SAINT'S P.O.V"Kamag anak ba talaga yan ni Akihiro Tanaka? Bakit bakla?"
"Aba malay ko, atsaka pre hindi mo ba nakikita yang katawan niya? Parang pambabae , ang puti pa niya, nako magising lang yan titikman ko talaga yan"
"Mga pare, bakit antayin niyo pang magising bakit di niyo na tikman ngayon?"
"Mas masarap pag narinig ko yung mga sigaw niya"
"Edi tikman mo na at biglain mo para magising"
Haysss... bakla na nga ako eh, marerape pa ako. Grabe tong mga toh walang patawad mga hayok na hayok, well ano nga bang inaasahan ko sa isang grupo ng mga pusher at mga taong black market ang tambayan. Naramdaman ko na may nagbubukas ng zipper ng pantalon ko, at pinabayaan ko lang yun dahil may shorts naman ako, at the moment na matanggal niya ang pantalon ko dun ako aatake...
Ng maramdaman ko ng natanggal ang pantalon ko ay naramdaman ko na may tatlong tao sa paliigid ko, isa sa likod, isa sa harap at isa sa left. Medyo mahihirapan ako, lalo na at nakatali ako sa upuan at naka piring din ako. Pero hindi nila alam na gising ako.
"Tang ina pare ang ikli ng shorts, kitang kita ang kakinisan" sabi ng isang lalake at feeling ko yun yung nasa harap ko
"Pre tawagin natin yung iba, mukha may pag pepyestahan tayo" sabi nung isa na nasa gilid ko
"Sige kayo na tumawag ako nang mauunang tumikim dito" sabi nung nasa harap ko at narinig ko ang pagtakbo ng dalawang tao palayo sa pwesto ko, nako maling mali na iniwan niyo mag isa tong kasama niyo, ng maramdaman ko ang pag himas niya sa mga hita ko ay agad ko itong inipit at tumayo kahit nakatali ako sa upuan at mabilis akong umikot para matamaan siya ng upuan, at mukhang nagtagumpay naman ako, kaya agad kong tinanggal yung tali ko sa kamay, mahigpit yung tali pero mapayat ako at good thing nag lolotion ako kaya mabilis lang dumulas sa kamay ko yung tali ng kiskisin ko ng kiskisin at agad kong tinanggal ang piring ko at tinangal ko din ang tali ko sa paa at agad akong tumakbo sa pintuan para ilock iyon...
"Hmm... what do we have here?" Sabi ko sa sarili ko habang tinitignan ang paligid at kinuha ko agad lahat ng kutsilyo at baril na makikita ko, at hinanap ko ang gamit ko pero wala dito.
Kinuha ko yung pantalon ko at mabilis na pinunit punit ito ng pahaba at tinali ito sa hita ko at sinuksok ko duon ang kutsilyo at baril na nakita ko, kumuha na din ako ng ilang bala.
"Hoy walang hiya kang gago ka wag mong solohin yan!" Rinig kong sigaw mula sa labas at marahas nilang hinahampas ang pinto... agad akong pumwesto sa tapat ng pinto pero hindi malapit dito at kinuha ang dalawang baril at itinutok ito sa pinto
"Im fired up bitches" sabi ko at agad na bumukas ang pinto at lahat sila ay gulat na makita ako at ngumisi lang ako bago ko sila pag babarilin, lahat sila ay tinarget ko sa magkabilang hita at braso nila, gang member ako pero hindi ako killer, kaya duon ko lang sila binaril para hindi na sila makasunod sa akin, at kinuha ko din ang baril nung mga nabaril ko at sinuksok iyon sa shorts ko, for back up although meron din akong back up sa legs ko at narinig ko ang mga yapak ng pagtakbo ng madaming tao, mukha narinig nila yung pagbaril ko kaya resbak na agad sila, nagtago ako sa isang lamesa dito at patuloy na tinignan ang pinto para mabaril ko yung mga papasok at nagawa ko nga iyon sa lahat ng pumasok. At dali dali akong lumabas ng kwartong iyon at nag dahan dahan sa paglalakad ko.
Puro mga utusan lang yung mga nabaril ko, wala pa yung mga totoong member ng gang, good thing naka black ako agad akong nag tago sa isang sulok, ang dilim kasi ng part na yun at kita ko ang dalawang entrance dito sa sulok na ito at hindi nila ako makikita dito unless tapatan nila ako ng flashlight, ganun kadilim sa pwesto ko. Kita ko din ang 2nd hanggang 4th floor, kaya makikita ko kung may mang gagaling dun, nang may naririnig na akong yapak sa magkabilang entrance ay agad kong hinagis duon yung dalawang grenade na nakuha ko at mukhang ang mga totoong kalaban ko ay galing sa taas, puro mga naka black suit yung nakita kong bumababa ng hagdan eh.
But first, kailangan muna nila akong makita sa pinag tataguan ko. Hindi ko alam kung tanga sila or ano, pero pumasok silang lahat sa iisang entrance para hanapin ako, hindi man lang sila nag hiwahiwalay. Kaya agad akong pumunta sa entrance na yun at agad silang pinag babaril sa tuhod at sa wrist... buti na lang malinaw ang mata ko at maayos pa ang aim. Nagulat ako ng pagtalikod ko ay may nakatutok nang baril sa akin...
"Too bad i got you" sabi niya at ngumisi lang ako sa kaniya
"Alam mo dapat isang kamay lang pinanghawak mo sa baril" sabi ko sa kaniya at agad ko siyang sinipa sa private part niya at agad siyang napaluhod kaya agad ko siyang tinuhod sa mukha at ayun tulog.
"Sige kumilos ka ipuputok ko toh" nagulat ako ng may nakatutok nang baril sa likod ko
"Lakad" sabi niya at sinunod ko lang ang sinabi niya at pag balik namin dun sa loob ay may limang lalaki dun na nay suot na black and white na gloves... sila ata yung pinaka trained na member ng gang.
"What a pleasant surprise, hindi ko inakalang well trained pala ang nag iisang kamag anak ni akihiro, good job! But can you handle my best servants?" Sabi ng isang lalaki na pababa ng hagdanan at umirap lang ako sa kaniya
BINABASA MO ANG
Cliche
Novela JuvenilHe's the bad boy and he's the nerdy one... typical story? it might be, and it might be not... just your typical love story, but its between two boys...