Identity 77

37 8 0
                                    

Dear diary,

            "You know Rish, Kenzo is right

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

            "You know Rish, Kenzo is right. Try be kind at least once." Pang-aaral ni Aliyah sa akin diary, bakit ba hindi nila ako maintindihan?

They could not understand because they were not the ones Sryv was annoying. Kahit na siguro i explain ko sa kanila ang rason ko kung bakit ayaw ko kay Sryv, hindi pa rin nila maiintindihan.

"Iblock mo na lang Rish, ganoon lang iyon." Ani Hena diary. Ayaw ko namang iblock si Sryv, baka sabihin sobrang sama ko pagdating sa kanya.

"Alam mo Hena, sulsol ka talaga eh." Turo ni Shantelle kay Hena, kapag nagtagal siguro itong pag-uusap namin diary, baka mag-away pa si Hena at Shantelle.

"Hindi ako sulsol, tinuturuan ko lang si Rishika." Palusot naman ni Hena. Nagkatinginan na lang kami ni Aliyah dahil sa kanilang dalawa.

"Ano iyan mga 'teh? Hindi na tayo mag plaplano?" Nakakibit balikat na tanong ni Selene sa harap namin diary.

I almost forgot why we are together now, we will plan how much money we will contribute for the Christmas party. Carbonara raw ang ambag namin sabi ni Ma'am Veronica.

There are 10 of us in a group because there are 50 of us in the classroom, we are divided into 5 so there are 10 of us. Umayos kami ng upo pabilog at nagsimula nang magplano diary.

"Worth 50 na karne dapat." Zyline Suggested and we just nodded.

We decided to cook at Aliyah's house, because their house is just near to our school. Natapos ang plano namin at naging maganda ang usapan namin. Until Aliyah's driver came to pick her up kaya naghiwa-hiwalay na kami.

Mabilis akong nakarating sa bahay hanggang sa sumapit ang gabi diary, nagchat si Ms. Veronica sa Rantahol SG kaya at sinabi niyang lumapag daw kaming lahat doon.

Rantahol SG - 10 Luna

Nica Cauzette/Ms. Nica:
Have you planned yet?

Diana Ross/Kim:
Medyo successful ma'am.

Maxx Grange/Maxine:
Magluluto pa kayo sus, wala namang ka lasa-lasa spaghetti niyo.

Lux Disiarpi/Rishika:
Maybe you forgot that your group will cook Spaghetti?

Maxx Grange/Maxine:
OO NGA HAHHAHA, DAMIHAN KO NA LANG HOTDOG.

Shan Disiarpi/Shantelle:
Good evening gois.

Yurem Nasco:
Evening too.

Nica Cauzette/Ms. Veronica:
Ba't kayo lang? Where are your other classmates?

Alinah Vianney/Aliyah:
Nasa ra po, naghahanap ng kalandian.

Kena Vynkaz/Hena:
MA'AM P'WEDE PO BANG BAWIIN IYONG ISANG CASE NA COKE SA AMBAG KO?

Nica Cauzette/Ms. Veronica:
At bakit naman?

Kena Vynkaz/Hena:
GAGAWIN KO NA LANG PONG LIMANG CASE SABI NI DADDY.

Lux Disiarpi/Rishika:
Kena ang yabang mo.

Sabrina Velvet/Vienna:
Kena niyo rich kid na.

Yurem Nasco:
Kena niyo 'di binalikan.

Kena Vynkaz/Hena:
INAANO KITAH YUREM?

Nica Cauzette/Ms. Veronica:
Sure anak, pero sana totoo iyang sinabi mo.

Kena Vynkaz/Hena:
YES PO MA'AM, LEGIT PO.

Sky Fior/Skylar:
Umay noh, walang rant?

Cayden Deuce:
Tara hanap away.

Nica Cauzette/Ms. Veronica:
Kayo na lang mga anak, make sure lang na hindi kayo mapapahamak.

Stella Cartney/Stacey:
Saang sg kaya maganda mang rant?

Kena Vynkaz/Hena:
TRY NIYO RANTAQUIN HAHAHAHAH.

Lux Disiarpi/Rishika:
Ang daming sg rantaquin pa.

Kyson Disiarpi/Reinalyn:
Sama rin akooooooo!

Shantelle Disiarpi added Eros Huckle and 3 other's to the group.

Yuna Mikasa/Lolita:
Shan ikaw nag add sa kanila ikaw na rin mag set nn.

Shan Disiarpi/Shantelle:
Ako naman talaga.

Shantelle Disiarpi set the nickname for Eros Huckle to Eros Huckle/Eros.

Lianne Dammise/Lina:
Luh Eros nag rrp ka na rin?

Shantelle Disiarpi set the nickname for Pearl Elide to Pearl Elide/Kira.

Eros Huckle/Eros:
Oo bakit masama ba?

Shantelle Disiarpi set the nickname for Kerth Severus to Kerth Severus/Zian.

Lianne Dammise/Lina:
I didn't say that.

Shantelle Disiarpi set the nickname for Yesua Valleria to Yesua Valleria/Aichi.

Kena Vynkaz/Hena:
HI WELCOME SA RPW APP KO!

Lux Disiarpi/Rishika:
Welcome.

Alinah Vianney/Aliyah:
Ang pangit na nang rpw ngayon.

Yesua Valleria/Aichi:
Bakit dati maganda ba?

Alinah Vianney/Aliyah:
Kung alam niyo lang sana.

Kena Vynkaz/Hena:
BASTA MAG READY KAYO PARA SA RANT NATIN BUKAS, MAGHAHANAP AKO NANG SQUAD GANG NA P'WEDENG BUWAGIN.

Alinah Vianney/Aliyah:
Labas ako sa rant.

Anong squad gang kaya ang bubuwagin namin bukas diary? Ayy irarant lang pala. Kawawa naman 'yong mga members at founder ng sg kung kasaling mabuwag sila.

Sure tomorrow Quin Aesthé will be in our rant again, because she is always updated when there is a rant or troll, at siguro sasabihin na rin ni Hena sa kanya 'yon dahil magkaybigan naman sila.

This is the first time I will be able to rant with Rantahol Sg, excited na ako diary! Sana naman magiging maganda ang takbo nang rant namin bukas. But knowing my classmates, they were good at fighting.

Lalo na sa padaldalan at mag trash talk, panalo yata ang 10-Luna diyan diary. Ang dami na rin namin sa Sg namin diary, sana madagdagan pa ang mga 10-Luna sa rpw, 50 kasi kami sa room pero 20 lang ang nag rrp.

I remember Apollo and Veshna, they did not return to rpw because they have a good relationship in rw. Sana nga lang this time magtagal na sila, at sana rin bumalik na sila sa rpw kahit papaano.

The ready for tomorrow's rant,
Rishika

Identity Diary Of Cross Role PlayerWhere stories live. Discover now