Hàng nghìn mũi tên bằng kim loại nhọn hoắt nhanh như cắt lao về phía của Hinata. Cậu cũng không thua kém, đôi cánh to lớn như có một vỏ bọc bên ngoài vững chắc che chắn lấy cơ thể. Ánh mắt Hinata hiện lên tia sắc bén, cậu nhìn chằm chằm vào 'sinh vật lạ' trước mắt.
Ngay khi Edwin dừng bắn, trên tay Hinata xuất hiện thanh Bạch Kiếm. Cậu bay nhanh về phía của hắn, muốn dùng một tay trượng kiếm đâm xuyên qua bộ não con người kia. Nhưng ngay cái khoảnh khắc kiếm chuẩn bị chạm đến thì xung quanh Edwin xuất hiện một vòng tròn lớn, bao bọc lấy cơ thể hắn che chở, vững chắc đến mức Bạch Kiếm cũng không có khả năng xuyên qua được.
Hinata lùi lại, ngừng tấn công. Trong khi đó, Edwin cũng dừng phòng thủ, làm biến mất đi vòng tròn lớn. Ngay lúc này, nhờ điểm yếu.. Xung quanh mép hai cánh của Hinata liền tung ra những thành kiếm dài, quật mạnh một cái, tất cả liền lao đến chổ của Edwin. Hắn do vừa vận dụng lá chắn, có chút mệt mõi nên không thể chống cự. Mười thanh kiếm không hẹn lao thẳng vào những xúc tua bám vào tường khiến Edwin đau đớn la lên một tiếng.
" Đúng là có mạnh thiệt đó.. Nhưng thế nào cũng thua ta thôi. "
" Bớt nói xằng bậy đi... Ngươi mau chịu chết đi, ta phải trả thù cho những thiên thần đã bị bàn tay dơ bẩn của ngươi bẻ lấy đôi cánh. "
" Ha... Mau hành động đi. "
Hinata trên tay vẫn là Bạch Kiếm, cậu nhanh chóng đập cánh phóng đến định đâm vào trong cơ thể của Edwin. Nhưng bỗng nhiên đầu truyền đến một cơn đau, Hinata ôm lấy đầu mình thống khổ rên đau. Thăng bằng cũng bị biến mất mà lao thẳng vào tường, cơ thể đập mạnh vào bắt đầu xuất hiện các vết bầm tím. Trên đầu cũng bắt đầu xuất hiện vết nước, máu đỏ tươi chảy ra.
Cậu sau khi bị va đập liền rơi xuống chổ xúc tua máy móc bám rễ. Chúng bắt đầu quấn lấy cơ thể Hinata, trên những xúc tua xuất hiện những cây kim nhỏ, nhọn nhưng vô cùng dày đặc. Nó bắt đầu đâm thẳng vào da thịt cậu, vào đôi cánh trắng của cậu.
" Ara, Ara.. Ta nói ngươi sẽ không bao giờ thắng được ta, quả nhiên là đúng mà. Chỉ cần ta đụng tay vào cái cầu ma lực trên đó một chút, cũng đủ để khiến ngươi đau đớn. Nếu ta phá nát cái cầu đó, ngươi cũng tan xương nát thịt. "
Hừ! Dù thiên thần truyền thuyết có rất mạnh, cũng phải có điểm yếu. Mà điểm yếu đó lại trân trân trước mắt, nhưng nếu bình thường không để ý... cũng không dễ dàng biết được. Nhưng Edwin.... Hắn biết bí mật đó.
" Ta thật muốn thấy cái sắc đỏ của máu khi đôi cánh của ngươi bị xé toạc ra. "
Lớp da người bắt đầu bao bọc cơ thể máy móc của Edwin, hắn cười ranh ma một cái. Những xúc tua phía sau được hắn điều khiển ngày càng quấn chặt lấy thân thể của Hinata.
Tay Edwin từ từ lần mò đến đôi cánh của cậu, vuốt ve nó một cách đầy bấn loạn. Mắt hắn sáng rỡ lên, đưa tay sờ soạng một xách tùy tiện những sợi lông dù là nhỏ nhất trên cánh. Hinata từ nãy giờ đều quan sát hắn vô cùng chặt chẽ, sau đó nhìn đến đôi cánh của mình. Cậu không tin hôm nay cậu phải chết ở đây, đôi cánh của cậu sẽ bị tước bỏ bởi tên khốn kia.
Edwin đưa tay lên phần mép cánh của Hinata, vui vẻ đến mức muốn lập tức xé rách nó. Nhưng hắn lại không làm thế, hắn muốn từ từ.. Hinata trải nghiệm được cái cảm giác đau đớn đó.
" A! "
Hinata hét lên một tiếng đau đớt, trên tay của Edwin lúc nãy xuất hiện một lớp da mỏng, trên đó hiện lên những cây đinh nhọn. Hắn không niệm tình liền đem đâm sâu vào cánh của của cậu, từ từ xé rách. Máu đỏ tươi ồ ạt chảy ra từ vết thương, Hinata dù rất đau đớn nhưng cố bặm môi lại để ngăn chặn tiếng hét phát ra.
" Ngươi... đang làm gì vậy? "
Một giọng nói gằn lên đầy sự tức giận, Edwin dừng tay... quay lại xem kẻ nào cả gan dám dùng giọng điệu đó để nói chuyện với hắn. Edwin thấy một kẻ cao to, mái tóc của hắn đen dài.. Trên đầu là một cái vươn miệng bằng xương người đầy uy vũ. Phía sau là đôi cánh màu đen vươn to ra. Đây chắc chắn là Quỷ Vương của Ma Giáo - Kanji. Kế bên hắn còn là thuộc hạ thân cận - Aesir.
" Kanji-sama.. "
" Shouyou.. "
Oikawa (Kanji) đau lòng muốn chết khi nhìn thấy tình cảnh của Hinata hiện tại. Bảo bối hắn luôn cưng chiều hiện tại cơ thể đều là vết thương lớn nhỏ, một bên cánh của cậu còn bị xé rách gần một nữa, máu loang lổ chảy dài trên sàn.
Nhanh như cắt trên tay xuất hiện một luồn khí màu đen, Oikawa chưởng thẳng về phía của Edwin.
" Aesir... "
" Tuân lệnh! "
Aesir đột nhiên biến mất, hắn xuất hiện trên lãnh địa của Thiên Giáo. Kế bên quả cầu ma lực, hắn thấy quả cầu đang bị một vài kẻ gây tổn thương. Liền tức giận lao đến một tay bẻ gãy cổ từng tên một, dám làm hại Chủ nhân Phu nhân.. Gan trời rồi?
Edwin ở phía dưới nghe được tín hiệu toàn bộ thuộc hạ mình phân phối để phá cầu ma lực đã bị chết, ngay cả kẻ thân cận của hắn cũng bị Aesir một tay bẻ gãy cổ chết. Hắn gầm gừ quay lại nhìn Hinata.
" Lần này ta tha cho ngươi, lần sau không thế đâu. "
END CHƯƠNG 46
...
Xin chào tất cả mọi người, lại là toii đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ánh Mặt Trời Của Haikyuu
Fanfic🎶Tittle : Ánh Sáng Của Haikyuu 🎶Thể Loại : Np, Nhất thụ đa công, Công sủng thụ, huyền huyễn, ngây thơ đáng yêu cute Thụ × Hàng nghìn loại công, ngược nhẹ. 🎶Nhân vật : Hinata Shouyou , Chúng Haikyuu,... 🎶Tác giả : El_Maxline 🎶Tình trạng : Hoàn ...