Identity 42

184 124 12
                                    

Dear diary,

      -------Halos sabunutan ko na nang sarili ko sa sobrang inis, 'yong pag ka inis ko kahapon kay Shantelle dahil sa plano niya, well wala naman dapat akong kainisan sa kanya! Kaso ayaw ko kasing gawin na Sisterhood ang Disiarpi, pa ano 'yon dia...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-------Halos sabunutan ko na nang sarili ko sa sobrang inis, 'yong pag ka inis ko kahapon kay Shantelle dahil sa plano niya, well wala naman dapat akong kainisan sa kanya! Kaso ayaw ko kasing gawin na Sisterhood ang Disiarpi, pa ano 'yon diary Disiarpi Sisterhood? Tapos mag lo-local port girls, ulzzang girls, western girls na rin kami, ako!?

Parang hindi ko ma imagine diary, pero okay lang din naman, bahala na!

Tapos nabasa ko 'yong conversation ni Tyra at Kenzo sa account ko kanina, yes diary, sa account ko mismo. Binigay ko kasi 'yong password nang role player account ko kay Kuya Kenzo para roon sila mag chat ni Tyra, binigay ko para at least may communication sila.

Ayaw naman kasi ni Kuya Kenzo na mag ra to ra sila ni Tyra, ang arte talaga ni kuya! Nag meet na nga sila sa real world ayaw pang mag ra to ra.

I also told Kenzo to create his own role player account, but he doesn't want too. Ang sabi kasi ni Kuya mas maganda kung sa account ko mismo na 'Lux Disiarpi' sila mag cha-chat.

Sinabi ko rin kay Kuya na huwag mag chat sa main or guestroom naming mga Disiarpi, si Tyra lang naman ang gusto kong maka chat niyo roon diary, hindi pati mga Disiarpi.

Saka hindi ko pa pala na sasabi sa mga Disiarpi na nag meet up kami ni Tyra, hindi pala kami nag meet up! Dahil si kuya Kenzo ang kilala niyang operator ng Lux Disiarpi.

Lux Disiarpi :
Good morning Tyra.

Tyra Clytch:
Good morning too!

Lux Disiarpi:
Kumain ka na?

Tyra Clytch:
Hindi pa, kasi ma le-late na ako kaya huwag na lang:)

Lux Disiarpi:
Dapat kumakain ka pa rin kahit late ka na, mas importante pa rin 'yong kalusugan mo.

Tyra Clytch:
Hindi naman 'no! Saka marami akong kinain kagabi kaya okay na 'yon.

Gusto kong i delete 'yong conversation nilang dalawa diary! Kaso na inip ko baka sabihin ni Kuya Kenzo pinapakelaman ko 'yong convo nila ni Tyra kaya huwag na lang.

Lux Disiarpi:
Na saan ka na ba? Ihatid na kita tapos daan tayo sa drive thru.

Tyra Clytch:
Huwag na! Nag abala ka pa eh, ikaw na nga nag treat noong meet up natin tapos pati na naman ngayon hahaha.

Lux Disiarpi:
Okay lang naman, send me your location so I can pick you up.

Tyra Clytch:
Okay, sige na nga hahaha.

Kaya pala halos tumakbo na si Kuya Kenzo kaninang umaga palabas nang bahay namin diary, nag tataka pa sila mommy dahil hindi man lang daw siya nag pa alam na aalis na.

Sa isip ko'y hinihiling ko na sana madapa siya at hindi na makapunta kung na saan man si Tyra. Akala ko after nang meet up nila hindi na sila mag cha-chat ni Tyra, sana hindi ko na lang binigay 'yong password nang account ko diary!

The grumpy,
Rishika

Identity Diary Of Cross Role PlayerWhere stories live. Discover now