Identity 44

184 125 16
                                    

Dear Diary,

--------We have a periodic exam this week diary, so I also became inactive in my rpa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

--------We have a periodic exam this week diary, so I also became inactive in my rpa. Inabala ko ang sarili ko sa pag re-review nang mga lesson namin diary, so that I could temporarily forget my problem.

Isama mo na rin sila Tyra at Kuya Kenzo diary, hindi pa ako nag o-online sa rpa ko kaya hindi ko alam kung anong nang ya-yari sa kanila at sa Disiarpi.

Hindi ako pinapansin ni Shantelle muna noong sinabi niya sa mga Disiarpi 'yong plano niya na gawing Sisterhood na lang 'yong Disiarpi diary, kaya malamang hindi ko rin siya pinapansin. I'm not that kind of person kasi na kapag may galit sa akin ang isang tao ako ang unang makikipag bati, let them hate you lang! Hanggang sa sila mismo ang ga-gawa nang dahilan para magkabati kayo ulit.

Magkaaway nga kami ni Shantelle noon kaso nagkabati rin dahil nalaman namin na parehas kaming member ng Disiarpi, kung sa tutuusin hindi naman talaga ako ang unang nakipagbati sa kanya, siya kaya ang nakipagusap sa akin na maging best friend kami!

Sinasadya kong hindi mag online sa role player account ko diary, at hindi na rin ako magtataka kung mag ka online ko'y sina Tyra at Kenzo na! Hay nako nag o-over think na 'ko diary, siguro mas mabuti nga na mag review muna ako para makalimutan ang mga problema.

I took out my reviewer diary, mas magandang mag review na lang kaysa mag isip nang mga bagay na ikaka stress ko lang, this past few month's na pansin ko na bumaba ang mga grades ko, buti hindi pa nalaman ng mga parents ko diary! Kung hindi baka lagot ako.

Noong last grading 3rd honor lang ako diary! Samantalang noon 2nd honor ako, kaylangan kong habulin 'yong grades ko diary, hindi 'yong taong wala namang pake sa akin.

Si Kuya Kenzo kasi! Ang sabi ko makipag kaybigan kay Tyra hindi makipag ka-ibigan!

The stress,
Rishika

-----
A/N: Happy 3.42K reads! Please don't forget to vote and comment thank you! -072820

Identity Diary Of Cross Role PlayerWhere stories live. Discover now