" Bắt buộc phải như thế sao, Shouyou? "
Hinata hiện giờ đang nằm yên yên ổn ổn trong lòng của Oikawa mà ngủ say. Hoàn toàn không nghe lời nói của nam nhân đang ôm mình thốt ra. Cậu chỉ nằm im chổ đó, ngủ say như không có chuyện gì xảy ra. Nhưng ai biết được chuyện Hinata đang ngủ để cố gắng dưỡng sức, chuẩn bị cho những điều sắp xảy đến.
" Phải làm sao bây giờ? Ta muốn giúp em ấy, nhưng em ấy lại không cho phép ta. "
" Phu nhân dự định sẽ làm gì ? " Aesir đi đến hỏi Oikawa.
" Biết tình hình tên khốn Edwin sẽ đem quân trên hành tinh của hắn xuống chinh phạt Thiên Giới. Muốn một lần toàn bộ cánh của thiên thần và phá bỏ nơi cư trú của bọn họ. Mà quân của hắn toàn là những kẻ được điều khiển thông qua cái thứ người thường hay gọi là máy tính, những thứ đó lại vô cùng bền bỉ... Toàn bộ thiên giới không có khả năng thắng được.
Cầu ma lực hiện tại không có khả năng hồi phục do bị ảnh hưởng lớn từ việc vừa rồi(bị thuộc hạ của Edwin phá), thế nào sau khi Thiên Giới bị tấn công cũng mất thăng bằng mà sụp đổ. Shouyou muốn dùng cơ thể mình để hồi phục cầu ma lực, tạo ra một sức mạnh lớn diệt toàn bộ quân của Edwin, cân bằng Thiên Giới tránh sự sụp đổ. "
Aesir gương mặt liền trở nên tái mét, gấp gấp gáp gáp mà hỏi Oikawa.
" Nếu như thế, phu nhân chẳng phải sẽ... "
" Em ấy sẽ tan biến, linh hồn của em ấy sẽ phải bị nhốt trong cầu ma lực vĩnh viễn. "
" Ngài.. Sao ngài không ngăn cản phu nhân?"
" Ngươi nghĩ ta không ngăn cản sao? Nhưng Shouyou rất cứng đầu, em ấy sẽ không nghe lời ta đâu. Nếu ta dùng biện pháp mạnh là giam cầm em ấy, em ấy sẽ hận ta vĩnh viễn... "
" Vậy ngài đành lòng nhìn phu nhân làm cái chuyện nguy hiểm đó? "
" Ta cũng có đề cử chuyện cho Ma Giới cùng Thiên Giới kết hợp để chiến đấu, nhưng Shouyou không cho. Em ấy nói.. Từ xưa nay đến giới, Ma và Thần không thể ở cùng một chổ, luôn luôn chống đối nhau. Chuyện của ta và em ấy là một điều hiếm hoi, để cân bằng tam giới.. không để Thượng Đế trách phạt, Shouyou không cho phép điều đó xảy ra. "
" Vậy chúng ta phải làm sao đây? "
Oikawa gương mặt khó chịu, hiện tại trong lòng hắn cũng không biết làm gì cho phải lẽ. Hinata đã quyết định như thế, muốn cản cũng khó. Mà xen vào giữa cái chuyện này cũng không phải là đơn giản.
" Hiện tại thì... cứ tỏ ra như bình thường. Đến đâu thì đến đó thôi. "
Aesir cung kính cúi chào hai người rồi đi ra khỏi nơi đó. Đúng như Oikawa nói, đến đâu thì hay đến đó. Hắn không chắc phu nhân sẽ không mất mạng, nhưng hắn sẽ làm mọi thứ dù chỉ là những điều nhỏ nhoi nhất để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra.
...
"Kanji-sama, một ngày nào đó ta không còn nữa... Ngài có lấy người khác không? "
" Shouyou! Miệng nhỏ sao bây giờ lại nói ra những điều chẳng tốt lành thế này chứ? "
Oikawa nhíu chặt lông mày lại, tay đưa lên miệng Hinata ra dấu hiệu im lặng. Cậu nhìn hắn mĩm cười một cái, tay đem tay của hắn khỏi miệng mình.
" Mau trả lời ta đi. "
" Sẽ không, sẽ không cưới ai cả. Ta trên vĩnh hằng này chỉ yêu mỗi em. Chỉ nhận mỗi em là phu nhân, kẻ khác không xứng. "
"Ừm.. Nhưng ta nghe người khác nói rằng, ác quỷ các ngài đam mê sắc dục... Chắc chắn sẽ cưới người khác để thoả mãn thứ đó. "
" Là ai nói? "
" Aesir!! Sao ngài lại tức giận? Không đúng ạ? "
" Làm sao mà đúng được, ta nói rồi... Vì vậy dù có bị bí bách đến chết thì ta cũng sẽ không cưới ai cả. "
Oikawa thâm tình ôm lấy Hinata, đặt lên trán thiên thần nhỏ của hắn một nụ hôn chứa đầy tình yêu thương vô bờ bến. Hinata đáp lại, vươn lên áp sát môi mình với môi hắn nhẹ nhàng, rồi cười khúc khích.
" Shouyou đừng cười nữa. "
" Sao ạ? "
" Ta sợ lúc này nhìn em cười, sau đó em lại biến mất trước mặt ta. Ta nghĩ mình sẽ phát điên mất. "
Hắn cảm thấy có gì đó rất mờ mịt, rõ ràng là đã thấy người mà ngày đêm hắn tâm niệm suốt 100 năm qua trước mắt nhưng lại có cảm giác Hinata rất xa vời. Cảm giác hắn sẽ chẳng thể đụng đến được thiên thần nhỏ này.
Hắn sợ.. sợ một ngày tỉnh giấc lại không thấy cậu, sợ hắn lục tung cả tam giới mà vẫn chẳng thấy cậu đâu. Hắn đã mất Hinata một lần, tuyệt đối không thể có lần thứ hai. Nhìn người trong lòng mình một lần nữa ngủ say, Oikawa đặt cậu lên giường. Nặng giọng ra lệnh cho Aesir từ khi nào đã đứng kế bên.
" Quyết không cho phu nhân rời khỏi Ma Giới. Dù có phải bẻ cánh, nhốt em ấy vào lồng cũng tuyệt đối không cho phép em ấy đem mình ra hi sinh cho Thiên Giới. "
" Tuân lệnh! "
END CHƯƠNG 53
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Hayran Kurgu🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...