Identity 49

176 107 5
                                    

Dear Diary,

----    -----Pagkarating namin sa bahay ni Shantelle, nag pa salamat si Mommy kay Shantelle, nag meryenda pa nga ang bruha sa bahay at tuwang tuwa naman si Shantelle!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

---- -----Pagkarating namin sa bahay ni Shantelle, nag pa salamat si Mommy kay Shantelle, nag meryenda pa nga ang bruha sa bahay at tuwang tuwa naman si Shantelle!

Pagkatapos noon ay umuwi rin siya kaagad, mag cha-chat na lang daw kami sa real account namin diary, ang sabi kasi ni Yro huwag daw muna kaming mag online sa rpa namin.

Disiarpi R.A's

Today at 1:02 PM

Yro/Rara:
Wala munang lalapag dito mga sis, sa kabilang gc tayo.

Lux/Rish:
Hiiiiiii mga mahal! I miss y'all.

Claude/ia:
Hello Rishikaaaaaaa!

Hans/nah:
Hello mahal! I miss you too!

Gab/riella:
Eww kaplastikan charot, miss you too sis!

Yro/Rara:
Miss din kita Rishq, kaso sa kabilang gc muna tayo.

Lux/Rish:
Ayy bakit anong mayroon mga sis?

Yro/Rara:
Hindi pa natin napagusapan kung bakit may nag spy si Shan sa Heinz, at kung bakit naging mag ka rs sila Gab at Kena.

Fate:
At kung bakit nirant ng Nasco ang Disiarpi!

Yro/Rara:
Sa kabila tayo o i re-remove ko kayo?

Aesthé, Disiarpi, Heinz, Nasco, Vianney.

Quin Aesthé:
IN CHANGE NAME KO 'TONG GC PARA ALPHABETICALLY ARRANGE.

Katalinnah Heinz:
Buwiset na Vizco 'yan! Ang daming na report na Heinz noong last na usap natin dito sa gc kaya nag deact kami noon, para hindi ma report 'yong mga natitirang Heinz!

Lux/Rish:
Ahh 'yan ba dahilan kung bakit hindi niyo na tuloy noon?

Shan/telle:
Ayan pala bff hahaha! Kaya hindi ako nag kuwento kanina dahil wala naman akong may ku-kuwento! Kasi hindi pa tapos.

Lux/Rish:
Okay 'yan bff! Atleast updated na 'ko.

Yro/Rara:
Heinz may tanong pala ako.

Kena Heinz:
Ano 'yon?

Yro/Rara:
Naalala niyo 'yong time na nag usap usap kayo nila Shan, Alinah, Rish at ikaw sa room niyo.

Identity Diary Of Cross Role PlayerWhere stories live. Discover now