Identity 15

337 201 64
                                    

Dear Diary,

----"Napansin niyo ba guys? Ang daming mga Disiarpi na nagkaka rs ngayong week

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

----"Napansin niyo ba guys? Ang daming mga Disiarpi na nagkaka rs ngayong week." Wika ni Hena habang ang mga mata niya'y nasa cellphone.

"Oo nga bebs tignan mo nga oh." Zeinah Answered, Ipinakita niya 'yong na sa cellphone niya at nandoon 'yong relationship status namin ni Tyra.

Lumapit naman si Hena sa kanya at tinignan 'yon "Hmm kagabi rin nakita ko si Darylle tapos 'yong isang member ng Viann---"

"Asus kayong mga grp 'yong mga brotherhood na famous lang naman ang sinasagot at ini-intertain niyo. " Pagpuputol ni Finlay sa sasabihin ni Hena, sumimangot naman si Hena dahil doon.

Napalakas 'yong pagsabi ni Finlay doon kaya nagsitinginan sa amin 'yong mga classmate namin at dahil doon lumapit din si Shantelle "Nyenye hindi naman basta mabait 'yon lang, tapos siyempre hindi snobber." Pagsisingit ni Shantelle sa usapan.

Bumaling naman sa akin si Shantelle at nag taas nang kilay "Ikaw Rish, wala ka bang role player account?" Tanong ni Shantelle sa akin.

Tinignan nila akong apat at mukhang naghihintay nang sagot. "Uhh mayroon naman." Sagot ko.

"Ayon naman pala eh, why don't you reveal it?" Tanong ni Shantelle habang may ngisi sa kanyang mga labi.

"Baka ibang role player world ang napuntahan niyan, malay mo sa mundo pala nang mga jeje sa rpw 'yong mga ulzzang ports ganern." Sagot ni Hena habang nag pipigil nang tawa.

Ngumisi ako bago ako sumagot "No it's not that ayaw kong I reveal, marunong lang kasi akong sumunod sa golden rule." Tinignan ko sila nang isa isa ngayon ay masama na ang tingin nila sa sa akin.

Really? Sila pa talaga 'yong may ganang magalit sa akin? Eh sila nga 'tong mas kainis inis duhhness, mga toxic.

"Err baka nga Hena, anyway huwag mo nang I reveal baka amag ka lang din naman hahaha." Ani Shantelle sabay tawa, nakitawa naman si Hena at Zeinah habang si Finlay humalukipkip na lang sabay umiling.

"Yes Shan, baka nga kapag I reveal ko 'yong Rpa ko magugulat na lang din ako dahil baka isa ka sa mga grp na naghahabol din nang attention ko at nakiki comment din nang react back sa mga post ko." Sagot ko at mas lalong sumama ang timpla nang mukha ni Shantelle at na mas lalong kinalaki nang ngisi ko.

Nakakainis diary! Bakit sila ganoon? Masama ba na sundin 'yong mga golden rule? Kaya nga ako/kami nag role play para walang maka alam nang Identity namin, tapos ngayon gusto nilang I reveal ko? Tss.

Kung sabagay hindi rin naman ako natatakot I reveal 'yong Rpa ko kasi wala namang kahiya hiya doon, maraming reactors, may 1500+ na followers, at habulin ng mga kagaya nilang grp.

'Yon nga lang baka husgaan pa nila ako, and worst malalaman nila ang secret natin diary, na crp ako, at crp kaming mga Disiarpi, kaya mas mabuting huwag na lang.

Sumusunod sa golden rule,
Rishika

Ps: Baka nga sila pa 'yong amag sa rpw eh!
Pps: Sinagot na kaya ni Shantelle si Yra?

Identity Diary Of Cross Role PlayerWhere stories live. Discover now