Hinata nhỏ bé năm nay mới 5 tuổi thôi, bé còn rất nhỏ nhắn xinh xắn. Hinata luôn thắc mắc tại sao ai gặp mình cũng đều gọi là mặt trời a ? Bé nghe mẹ nói rằng là do bé có mái tóc màu cam cùng đôi đồng tử đáng yêu. Khi cười lại tỏa sáng như ánh mặt trời nên người ta mới gọi bé như thế.
Hinata rất ngoan, bé rất sợ bị bỏ rơi. Rất rất sợ á ! Vì vậy Hinata không bao giờ làm ba mẹ của mình buồn phiền về mình vì như thế bé có thể sẽ bị bỏ rơi.
Hôm nay là ngày đầu tiên Hinata đến trường mẫu giáo, bé rất háo hức. Mẹ nói ở đó có rất nhiều bạn dễ thương, mẹ còn nói thế nào với vẻ dễ thương của Hinata cũng sẽ có rất nhiều người thích. Thậm chí có thể tìm được lão công nha. Dù mẹ Hinata rất thương bé nhưng cũng phải để bé tìm được tấm chồng xứng đáng để sau này chăm lo cho Hinata chứ.
" Bé nhỏ này là Hinata Shouyou phải không ? Thật đáng yêu "
Chỉ vừa nhìn thấy mẹ con Hinata tay trong tay đến cổng trường mẫu giáo, cô giáo đã đi ra chào đón hai người. Cô từng xem học bạ của Hinata, ảnh trên đó là của một bé trai cười tỏa nắng, vô cùng xinh xắn đáng yêu ! Vì vậy khi nhìn thấy Hinata cô liền biết...
" Shouyou nhà tôi nhờ cô..."
" Chị cứ giao cho em, Hinata dễ thương thế này sẽ rất dễ dàng thôi "
Hinata nhìn mẹ mình cũng không khóc không nháo, dễ chịu để cô giáo dẫn mình vào lớp học. Khi mở cửa ra, hai mắt Hinata như sáng rực nhìn các bạn nhỏ như mình đang chơi trước mặt. Các đồng học nhỏ nhắn kia khi thấy cửa mở ra, khi nhìn thấy Hinata đáng yêu đằng kia vẻ mặt như sáng lên. Hinata cũng không cảm thấy gì lạ khi mọi người yêu thích mình. Mà khoan !
Bạn nữ thì không sao, nhưng tại sao lại có cả các bạn trai a ?
Hinata một mặt vui vẻ nhìn các bạn trước mặt mình, mĩm cười vui vẻ đáp lại. Bất ngờ bé bị thu hút bởi hình ảnh của một cậu bé có mái tóc đen, gương mặt nhìn có chút...đáng ghét. Nhưng từ nãy đến giờ khi Hinata bước vào lớp liền thấy cậu nhóc đó ngồi vào một góc, không ai chơi cũng không ai dám lại gần hết.
Hinata nhanh chóng làm đám đông tan ra bằng sức hút của mình. Cậu lon ton chạy đến ngồi cạnh cậu nhóc kia, mĩm cười dịu dàng.
" Chào cậu, tớ là Hinata Shouyou "
Cậu nhóc kia nhìn cậu, má liền nổi lên từng vệt hồng. Nhưng tính tình lại cọc cằn đẩy Hinata ra.
" Tránh ra ! "
" Ể ? Cậu sao thế ? Sao lại đẩy tớ "
" Cậu đừng có lại gần tôi...Tôi đánh cậu đó "
Hinata bĩu môi nhìn cậu nhóc, vẫn chai lì đi lại ngồi gần cậu nhóc thêm lần nữa. Bé biết cậu bạn này không phải người xấu, chỉ là do tính tình cọc cằn nên không ai chơi dẫn đến như thế này thôi. Mà mẹ dặn nếu là người tốt thì có thể kết bạn. Hinata quyết định phải kết bạn với người này.
"Tôi đã bảo tránh xa tôi ra ! "
" Không muốn. "
" Sao lại không, không sợ tôi đánh cậu sao ? "
" Tớ biết cậu là người tốt, dù mặt và tính có hơi cọc cằn xíu nhưng tớ vẫn tin cậu tốt hơn ai khác. Cho nên tớ muốn kết bạn với cậu, cậu nhìn thật cô đơn ! "
" Cậu đang là thương hại tôi sao ? "
Mặt cậu nhóc trùng xuống trong giây lát, nhìn chằm chằm Hinata bằng con mắt ngập tràn sát khí. Hinata thấy gương mặt 'nham nhở' kia có chút sợ nhưng cũng phản bác lại nhằm giải thích ý của mình.
" Không phải ! Không phải ! Tớ không có thương hại cậu, chỉ là tớ muốn kết bạn cùng cậu thôi !"
Cậu nhóc kia hừ lạnh, cũng không đẩy Hinata ra nữa. Chỉ ngồi im một chổ. Một lát sau bỗng nhiên có một đứa trẻ đi đến chổ của cậu nhóc đó, đẩy cậu ngã xuống đất. Hinata nhíu mày nhìn cảnh tượng này, quay sang nhìn đứa trẻ kia. Rồi lại nhìn cậu nhóc bị đẩy ngã, chỉ thấy cậu một gương mặt đen thui. A..Chuẩn bị có đánh nhau rồi.
Cậu nhóc bị đẩy ngã liền liếc lên đứa trẻ kia.
" Thằng nhóc xấu xí (Đẹp hơn mi nhiều), mày thật đáng ghét. Sao mày có thể sống trên đời này chứ ? Không phải mẹ mày chết là do bảo vệ mày sao ? Đồ sao chổi "
Đứa trẻ kia phun ra lời khinh bỉ, cậu nhóc nắm chặt tay toang đứng dậy định đấm đứa kia. Nhưng Hinata liền hoạt động trước, đứng chặn trước mặt cậu nhóc. Nhìn đứa trẻ kia bằng đôi mắt tức giận.
" Cậu là ai mà lại nói cậu ấy thế chứ ? Không có ai là sao chổi cả. Cậu ấy tốt hơn cậu nhiều, rất nhiều. Cậu ức hiếp người khác mới là kẻ xấu. Tớ mách cô giáo đó ! "
" A..Thằng nhóc này, đừng tưởng mày đáng yêu thì tao không đánh mày nhé "
Đứa trẻ kia giơ tay lên đánh vào má của Hinata nhưng lại bị cậu nhóc tóc đen ngăn lại. Lúc này cô giáo đi vào liền thấy cảnh tượng. Cảm thấy Hinata đáng yêu bị người khác ức hiếp, liền chạy vào ẵm đứa trẻ kia đi ra chổ khác.
Hinata quay qua nhìn cậu nhóc, mặt hiện lên nét lo lắng.
" Cậu..có sao không ? Có bị đau ở đâu không ? "
" Cậu muốn làm bạn với tôi phải không ? "
" Sao ? "
" Cậu còn muốn làm bạn với tôi không ? "
" Đương nhiên là có rồi "
" Vậy làm bạn đi..Tôi là Kageyama Tobio "
" Chào cậu..Kageyama. "
Từ đây, một tình bạn (tình yêu từ một phía) bắt đầu !
END CHƯƠNG 1
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfic🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...