Identity 79

34 9 0
                                    

Dear diary,

           "Hena iyong ambag mo sa carbonara natin, magbayad ka na!" Pagsisinil ni Vienna kay Hena habang nakakibit balikat siya diary

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

           "Hena iyong ambag mo sa carbonara natin, magbayad ka na!" Pagsisinil ni Vienna kay Hena habang nakakibit balikat siya diary.

"Limang case na nga lang na Coke ang idodonate ko, mag-aambag pa ako sa carbonara?" Tumayo si Hena at nagkibit balikat din siya.

Inilabas ni Hena iyong wallet niya mula sa bag niya at naglabas siya ng pera, "Oh ayan 1k ibili mo ng isang kilong carbonara!" Napakayabang talaga ni Hena kahit kaylan diary.

Nag-aalanganin pa si Vienna na tanggapin iyong pera ni Hena, pero sa huli hindi niya rin kinuha iyon.

"Naka 150 reacts na dp mo bff?" Shantelle sat down next to me and she leaned her head on my shoulder.

"Hindi pa bff, nagpaparb nga ako ngayon." I answered her and I just kept scrolling on facebook, nagpaparb na rin ako dahil last time I check nasa 120 reacts pa lang iyong dp ko.

Taeyeon Reeves
1 hour Ago • Public

Nakakadepress sa part na nagchange dp ka rs ko kanina tapos may caption #WeRiseTogetherCRP's

50 React • 29 Comment • 10 Shares

Napangiti na lang ako sa nabasa kong shitpost diary, mukhang may nabiktima na naman ng crp. Maybe that's what Satana is referring to, those crp's and they have a bf / gf but they have the same gender.

Crp ako pero never akong nagka girlfriend sa rpw 'no diary. I feel guilty for the woman's feelings, I'm sure even if it's just a fake world she will be hurt when she finds out that I'm crp.

Disiarpi Main

Darylle:
What if we celebrate Lux's victory in the debate.

Gab:
Tapos na kaya. That's why we changed our profile picture and then captioned #WeRiseTogetherCrp's to celebrate Lux's victory.

Lux:
Sa susunod icelebrate naman natin monthsarry ni Caira at Darylle.

Yum:
Malabo na mangyari iyan sis.

Darylle:
Ang hilig niyong asarin ako.

Yro:
Plano talaga namin ni Gab iyong magchange dp tayo with #WeRiseTogetherCrp's na caption kapag nanalo si Lux.

Yra and Gabriella are planning it, I don't think that's why Yra did an activity to celebrate my victory. But still, thank you Gab and Yra!

Nagtrending din iyong hashtag na #WeRiseTogetherCRP's sa rpw diary, nakakaproud lang na dahil sa aming mga Disiarpi hindi na mahihiya ang mga kagaya kong crp na umamin sa totoong katauhan nila.

Huwag niyong ibaba ang mga crp, because we are also part of the rpw. I / we role play to do everything we want to do in the real world but we can't.

Will rise,
Rishika

Identity Diary Of Cross Role PlayerWhere stories live. Discover now