Prologue

776 90 96
                                    

I'm Richie Angel Wright Real.

My name defines who I am because I'm rich, always right, and pure real. Wholly bitch and entirely war freak. If you think that I'm an angel, I'm so sorry to tell but I'm evil. I'm not afraid to show the real me.

And lastly, I don't care about the people around me. I don't care if I hurt someone's feelings as long as it makes me happy and satisfied. It doesn't matter to me if you cursed me to death.

So what?

I don't care!

                                                                                                 *** *** ***

Let's start the show...

"What the hell! Sa'yo ba itong daan?" Galit nitong saad habang kinakatok ang bintana ng kotse ko. Binuksan ko naman ito bago pa magasgasan ang salamin nito.

"Well, kaya kong bilhin ito kung gugustuhin ko." Nakataas kilay kong sagot dito.

"Gan'yan naba ngayon ang pagsasabi ng sorry?" Tanong ng kasama nito.

"The word 'sorry' doesn't fit on my vocabulary." Sagot ko naman dito.

"Get out, bitch!" Hiyaw nito sa akin habang nasa loob ako ng kotse ko. Napairap naman ako at walang takot na lumabas ng sasakyan ko.

Bakit kasi hindi sila tumitingin sa tinatawiran nila? Tsk. Mga bulag ba sila para hindi makita ang sasakyan ko?

"Nasaktan ba kayo?" Tanong ko ng makaharap ko na ang mga ito.

"Hindi." Nakakunot noong sagot nila.

"So what's your fucking problem?" Nakita ko ang hindi maipintang mukha nila sa sinabi ko.

"Muntik mo na kaming mapatay!" Hiyaw nito na akala mo ay napakalayo ko sa kanya.

"Oh." Saad ko habang patango-tango pa bago ako tumititig sa babaeng nasa unahan ko. "But still, I don't care." I said that with my emotionless expression.

"You freak!" Bago pa dumapo ang isang kamay nito sa palad ko ay sinalag ko na iyon. Itinulak ko ito ng malakas na naging dahilan upang mapaupo ito sa sementadong daan.

"Lay your filthy hand in my face, and I swear you'll pay for that." Mariing saad ko rito. Tinulungan naman s'ya nang dalawa niyang kasama para makatayong muli.

"I'm going to call my lawyer to sue you, bitch." Nagkibit-balikat lang ako sa sinabi nito. Hindi man lang ako kinutuban sa sinabi n'ya.

"Go on." Nakita ko pa ang isa sa kanila na nilitratuhan pa ang plate number ng sasakyan ko. Kukuhanan din sana ako ng babae ng litrato ng akmang sasakay na ulit ako pero nagsalita agad ako. "You don't need to take a shot of my face, freak. I'm Richie Angel Real for your f*cking information, and I swear you can't win against me." Sumakay ako ng sasakyan habang walang tigil sa pagmumura ang babae sa inasal ko. Pinatakbo ko na ulit ang sinasakyan ko palayo sa mga ito.

Nakasuot sila ng uniform kaya sigurado akong hindi kami tulad ng school na pinapasukan. This is my first day of school at pasalamat ako na maaga kong naisipang umalis ng Mansion.

Biglang tumunog ang phone ko na nasa harapan habang nagmamaneho na 'ko kaya kinuha ko ang ear piece ko at sinagot ito.

"Yes?"

"Miss Real, someone drops a case against you."

"You know what to do." Sagot ko rito.

"But still, you should act correspondingly, and drive safely." Paalala ng nasa kabilang linya.

"Hey! May I remind you, Mr. Hans, you're just a f*cking butler!" Pasigaw kong saad dito.

"I'm just worried that you may get into an accident, and your father will----

"I don't care, and shut that f*cking mouth of yours!" Putol ko bago ibinato ang ear piece sa kung saan. 

Bwisit!

Nang makarating ako sa Campus ay ipinark ko na ang sasakyan ko. Inayus ko muna ang sarili ko at kinuha ang shoulder bag ko bago bumaba ng kotse.

Okay Richie. Relax! This is your first day of school at hindi dapat ito masira nino man. Dapat ikaw ang naninira ng araw. Tsk.

Taas noo akong akong naglakad papasok ng Imperial University.

☆☆☆☆☆☆☆☆☆
A/N: Readers! Please bare with my wrong grammar, spelling and whatsoever! Kung may itatama kayo kung ano man ang mali ko or tips, suggestions.. DM nalang. Mas maappreciate ko pa po iyon kaysa sa comment box kayo maglagay ng hinaing ninyo. 😅😆 THANK YOU!

P.S: Inuunti-unti ko na po ang pag-eedit.

I Don't Care (♥COMPLETED♥)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon