Ở một nơi nào đó nằm sâu trong lòng đất, người ta gọi nó là "Khu Rừng Hắc Ám ". Khác xa với " Khu Rừng Chạng Vạng " trên bầu trời - là nơi mà các thiên thần sinh sống thì Khu Rừng Hắc Ám là nơi các ác quỷ trú ngụ dưới sự thống trị của chúa quỷ - Iwasaki Kanji. Một kẻ nổi danh tàn bạo nhưng lại thâm tình với chỉ một người.
Trong một tòa lâu đài uy nga tráng lệ trong Khu Rừng Hắc Ám... Hiện tại đang bị sự tàn phá của vị chúa quỷ ở đây làm cho loạn lên hết cả lên. Có nhiều người hầu tụ tập lại nói chuyện.
" Chuyện gì xảy ra với chủ nhân thế ? "
" Tôi nghe quản gia nói ngài ấy phát hiện ra một sự thật vô cùng khủng khiếp. Đó chính là người chúng ta từ trước đến giờ gọi là 'chủ nhân phu nhân' là giả "
" Cái gì? "
" Bên Rừng Chạng Vạng đã dùng người giả để gả cho chủ nhân.. Ngài ấy biết được nên mới tức giận đến thế đấy "
" Tôi thấy rõ ràng là thiên thần Hinata Shouyou mà.. Sao có thể là giả được? "
" Thiên Thần rất xảo trá, dùng mánh khóe để hóa trang thành Hinata Shouyou đó... "
" Thật kinh khủng!.. Sao có thể làm thế với chủ nhân chứ "
...
Trong căn phòng tinh xảo toàn màu đen, nổi bật lên từng tấm hình người con trai tóc cam nở nụ cười tươi tắn. Làm người ta có cảm giác trắng đen lẫn lộn khi bước vào phòng.
Một vị vương tử có mái tóc màu đỏ dài đến đến ngang lưng, mắt mang màu đen thâm trầm. Ngồi trên ghế màu đen nhìn thẳng xuống thiên thần mang đôi cánh trắng, ngũ quan tương đối xinh đẹp, mái tóc màu trắng dài.
" Ngươi... Cả gan dám lừa dối ta sao? "
Người con gái mĩ lệ kia khi nghe giọng nói lạnh như băng của Kanji liền hoảng sợ mà người run cầm cập.
" Ta là Hinata Kochi.. Là.... Là em gái của Hinata Shouyou.. "
" Người ta muốn lấy là Hinata Shouyou, không phải ngươi. Ngươi lại đi giả dạng làm em ấy để lừa dối gả cho ta. Ta nên làm gì với ngươi? Bẻ gãy cánh của ngươi sau đó lại nhốt ngươi vào ngục Hắc Ám nhé? "
Kanji nổi tiếng là người tàn nhẫn, Thiên thần hay ác quỷ đều biết điều đó. Họ cũng biết hắn ta chỉ có thể dịu dàng ôn nhu với một người - Hinata Shouyou.
Tương truyền rằng, trong một lần Kanji đi lên Khu Rừng Chạng Vạng trên bầu trời để kí kết hiệp định hòa bình lâu dài liền để ý một thiên thần nhỏ nhắn tên là Hinata Shouyou. Đó là một thiên thần rất đặc biệt, trong khi tất cả các thiên thần đều có tóc và động tử màu vàng, hiếm lắm là màu trắng. Nhưng Shouyou lại mang một màu cam đẹp đẽ, một màu cam chói lọi khiến Kanji phải si mê. Mái tóc cam rói dài đến chân, mượt mà bóng loáng. Đồng tử màu cam sắc nét sinh động ôn nhu nhìn về phía hắn. Lúc đó hắn liền biết mình đã say mê người đó mãi mãi.
Hiệp ước hòa bình giữa Ác Quỷ và Thiên Thần diễn ra với điều kiện Hinata Shouyou phải được gả cho Kanji. Bên Thiên Thần liền đồng ý, họ biết Shouyou là một thiên thần có vẻ đẹp rúng động lòng người, vẻ đẹp mà thiên thần nào cũng không thể so sánh được.
Từ ngày đó Kanji thường xuyên đến Rừng Chạng Vạng để gặp Shouyou mà nói chuyện. Shouyou cũng dần quen với sự hiện diện của hắn, nhận định hắn là tri kỉ của cuộc đời mình, cũng biết rằng mình sẽ gả cho hắn trong tương lai.
Nhưng trớ trêu thay, Hinata Kochi - em gái của Shouyou lại đi thích Kanji mà hằng ngày thầm thương trộm nhớ hắn. Lại ghen tị khi thấy Shouyou được hắn yêu thương hết mực.
Lòng ghen tị lên đến đỉnh điểm khi sắp đến ngày Shouyou gả cho Kanji. Trong một lần Shouyou đi ra ngoài chơi liền bị Kochi đẩy thẳng xuống địa phủ để đầu thai làm phàm nhân.
" Xin lỗi ngươi.. Nhưng ta thật sự rất yêu hắn.. "
" Tha lỗi cho ta.. Ca ca "
Trong lúc Kanji đi vắng thì Diêm Vương liền cho Shouyou đầu thai, vì ông ta không biết dung mạo của vị chủ nhân phu nhân tương lai ở Rừng Hắc Ám.
Sau sự việc đó, Kochi liền dùng thuật cải trang thành Shouyou để về nhà Kanji. Cho đến hôm nay liền bị Kanji phát hiện ra.. Vì hắn biết rõ tính của người hắn yêu.. Người hắn yêu không hề tăng động, là một người ôn nhu như nước.
" Nói cho ta biết.. Shouyou hiện đang ở đâu.. "
" Ta... Ta.. "
" MAU NÓI! "
" Tại sao vậy chứ? Tại sao ngươi lại không thương ta mà lại đi thương hắn chứ ? Ta biết ta không xinh đẹp bằng hắn, tính cách cũng không ôn nhu như hắn.. Nhưng ta chắc rằng ta yêu ngươi hơn hắn . Vì vậy.. Ngươi yêu thương ta đi, ta sẽ thay thế chổ của hắn mà. "
Tiếng Kochi sau đó bỗng nhiên la lên thất thanh! Chính là một bên cánh bị Kanji bẻ mất. Đôi mắt hắn tràn đầy lửa giận nhìn cô.
" Ta hỏi ngươi... Shouyou hiện tại đang ở đâu..? "
"..."
" Ngươi không nói ta liền bẻ nốt phần cánh của ngươi.. "
" Đã đầu thai xuống hạ giới làm phàm nhân.. "
Kanji mĩm cười cay độc.. Quay người đi về phía cửa. Quăng lại cho đám thuộc hạ câu nói..
" Nhốt Hinata Kochi vào ngục Hắc ám.. Không cho ăn uống, để cô ta chết dần đi. Lừa dối ta không hề có kết cục tốt "
Kanji nhìn lên tấm hình của thiên thần Shouyou.. Mĩm cười dịu dàng..
" Ta sẽ tìm được em nhanh thôi, bé con! "
END CHƯƠNG 6
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfiction🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...