" Cậu thực sự là Shouyou sao? "
Kunimi kích động nắm chặt lấy tay của Hinata, gương mặt vô cùng nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt của Hinata.
" Cậu có bị điên hay không? Làm đau người ta kìa "
Iwaizumi nhíu chặt mày mà nói với Kunimi, anh có thể rõ ràng thấy được Hinata đang nhăn mặt lại đầy đau đớn. Mà cái tên gây ra cái đau đó có bị điên hay không mà không để ý cơ chứ.
" Xin lỗi.. Tôi quá kích động.. "
" Cậu biết tôi sao ? "
" Tôi cũng là một thiên thần... "
" Cái gì? "
Hinata trố mắt nhìn Kunimi, cậu không ngờ trên cái Trái Đất này lại có một thiên thần khác nữa. Đúng là tuyệt vời a~ Ta cuối cùng cũng có đồng loại rồi !
" Gì vậy a? Cậu là thiên thần thật sao, mà sao cậu lại xuống trần gian? Còn nhớ được kí ức nguyên thủy rằng mình là thiên thần nữa "
" Ưm.. Tôi vô tình trông thấy cảnh cậu bị đẩy xuống đây, lúc đầu định phòng xuống giang cánh cứu cậu. Nhưng lại thất bại, cho nên tôi bị đem xuống đây làm người phàm luôn.. "
" Ặc! Xin lỗi cậu.. "
" Không.. Không có gì đâu "
Toàn thể Aobajousai muốn rớt con mắt ra khỏi tròng, cái thằng nhóc suốt ngày đều đơ mặt ra nay lại biết đỏ mặt rồi sao? Mẹ nó, nhìn thấy Kunimi đỏ mặt rồi, đời này không còn gì hối tiếc nữa.
" Ê.. Cậu có chắc đó là Kunimi của chúng ta không? "
Kentarou khó tin bởi cảnh tượng trước mắt, dù đã nhìn thấy rồi vẫn không thể nào tin được. Bèn nhìn sang Kindaichi đứng bên cạnh mà hỏi.
" Chắc chắn là không phải rồi " Kindaichi mang vẻ mặt vô cùng nghiêm túc mà đáp lại, như chứng minh lời nói của mình là đúng 100%
...
" Anh nghĩ chúng ta cần nói chuyện.. "
Sugawara mang bộ dáng ngưng trọng, không còn đùa giỡn như thường ngày nữa. Nhanh chóng hợp tác với Daichi mà lùa đám ất ơ Karasuno về một chổ để nói chuyện. Khi cả đám đều có mặt đầy đủ, Daichi ho khụ khụ vài tiếng rồi bắt đầu...
" Chuyện của Hinata... "
Yamaguchi bỗng nhiên lên tiếng..
" Em vẫn chưa ổn định được trạng thái để chấp nhận cái sự thật ngỡ ngàng này.. "
" Không phải chuyện đó.. " Sugawara lên tiếng...
" Tớ nghĩ chuyện quan trọng ở đây là theo lời của Oikawa thì Hinata phải rời khỏi chổ này.. " Tanaka chắc chắn là kẻ hiểu chuyện nhất trong đám người quỷ quái này rồi..
" Ừm ha, sao mình không nghĩ đến chuyện này nhỉ? " Nishinoya xoa xoa cằm tỏ ra cái vẻ đầy tri thức đến lạ kì.
" Hinata, chú kể cho mọi người nghe về chuyện đó đi.. " Ennoshita sờ sờ đầu mình, đưa ra lời đề nghị để Hinata kể chuyện.
" Khoan đã, phải xem Hinata có muốn kể hay không cái, lỡ đâu đây là chuyện bí mật của cậu nhóc rồi sao " Kinoshita tiếp tục lên tiếng..
" Mọi người hôm nay nói nhiều ghê á " Narita cười cười..
" Ể, không sao đâu. Em có thể kể cho mọi người mà, thật ra là mọi người cũng đã biết em là thiên thần rồi chứ gì. Oikawa-san là ác quỷ, mà ở nơi ngài ấy thống trị thì ngài ấy là Kanji. Để giữ vững hòa bình giữa Ma Giới và Thiên Giới, em phải trở thành 'phu nhân' của ngài ấy. Nghe có vẻ hơi kì, vì em là con trai mà
Nhưng thật ra trên Thiên Giới không có phân biệt giới tính nên hai người con trai yêu nhau vô cùng bình thường. Đến như thế, trên đó em cũng có em gái.. Là Kochi Hinata, con bé thích thầm Kanji-sama. Đến lúc em chuẩn bị 'về nhà chồng' thì do con bé suy nghĩ hồ đồ nên đẩy em xuống đây"
Cả đám bắt đầu kích động, không phải vì lý do Hinata bị đẩy xuống nhân gian. Mà là do Hinata phải đi lấy chồng là tên Oikawa nhìn mặt biến thái một trăm nghìn lần kia ư? OMG! Hinata bé nhỏ đáng yêu ngây thơ trong sáng của bọn họ...
" Kanji-sama sau đó liền xuống đây tìm em... Sau đó là sự việc mọi người chứng kiến xảy ra. Mọi người cũng đã nghe là em bị hăm dọa trắng trợn, nếu em không về Ma Giới làm phu nhân thì Thiên Giới sẽ gặp chuyện.. "
" Còn về thợ săn thiên thần.. "
" Đó là những sinh vật luôn luôn truy lùng mọi thiên thần để cắt đi đôi cánh của bọn họ. Em dùng từ sinh vật là do chúng không phải người, nhưng có hình dạng 90% là con người. Trong cánh của thiên thần của một thứ nguyên chất, do sự độc tài của đám người đó nên chúng đã cố gắng thu gom toàn bộ nguyên chất đó về để sáng tạo ra thuốc trường sinh bất tử "
" Nghe là biết nhân vật phản diện rồi nhỉ? "
" Vì vậy nếu em còn ở lại đây, có khả năng những sinh vật là thợ săn thiên thần gì đó có thể tìm thấy được em? "
" Vâng.. "
" Chúng có thể cắt đi đôi cánh của em? "
" Vâng.. "
" Nếu không có cánh thì em sẽ thế nào? "
" Dạ chết "
Hinata vô cùng tỉnh táo mà trả lời, còn tặng thêm một nụ cười vô cùng tươi tắn. Đám senpai năm ba nào đó muốn giết người, dám đem mạng sống của mình ra làm trò đùa cơ đấy.
" Kageyama, Tsukishima.. Hai chú là bạn thân của Hinata, nêu lên ý kiến của mình thử đi "
" Thật ra bọn em biết chuyện Hinata là thiên thần lâu rồi.. "
" Sao hai đứa không nói cho bọn anh? "
" Mấy anh có tin lời nói của em không? "
Tsukishima bỗng nhiên đứng lên..
" Em không cần biết, chỉ cần Hinata không trở về. Em sẽ làm tất cả mọi chuyện "
" Em cũng vậy, BokeHinata không thể rời khỏi chổ này được "
END CHƯƠNG 29
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfiction🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...