Kabanata 31

394 8 0
                                    

Kabanata 31





Hanggang saan nga ba ang kayang gawin ng isang tao para lamang sa pagmamahal? some says love is just a product of the mind. Fiction. Hindi totoo.

Now I realized na may katotoohanan din pala iyon. Love can make a person dangerous, Love can kill, Love can hurt, and Love can also be a poison.

Pinipilit kong hindi dumaing nang mahila ko ulit ang kanang braso ko. If I could just follow what Matteo said to me, hindi sana hahantong sa ganito.

Halos mawalan na ako ng pag-asa, thinking na hindi na talaga ako makakawala dito. Both my arms and legs were tied up in the bed.

Iba narin ang damit na suot ko pero wala naman akong naramdamang sakit sa katawan ko, kaya marahil hindi ako ginalaw ni Zayn.

My legs were apart from each other, nakatali iyon sa kanto ng higaan, gano'n din sa dalawang kamay ko, parang bakal sa sakit ang nararamdaman ko tuwing susubukan kong hilahin ang paa at kamay ko.

Bumuntong hininga ako dahil kahit anong gawin ko ay malabo akong makaalis dito, unless someone will cut this freaking rope.

Mabilis kong tinigil ang pagpupumiglas at pinikit ang mga mata ang bumukas ang pintuan.

"I know you're awake" I heard him say. Tinapangan ko ang loob ko at minulat ang mata para salubungin ang mukha ni Zayn.

"I-I didn't know, that you can do this to me Zayn..."

Tinaasan niya lang ako ng kilay at lumapit sa paanan ko, he caress my legs with his rough hands, agad kong iniwas ang paa ko pero napadaing lang dahil sa sakit.

"Relax Babe...I won't do anything bad to you" he smirked.

Hindi ko alam na ganito pala talaga ang tunay niyag pagkatao, all this time hindi lang pala pambababae ang ginawa niya, niloko niya ako!

"How dare you do this to me Zayn? hindi kana ba talaga nahiya?" he tsked.

"Ba't naman ako mahihiya? kung sa una palang ay planado lahat ng 'to?" he look at me and shaked his head.

Hindi ko alam ang sinasabi niya.

"W-what do you mean?"

Tumayo siya at umupo sa gilid ko, yumuko kaya't malapit na ang mukha namin sa isa't-isa. Iniwas ko ang mukha ko pero marahas niyang binalik iyon para maiharap sa kaniya.

"You think, all this time I did love you?" he chuckled.

Halo halo ang nararamdaman ko ngayon, pagkamuhi, galit, awa sa sarili.

"Akala mo kung sino? pero kaunting landi lang pala, bibigay na" tumawa siya. Hindi ko namalayang tumulo ang luha ko sa pisngi dahil hinawakan niya iyon at inalis.

"Walang hiya ka Zayn!" sigaw ko sa mukha niya, napapikit siya nang sinadya kong talsikan siya ng laway.

Natakot ako nang minulat niya ang kaniyang mata at madilim na ang tingin sa akin.

Napapikit ako nang sinakal niya ang leeg ko.

"Z-zayn!" mas lalong nandilim ang paningin niya.

"You filthy btch?!" mas lalo niyang hinigpitan ang pagkakasakal sa akin, unti-unti na akong nawawalan ng hininga at nanghihina, nang mapansin niya 'yon ay saka niya lang ako binitawan.

Hinang-hina akong napapikit ng mata, tuloy tuloy parin ang pagdaloy ng luha ko, para na akong nalulunod doon dahil nanlalabo narin ang mata ko.

Umamo ang mukha niya at pinunasan ang luha ko sa mata.

Captured Heart✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon