Dear Diary,
--------"Hay nako sa wakas wala na tayong problema." Shantelle sigh in a relief. Nag la-lakad kami ngayon ni Shan patungo sa school nag ku-kuwento na rin sa mga bagay bagay na napag daanan na namin sa role player world, iha-hatid pa sana ako ni Kenzo kanina kaso biglang dumating si Shantelle sa bahay kaninang umaga tapos pina-alala niya na su-sunduin niya raw pa la ako, hindi naman na ako tumanggi diary dahil nasa bahay na siya.
"Ano kayang buhay natin ngayon kung hindi tayo nag cross role player, siguro iwas rant, tapos hindi tayo ma hi-hiyang tumanggi kapag may nag pa send nang op natin." Wika ni Shantelle, ang mga mata niya'y naka tingin lang sa dinadaanan namin.
"Ulol ka bff bakit ka kasi ma hihiyang mag send nang op, hindi mo ba alam na ang golden rule natin bawal mag reveal nang op?" Tanong ko sa kanya, duhh totoo naman kasi diary! Walang silbi ang pag r-rp kung mag fa-face reveal ka lang.
"Wala lang! Ewan ko ba, para akong na ba-baliw ka i-isip na bakit kasi ako nag crp." Mapait siyang ngumiti, na pa isip din tuloy ako diary, minsan kaya pinag si-sihan ni Shantelle na nag crp siya?
Pero kung ako ang ta-tanongin ang pinaka pinag sisisihang ko lang na bagay ay 'yong si Kuya Kenzo na lang ang pina punta ko sa meet up namin ni Tyra, puwede ko naman kasing sabihin na lang kay Tyra na crp ako, sobrang dali sabihin sa sarili ko 'yob ngunit ang hirap gawin sa totoong mundo.
"Alam mo bff bakit kasi hindi na lang natin gawing sisterhood ang Disiarpi tapos umamit na lang tayo na crp talaga lahat ng Disiarpi." Ani Shantelle na nakapag pa hinto sa akin sa pag la-lakad.
Napatitig ako nang ilang sandali may Shantelle diary, hindi ako makapalinawala sa sinabi niya.
"Sa tingin mo ganoon ba kadaling aminin na crp tayong lahat Shan? Siyempre da-daan muna tayo sa maraming rant nang mga rp'er, isama mo na rin ang mga Heinz lalo na si Kena, baka 'yon din ang maging dahilan nang pag ka buwag nang Bh natin kung sakaling mang ya-yari 'yang sabi mo." Wala sa sariling sambit ko.
Totoo naman kasi diary! Sa panahon ngayon marami nang ranter's at feeling ranter sa rpw ngayon, nakaka lungkot lang na isipin na halos ang mga nakikita at mababasa mo na lang sa rpw ngayon ay puro rants na wala namang patutunguhan.
Imbes na maki pag talo kay Shantelle inilabas ko na lang ang cellphone ko at nag online sa role player account ko.
Disiarpi Main
5:00 AM
Yro Fndr:
Good morning mga sis.Arex:
Nagising na-naman kayong walang tt.Darylle:
Walang jowa*Dawn:
Ulol Darylle may Caira ka na.Shan Lead:
Aga niyo namang nagising.
YOU ARE READING
Identity Diary Of Cross Role Player
Teen FictionShe's lost in a fake world that not everyone knows it was existing. She doesn't want to leave that brotherhood even if they are all cross role player. She lives happily there not until she meets him, but little did she know he is also a cross role p...