Dear diary,
"Shantelle dalian mo nga! It looks like your cheeks were slapped because of the blush," reklamo ni Aliyah diary, ngumiti lang si Shantelle kay Ali at lumabas na rin siya sa classroom.
Katatapos lang nang exam namin kaninang umaga diary. Napabilis din ang Christmas party namin sabi ni Ma'am kanina, sa 15 na raw ang Christmas party namin at hindi sa 20. Para naman daw ma enjoy namin ang Christmas.
We are going to the mall today because we will buy the ingredients for carbonara that we will cook at the Christmas party. It's already 12:00 PM and I'm with Aliyah, Shantelle and Yurem. Hena was too lazy to come so she just went home.
Sinama namin si Yurem dahil may sarili siyang kotse. Magpapahatid kami sa kanya para hindi na kami mag commute, at para hindi na rin kami gagastos ng pera pang commute.
Shantelle was sitting in the shot gun seat, while Aliyah and I were in the back seat. Ayaw pa pumayag ni Shantelle na sa tabi ni Yurem umupo kanina diary, ang arte ng bruha.
"Anong una nating bibilhin?" Tanong ni Shantelle habang kumuha naman ako nang push cart."May listahan naman tayo," ani Aliyah at may inilabas siyang papel mula sa bulsa nang palda niya.
Mabilis kaming natapos sa pag go-grocery diary, hindi naman kasi parang pang 1 week na pagkain ang bibilhin namin kaya madali lang.
Disiarpi Main
Kyron:
Kung ang bear brand ay gatas, bakit walang label si Yurem at Shan?Shan:
Hindi naman kasi kami naglalandian.Gab:
Dami niyong alam.Fate:
Gab niyo bitter na.Lux:
Sayang nag cb na si Caira at Darylle, wala tuloy tayong mapagtripan.Darylle:
Grabe kayo sa akin!Claude:
Ang daming nagchachat sa akin na brp.Yro:
Baka lalandiin ka sis.Lux:
Baka lang naman.Sceven:
Kambing kaya.Dawn:
Loe magkano kambing.Hans:
Libre na lang ipadala mo sa palawan bayad 1k lang.Wade:
Libre tapos 1k bayad?Kyle:
Para kayong baliw.Lux:
Matagal na kayong baliw.Claude:
Yro!Yro:
Bakit sis?Claude:
Magkakars na ako mga sis!Gab:
Ninong ako.Lux:
Ninang kasi Gab.Ryle:
Shanghai lang ambag ko.Claude:
What if iyong crp nagkars sa brp?Yro:
Idk.Shan:
Okay lang naman, as long as you really love each other.Claude:
But this is just a fake world Shan.Lux:
Huwag na magrs, simple as that.Bakit may lumalandi sa kanila tapos sa akin wala? Kasi hindi ako nagpapalandi diary. Marami rin namang nagchachat na grp at brp sa akin 'no, tamad lang ako magreply.
Sryv Webster:
Good evening Lux.Lux Disiarpi:
Good eve too.Maswerte pa nga si Sryv dahil nagrereply ako sa kanya, kung hindi lang talaga siya makulit hindi ko talaga siya papansinin.
Just like what Aliyah and Kenzo said to me before, it's not bad to have friends with rpw. Noon masaya na ako sa Rantahol sg at Disiarpi bh, pero ngayon mas masaya pala kapag may kachat kang iba.
Susubukan ko bukas na magreply na ibang nagchachat sa akin diary, kung sisipagin ako.
The friendly,
Rishika
YOU ARE READING
Identity Diary Of Cross Role Player
Teen FictionShe's lost in a fake world that not everyone knows it was existing. She doesn't want to leave that brotherhood even if they are all cross role player. She lives happily there not until she meets him, but little did she know he is also a cross role p...