Identity 73

41 11 3
                                    

Dear diary,

     I still remember how Quin congratulate me 2 days ago, I didn't just expect na ganoon ang magiging reaction na diary

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

     I still remember how Quin congratulate me 2 days ago, I didn't just expect na ganoon ang magiging reaction na diary. It's just a simple compliment pero ang sarap sa puso.

Who knows that a ranter and has bitch attitude will congratulate me?

Disiarpi Main

Today at 8: 40 PM


Wade:
Kung mahal mo, babalikan mo.

Lux:
Mali, kapag mahal mo hindi mo iiwan.

Fate:
Kapag mahal ka, ipaglalaban ka.

Shan:
Kapag mahal ka, pipiliin ka.

Yro:
WOI ALAM NIYO? Mas ginugulo niyo utak ni Darylle.

Hans:
Waiting sa cb ni Darylle at Caira.

Kyle:
Waiting sa cb ni Gab at Kena.

Kyron:
Waiting sa set rs ni Yurem at Shan.

Gab:
Ang hilig niyo umasa sa relation na hindi naman sigurado kung magtatagal.

Lux:
Not every relationship naman kasi magtatagal Gab, of course mangyayari rin iyong maghihiwalay kayo. So we can't say that all relationship will last until the end.

Dane:
Ang dami mong alam Lux, wala ka namang jowa.

Yro:
Advance merry Christmas mga sis.

Yum:
Saka na lang tayo magsaya kapag nag cb na mga ship niyo!

Anong nangyari kay Darylle at Caira diary? Ayon, sinusuyo pa rin ni Darylle si Caira hanggang ngayon kaya todo advise naman kami kahit sa huli alam naman namin na magkakabalikan sila.

Disiarpi Main

Today at 9: 10 PM

Darylle:
Huwag niyo akong asarin sarap i report mga rpa niyo.

Dawn:
Huwag naman ganoon sis, nagjojoke lang naman kami.

Dane:
BOANG UMAAASA KA PA RIN NA MAG CCB KAYO?

Claude:
Noong nakaraan ka pa nagsasabi nang boang sis, nakakairita.

Lux:
Gawan niyo paraan para mag comeback si Darylle at Caira.

Yro:
HALA PLANO BA SABI MO LUX?

Lux:
Yess yuff.

Yro:
May naisip akong plano!

Shan:
Ano?

Gab:
What?

Darylle:
Kapag kabaliwan iyan Yro, sa iyo na lang iyang plano mo.

Yro:
Everyone listen into me!

Yro Disiarpi added Alinah Vianney to the group.

Sceven:
Welcome Ali.

Yro:
Makinig kayong lahat! Lalo ka na Ali.

Alinah:
Why I'm here?

Darylle has a fever and a broken bone in his hand and he is in the hospital now, 4 days since he was in the hospital because a car hit him.

Pero syempre, gawa-gawa lang ni Yra iyan diary. Ang plano ni Yra sasabihin ni Aliyah kay Caira na may sakit si Darylle at nasa hospital kahit hindi naman totoo.

The reason why we lied into her? Para bumalik at mag-alala siya kay Darylle. Darylle and Caira's relationship lasted for a long time and we are hopping that somehow Caira would still have care for Darylle when she found out that Darylle was in the hospital.

Hindi naman ako kasama diyan diary, si Aliyah lang talaga ang kaylangan namin dahil siya lang ang nakakaalam sa real account ni Caira.

Not lier,
Rishika

Ps: Si Yra at Aliyah lang ang nagsinungaling diary! Isama mo pala si Darylle.

Identity Diary Of Cross Role PlayerWhere stories live. Discover now