Mabuti walang nakalagay na madrama kahit walang jowa.Katalinnah Vynkaz
DEHINS NAMAN MA SAKIT AKO LANG DAW PERO PINAGLARUAN AKO.Quin Aesthé
HAHA BASTA ME AMINADONG DEHINS BINALIKAN PERO ATLEAST 'DI ACO NAG HABOL.Beatriz Aesthé
@Juaquin Gustavo comeback na kayo pa.Yuzu Nasco
Road to rw pero 'di nangyari.Dane Disiarpi
RIP SA MGA NAG RA TO RA PERO HINDI NAGTAGAL HAHAHAHAHAH MGA BOANG! WALANG FOREVER SA FB DOT COM.Alinah Vianney
Study first ako. Pasensya na kayo ha, good bless.Alinah Vianney
Pero kapag may nanligaw, eh 'di stay strong sa atin hanggang pasko.Juaquin Gustavo
Tanga ng mga mag ex na pinag seselos isa't-isa.Quin Aesthé
MEANING TANGA KA.Juaquin Gustavo
Sinong tanga ngayon, inamin mo rin na nag seselos ka.
YOU ARE READING
Identity Diary Of Cross Role Player
Teen FictionShe's lost in a fake world that not everyone knows it was existing. She doesn't want to leave that brotherhood even if they are all cross role player. She lives happily there not until she meets him, but little did she know he is also a cross role p...