C-35

8.5K 346 19
                                    

"Bakit kaba nakatingin?, masyado ba akong maganda?"- sita nya sakin habang nakaupo sa harap ng salamin at nakatitig sa reflection ko na nasa likuran nya.

"Yeah you're beautiful"

Inangat ko ang nga paa ko at niyakap ang tuhod ko. Nakaupo ako ngayon dito sa upuan sa dulo ng kama nya at nakatunganga sa kanya na ngayon ay busy sa pagsusuklay ng buhok nya.

"Ava can I ask you something?"

"What is it?"

"Why did you bullied me?"- I asked causing for her to stop combing her hair.

Inikot nya ang katawan nya at nilingon ako.

"Kailangan.."

"What?!, kailangan saan?"

Huminga sya ng malalim at yumuko

"Every new comers pinagtitripan talaga nila.. Jasmine who happened to be a new comers too should experienced that pero I told them no. I love my sister so much. They decided to find a new one and it happened to be ... you"

Inangat nya ang mukha nya at tinitigan ako.

"At first I didn't like it.  But knowing those girls kahit sabihin kong tama na they would still do it"

"You chose to hurt me?"

"Yes. Ako ang nagpresintang magpaparusa sayo lagi dahil kung sila they would do worst Billie"

Tumayo ako at tinalikuran sya. I cross my arms and look at the sliding door kung saan tanaw mo ang bagong lubog na araw at may diliman na paligid.

"Bakit mo ako minahal kung ganun?"

"I don't know. As time goes by na habang binubully kita I'm feeling something deeper within me. I want you for myself only. Na ako lang ang mag iinvade sa isip mo wala ng iba, I know that sounds selfish pero believe me pinagsisihan ko lahat ng pananakit ko sayo nuon. Jasmine got mad at me for hurting you , yung closeness namin naglaho but since then I tried to fix everything kaya pumayag ako maging tutor mo to have your forgiveness and to have my sister's back"

"Ava---"

"Billie hindi kapa din ba naniniwala na mahal kita?"

Hinarap kona man sya at napaatras pa ako dahil nasa likuran ko lang pala sya.

"Its not that.. madami lang siguro akong hindi alam sayo"

Inabot naman nya ang mga kamay ko at dinala iyon sa bibig nya. She kissed it and she look at me in the eyes.

"Kaya nga tayo nandito is for you to know me"

Humakbang sya palapit sakin at niyakap ang bewang ko.

Mas matangkad lamang ako ng kaunti sa kanya kaya naman hindi kona kailangan na yumuko pa.

"I'm sorry for everything but I can assure you that this time I'm willing to fight for you Billie.. alam ko sa sarili kona ikaw ang mahal ko at ikaw lang ang gustong gusto ko"

"Is this for real?"

Nagsalubong naman ang kilay nya.

"Huh?"

Inangat ko ang mga kamay ko para mayakap sya.

"I just can't believe it Ava.. Mahal mo ako.."- masaya kong sabi.

"Matagal ko ng sinabi sayo iyon Billie"

"Anong ibig mong sabihin?"

"Don't tell me hindi mo pinansin yung iniwan ko sayo nuon?"

"Alin?"

"The small box with a small thing like USB?"

"What about it?"

"Everything was in there. Sana naman napakinggan mo"- mahina nyang sabi na halos hindi ko nadinig.

Out of all the guys who wanted her she chose me.

"Mahal mo talaga ako? sure na sure?"

Mas humigpit naman ang yakap nya sakin.

"Dati pa"- she whispered in my ear dahilan para magtaasan ang mga balahibo ko sa batok.

I felt her lips on the side of my neck that's why I accidentally grip her waist causing for her to gasp which triggered me the most.

I push myself away from her as I slowly lean in to capture her lips. Her arms stayed on my waist while my hands was cupping her face and claiming her lips as mine.

I nibble her lower lip and when she open her lips for me I slide in my tongue to savour her.

Impit ang halinghing na lumabas sa mga labi nya ng buhatin ko sya pahiga sa kama nya.

I left her lips and my lips travel down to her jaw and down to her neck. I can feel the heat that is slowly taking over me.

I nip the skin there causing for her to tighten her hold on my shoulders.

"B-Billie.. don't put hickey on me"- rinig kong sabi nya kaya naman inangat ko ang mukha ko.

"Ahmm okay?"- sabi ko at ngumiti bago ulit yumuko para mahalikan ko ulit ang leeg nya.

My other hand was holding her waist habang ang isa kong kamay ay nakatukod sa gilid nya.

My hand slip inside her sweatshirt , I touch her flat stomach as my lips go back up to claim her lips.

I trace her curves up to her chest but when I am about to touch her there a loud knock on the door interrupted us.

"Wrong timing naman"- bulong ko na ikinatawa nya.

"Come on get off me so I could open the door"- natatawa nyang sabi at hinalikan ang tungki ng ilong ko.

Umalis ako sa ibabaw nya at nahiga sa kabilang side ng kama nya.

Inayos naman nya ang buhok nya at ang damit nya bago kinuha ang silk robe nya at sinuot iyon.

"This better be important. Btw you can sleep if you're tired"- she lastly said before turning her back on me.

Nagpunta sya sa pinto at binuksan ito.

Napatitig na lamang ako sa lampshade.

"Aishh!"- nahihiyang bulong ko ng maalala kona naman ang kapangahasan ko kanina.

Kailan pa ako nag initiate ng ganun?
Sana high nalang ulit si Ava para hindi awkward no?

Biro lang. Ayaw ko na na mahigh sya. Sobrang kulit nya kasi. Kaya nga may nangyari samin kahit ayaw ko sana itake advantage ang sitwasyon nya.

Talaga ba? sabi ng paepal kong isip.

I slip inside the comforter at inintay na lamang na bumalik si Ava.

Pero dahil nadin yata sa pagod ko sa kakaisip sa lahat kusang tumiklop ang talukap ng mga mata ko.

Tulog ako pero ramdam ko padin ang paligid.

Narinig kona lamang ang mga hakbang palapit sa kama.

Ramdam ko ang paglundo sa kabilang side ng kama. At hindi naglaon isang mainit na palad ang humaplos sa pisnge ko.

"Sleep well my love.I love you so much kiddo"- I heard her soft voice said.

Ramdam ko na umayos nadin sya ng higa.

As much as I wanted to open my eyes to see her hindi kona nagawa dahil tuluyan na akong kinain ng dilim at dinala sa dreamland ko.

My Tutor was my BullyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon